Nhà máy sản xuất găng tay nilon tại Tp.HCM

14/03/2024 | 147

Ngày nay, găng tay nilon là sản phẩm găng tay tiện lợi được ứng dụng rộng rãi. Bạn đang tìm nhà máy sản xuất găng tay nilon tại Tp.HCM giá rẻ, uy tín để mua sỉ số lượng lớn găng tay nilon phụ vụ cho nhu cầu kinh doanh thương mại hoặc để sử dụng trong sản xuất thì chớ bỏ qua bài viết bên dưới.

Vai trò của găng tay nilon trong đời sống sản xuất

Găng tay nilon được sản xuất từ hạt nhựa PE có độ bền cực cao chịu được tác động từ vật lý hoá học. Được sử dụng trong mọi môi trường khác nhau. Sản phẩm rất cần thiết để sử dụng ở nơi có yêu cầu độ sạch sẽ cao và đảm bảo an toàn lao động. Găng tay dùng một lần cực kỳ sạch sẽ, an toàn và tiện dụng, có tác dụng bảo vệ da tay tránh khỏi các tác nhân gây tổn thương từ bên ngoài.

- Găng tay tiện lợi mà bảo đảm an toàn khi sử dụng dao kéo hoặc trong điều kiện dễ tiếp xúc với rất nhiều mối nguy hại như lửa có thể làm bỏng da, dằm gỗ dễ đâm vào da, đinh sắt có thể gây trầy xước, nhựa cây rau củ quả làm thâm nám và thô ráp da tay, nước xà phòng, nước rửa chén bát có chất gây ăn mòn

Có thể bạn quan tâm

Bạn xem chi tiết sản phẩm hơn tại: bao tay xốp trắng

Nhà máy sản xuất găng tay nilon tại Tp.HCM

 

- Găng tay nấu bếp thể hiện sự chuyên nghiệp, đảm bảo sạch sẽ, an toàn vệ sinh khi tiếp xúc trực tiếp với thức ăn, đặc biệt phù hợp sử dụng để trộn nguyên liệu bằng tay và trình bày thức ăn trước khi bày biện ra bàn và phục vụ thực khách tại nhà hàng, quán ăn

- Găng tay nilon dùng một lần giá rẻ và thân thiện với môi trường và mang lại rất nhiều lợi ích khác thuyết phục khách hàng.

Nhà máy sản xuất găng tay nilon tại Tp.HCM

 

Ứng dụng găng tay nilon

- Sử dụng khi lau chùi các đồ đạc, vật dụng tại văn phòng, nhà riêng, nhà bếp

- Sử dụng cùng trang phục bảo hộ lao động tại các nhà máy, xí nghiệp, xưởng sản xuất

- Sử dụng tại bệnh viện, phòng khám, hiệu thuốc để hạn chế vi khuẩn lây lan (nhất là trong phòng chống dịch bệnh Covid 19)

- Sử dụng tại các nhà hàng, khách sạn để đảm bảo luôn sạch sẽ, trang trọng

- Sử dụng để cách li da tay khỏi chất hóa học khi sơn cửa, nhuộm tóc

- Sử dụng để lau chùi máy móc, vật dụng có dầu mỡ, chất bôi trơi

- Sử dụng khi làm bếp để đảm bảo sạch sẽ, an toàn với sức khỏe và da tay.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm: Bí quyết chọn mua găng tay nilon dùng một lần chất lượng

Nhà máy sản xuất găng tay nilon tại Tp.HCM

 

Đặc điểm găng tay nilon

Hầu hết các loại găng tay nilon dùng trong quá trình nấu ăn, chế biến thực phẩm đều được sản xuất dạng túi bóng trong suốt, không màu không mùi, vừa tay và có kích thước vừa phải giúp bất kì ai cũng có thể sử dụng một cách dễ dàng thoải mái.

Dù được sử dụng và sản xuất từ những hạt nhựa và số lượng thải ra môi trường lớn nhưng bao tay nilon vẫn là một sản phẩm khá thân thiện với môi trường nhờ thời gian phân hủy ngắn, không có thành phần chất độc hại.

