Găng tay len phủ PU dùng trong các công ty - doanh nghiệp - nhà xưởng

26/09/2021 | 651

Găng tay len phủ PU dùng nhiều trong các công ty - doanh nghiệp - nhà xưởng. Chúng là găng tay bảo hộ cho các công nhân với những ưu điểm nổi trội hơn hẳn so với găng tay vải sợi thông thường. Tuy nhiên, Nhiều người vẫn thắc mắc làm sao để chọn găng tay chất lượng, và địa chỉ nào uy tín. Nếu bạn là một trong số đó đùng để lỡ bài viết dưới đây nhé!

GĂNG TAY PHỦ PU

Găng tay len phủ PU là một loại găng tay bảo hộ thông dụng. Chúng được làm từ loại chất liệu vải cotton, được phủ lên lớp nhựa PU ở lòng bàn tay hoặc ở các đầu ngón tay.

Xem thêm: găng tay nilon giá rẻ

PU là Polyurethane, là loại vật liệu nhựa tổng hợp. PU có tính đàn hồi cao, khả năng bám dính tốt,có cả khả năng chống đâm thủng và có thể chống mài mòn hiệu quả. Do đó, găng tay len phủ PU sẽ có được độ bền cao hơn, tăng hiệu suất làm việc và cũng như tính linh hoạt khi thao tác.

GĂNG TAY PHỦ PU

 

ỨNG DỤNG CỦA GĂNG TAY PHỦ PU

Ứng dụng găng tay phủ PU ở rất nhiều lĩnh vực sản xuất, đời sống

– Lĩnh vực nông, lâm, nghiệp thì găng tay phủ PU được sử dụng vô cùng rộng rãi và thường xuyên.

– Môi trường phòng sạch: Trong các khu nhà máy sản xuất linh kiện điện tử, máy tính, hay nhà máy sản xuất chất bán dẫn, và phòng thí nghiệm,…

– Ngoài ra găng tay phủ PU còn thích hợp để sử dụng trong nhiều môi trường công nghiệp khác nhau như là công trường xây dựng, sản xuất chế biến, hay sửa chữa máy móc,…

Có thể bạn quan tâm

Bạn có tham khảo nhiều sản phẩm hơn tại: găng tay len

ỨNG DỤNG CỦA GĂNG TAY PHỦ PU

 

ĐỊA CHỈ BÁN GĂNG TAY PHỦ PU CHẤT LƯỢNG - GIÁ RẺ

Công ty Lamgroup.vn có nhiều năm kinh nghiệm cung ứng găng tay phòng chống tĩnh điện – găng tay phủ PU. Chúng tôi luôn mang đến cho khách hàng sản phẩm chất lượng cao. Găng tay chất liệu vải tốt, bền. Có đủ kích cỡ cho người tiêu dùng sử dụng thoải mái phù hợp.

Đến Lamgroup.vn, quý khách sẽ nhận được giá cả luôn rẻ nhất. Khách hàng đặt hàng mua sỉ số lượng lớn, giá bán càng rẻ bất ngờ.

Mua trên 1000 đôi găng tay phòng chống tĩnh điện – găng tay len phủ PU sẽ giảm xuống mức thấp nhất, chiết khấu thêm giá từ 4%-7%.

ĐỊA CHỈ BÁN GĂNG TAY PHỦ PU CHẤT LƯỢNG - GIÁ RẺ

Lamgroup.vn đảm bảo dịch vụ giao hàng nhanh, giao hàng tận nơi uy tín đến tay người nhận. Miễn phí ship khu vực nội thành Hồ Chí Minh.

LIÊN HỆ MUA GĂNG TAY BẢO HỘ CHẤT LƯỢNG - GIÁ RẺ

LAMGROUP.VN

HOTLINE: 096214 3312 Zalo

Youtube: Găng tay LamGroup

Fanpage: Lamgroup.vn-Găng tay vải

B1/20N Liên ấp 2-6, ấp 2, Vĩnh Lộc A, Bình Chánh, TP.HCM

#găngtayvải #găngtayytế #lamgroup

 

#găngtayytế #lamgroup #bảohộlaođộng #khẩutrangytế #găngtaylen #găngtayxốp #nilon #nhựape #găngtaygiadụng #khănướttrẻem #nónconsâuytế #cồnytế70độ #nướcrửatay #baotải #dâybuộc #băngkeodánthùng #băngkeođiện #thiếtbịmáybánhàng #phầnmềmquảnlýbánhàng #xưởngmaygiacônggăngtayvải #nhàmáygiacông #nướcyếnsào #cháotổyến #nướcđôngtrùnghạthảo #sữabộtdinhdưỡng #ngũcốc #yếnmạch #nhàmáygiacông #khănướt #trẻem #nhàmáygiacôngkhẩutrangytế

Ms Mỹ Châu 

Cử nhân Báo chí – Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn TP.HCM

Chuyên viên tại Công ty TNHH Lamgroup.vn

Cập nhật ngày 17/07/2023

GĂNG TAY VẢI TRẮNG#GĂNG TAY Y TẾ#GĂNG TAY NILON#GĂNG TAY SỢI LEN POLY MUỐI TIÊU#GĂNG TAY CAO SU#BẢO HỘ LAO ĐỘNG Lamgroup.vn Co.,Ltd

 


(*) Xem thêm

Bình luận
Gọi ngay : 0962 14 33 12
Gọi ngay : 0962 14 33 12