Găng tay latex và nitrile khác nhau như thế nào?

22/11/2021 | 565

Găng tay y tế latex và nitrile là một trong những loại găng tay dùng phổ biến trong phòng sạch. Găng tay latex và nitrile khác nhau như thế nào? Mời các bạn cung theo dõi bài viết bên dưới.

NÊN MUA GĂNG TAY LATEX HAY NITRILE?

Khi mua găng tay y tế không ít người bối rối không biết nên chọn găng tay y tế nitrile hay găng tay y tế latex. Thực tế thấy rằng cả 2 loại này đều khá thông dụng vowisa người tiêu dùng. Các sản phẩm găng tay y tế được ứng dụng nhiều môi trường cần phòng sạch. Vậy chúng ta nên tìm hiểu điểm khác biệt giữa hai loại găng tay này.

Găng tay y tế Latex được làm từ 100% cao su tự nhiên nên chúng thân thiện với người dùng hơn chất liệu cao su tổng hợp của nitrile. Hơn nữa, xét về tính năng, latex có thể cân bằng giữa độ thoải mái và mức độ bảo vệ của găng tay. Bởi vậy, găng tay lkatex đượcứng dụng phổ biến trong các bệnh viện, phòng phẫu thuật, và các trung tâm y tế.

Xem thêm: găng tay y tế dùng trong phòng dịch

Găng tay latex và nitrile khác nhau như thế nào?

 

Găng tay Nitrile được làm từ cao su nhân tạo. Bởi vậy chúng sở hữu độ bền tối ưu, có nhiều màu sắc: hồng, trắng, xanh, đen... Với lợi thế này của mình, chúng được dùng phổ biến trong môi trường trị liệu cần dùng nhiều hóa chất. Sản phẩm có độ bền hơn so với găng tay latex và bảo vệ người dùng tốt hơntrong môi trường hóa chất.

Ngày nay, người tiêu dùng trong ngành y tế vẫn chọn găng tay Latex. Găng tay ntrile bền hơn, đa năng hơn được ứng dụng rộng rãi trong các lĩnh vực nhưng chúng lại có giá thành cao hơn.

Vì vậy, khi chọn mua găng tay y tế, người mua cần nắm rõ nhu cầu và môi trường làm việc để mua được sản phẩm phù hợp.

Găng tay latex và nitrile khác nhau như thế nào?

 

NƠI BÁN GĂNG TAY LATEX, GĂNG TAY NITRILE UY TÍN TAI TP.HCM

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phân phối đồ bảo hộ, Lamgroup.vn đặc biệt quan tâm đến sức khỏe người tiêu dùng. Bởi vậy chúng tôi không ngừng cập nhật các sản phẩm mới, luôn chọn sản phẩm chất lượng và các công ty sản xuất uy tín để thay lời tri ân đến với khách hàng đã luôn tin tưởng và ủng hộ chúng tôi.

Dịch vụ giao hàng trọn gói tại Lamgroup.vn gồm tư vấn sản phẩm từ a – z miễn phí, cùng các quy trình tư vấn, hỗ trợ sản phẩm của doanh nghiệp tiếp cận người tiêu dùng, giao hàng nhanh chóng, tiết kiệm chi phí.

Găng tay latex và nitrile khác nhau như thế nào?

 

Lamgroup.vn đảm bảo dịch vụ giao hàng nhanh, giao hàng tận nơi uy tín đến tay người nhận. Miễn phí ship khu vực nội thành Hồ Chí Minh.

LIÊN HỆ MUA GĂNG TAY Y TẾ CHÍNH HÃNG - GIÁ RẺ

LAMGROUP.VN

HOTLINE: 096214 3312 Zalo

Youtube: Găng tay vải LamGroup

Fanpage: Lamgroup.vn-Găng tay vải

50/1 Phạm Đăng Giảng, Bình Hưng Hòa,

Bình Tân, TP.HCM

#găngtayvải #găngtayytế #lamgroup.vn

GĂNG TAY VẢI TRẮNG#GĂNG TAY Y TẾ#GĂNG TAY NILON#GĂNG TAY SỢI LEN POLY MUỐI TIÊU#GĂNG TAY CAO SU#BẢO HỘ LAO ĐỘNG Lamgroup.vn Co.,Ltd

 


(*) Xem thêm

Bình luận
Gọi ngay : 0962 14 33 12
Gọi ngay : 0962 14 33 12