Nhà máy sản xuất găng tay nilon tại Tp.HCM

 

Mặc dù vậy thì khi sử dụng các loại găng tay nấu ăn bằng nilon thì các bạn cũng nên lưu ý đây là một sản phẩm không có khả năng cách nhiệt, tính chịu nhiệt kém và chỉ có thể sử dụng hiệu quả nhất trong quá trình sơ chế hoặc đóng gói thành phẩm của món ăn. Việc tiếp xúc với thực phẩm có nhiệt độ cao hoặc tiếp xúc trực tiếp với ngọn lửa sẽ khiến loại bao tay xốp này bị biến dạng, biến chất khá nguy hiểm.

Ngày nay, bên cạnh những loại bao tay thực phẩm làm bằng nhựa nilon thì các nhà nghiên cứu còn sản xuất được một số loại găng tay dùng 1 lần thành phần hoàn toàn tự nhiên như bã mía, bột ngô có thể phân hủy nhanh khi thải ra môi trường.

Nhà máy sản xuất găng tay nilon tại Tp.HCM

 

Kho sỉ găng tay nilon giá rẻ từ nhà máy sản xuất găng tay nilon tại Tp.HCM

Vì bao tay nilon thực phẩm là một sản phẩm khá phổ biến trên thị trường nên thường có rất nhiều mẫu mã, chủng loại, công ty sản xuất khác nhau dẫn đến sự chênh lệch về giá. Việc sử dụng các loại nguyên liệu để sản xuất găng tay thực phẩm cũng ảnh hưởng khá nhiều về giá. Nếu găng tay nilon tự hủy được sản xuất bằng hạt nhựa PE nguyên sinh sẽ có giá thành cao hơn so với dùng hạt nhựa PE tái sinh làm nguyên liệu. Ngoài ra, nếu mua trực tiếp tại những công ty sản xuất bao tay nilon sẽ có giá rẻ hơn nhiều so với mua ở những cơ sở bán lẻ.

Nhà máy sản xuất găng tay nilon tại Tp.HCM

 

Lamgroup - Kho sỉ găng tay nilon giá rẻ từ nhà máy sản xuất găng tay nilon tại Tp.HCM. Công ty chuyên cung cấp các loại abo tay nilon, bao bì nilon các loại phục vụ nhu cầu tiêu dùng và sản xuất trên địa bàn Tp.HCM, các tỉnh thành lân cận và xuất khẩu.

Là đối tác của Lamgroup, quý khách hàng nhận được 

  • Sản phẩm chất lượng 

  • Có thể bao đổi trả nếu sai xót do nhà sản xuất 

  • Chiết khấu cao, hằng năm có nhiều đợt khuyến mãi hấp dẫn 

  • Giá cạnh tranh 

  • Có chành xe đi tỉnh

Nhà máy sản xuất găng tay nilon tại Tp.HCM

 

Lamgroup.vn đảm bảo dịch vụ giao hàng nhanh, giao hàng tận nơi uy tín đến tay người nhận. Miễn phí ship khu vực nội thành Hồ Chí Minh.

LIÊN HỆ MUA GĂNG TAY BẢO HỘ CHẤT LƯỢNG - GIÁ RẺ

LAMGROUP.VN

HOTLINE: 096214 3312 Zalo

Youtube: Găng tay LamGroup

Fanpage: Lamgroup.vn-Găng tay vải

B1/20N Liên ấp 2-6, ấp 2, Vĩnh Lộc A, Bình Chánh, TP.HCM

#găngtayvải #găngtayytế #lamgroup

Ms Mỹ Châu 

Cử nhân Báo chí – Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn TP.HCM

Chuyên viên tại Công ty TNHH Lamgroup.vn

Cập nhật ngày 14/03/2023

GĂNG TAY VẢI TRẮNG#GĂNG TAY Y TẾ#GĂNG TAY NILON#GĂNG TAY SỢI LEN POLY MUỐI TIÊU#GĂNG TAY CAO SU#BẢO HỘ LAO ĐỘNG Lamgroup.vn Co.,Ltd

 


(*) Xem thêm

Bình luận
Gọi ngay : 0962 14 33 12
Gọi ngay : 0962 14 33 12