Găng tay phòng sạch chống tĩnh điện giá rẻ đầu năm 2024

07/02/2024 | 159

Hiện nay, công nghệ được ứng dụng rộng rãi trong sản xuất cũng như đời sống, cùng với sự phát triển của điện tử là những rủi ro tiềm ẩn trong môi trường xung quanh nơi sản xuất và làm việc của con người, bên cạnh ảnh hưởng tới chất lượng sản phẩm của doanh nghiệp, mà môi trường làm việc còn trực tiếp ảnh hưởng đến sức khỏe của mỗi công nhân trong nhà máy. Vì thế, để bảo vệ an toàn bàn tay, chúng ta nên sử dụng các dòng găng tay phòng sạch chống tĩnh điện.

Găng tay phòng sạch chống tĩnh điện là gì?

Tĩnh điện là hiện tượng tích điện tồn tại trên bề mặt vật liệu, có thể gây ra các rủi ro như sự phóng điện, tác động lên các thiết bị điện tử nhạy cảm và thậm chí gây cháy nổ trong môi trường nguy hiểm. Găng tay phòng sạch chống tĩnh điện là những loại găng tay được thiết kế đặc biệt để bảo vệ người sử dụng khỏi tác động của tĩnh điện.

Găng tay tĩnh điện thường được làm từ các vật liệu chất lượng cao như: cao su chống tĩnh điện, nitrile hoặc vải chống tĩnh điện. Găng tay tĩnh điện có khả năng tạo ra sự cách ly giữa người sử dụng và tĩnh điện, ngăn chặn việc tích điện trên bề mặt da và giảm nguy cơ phóng điện.

Có thể bạn quan tâm

Bạn có thể xem thêm nhiều sản phẩm tương tự tạiGăng tay vải

Găng tay chống tĩnh điện (Antistatic gloves), là loại găng tay bảo hộ lao động, được sản xuất từ việc pha lẫn và đen xen vào nhau vải không dệt và sợi carbon. Sự kết hợp này tạo thành vải chống tĩnh điện. Những loại găng tay có mật độ sợi Carbon càng cao thì càng chống tĩnh điện tốt. Đây cũng là yếu tố chính để cho các doanh nghiệp dễ dàng lựa chọn loại găng tay phù hợp và tốt mà không cần sử dụng máy đo.

Găng tay phòng sạch chống tĩnh điện giá rẻ đầu năm 2024

 

Các loại găng tay chống tĩnh điện phổ biến

Găng tay phòng sạch chống tĩnh điện, gọi ngắn là găng tay chống tĩnh điện có thể chia làm nhiều loại khác nhau. Có thể chia thành những loại cơ bản như:

- Găng tay vải chống tĩnh điện

- Găng tay sợi Carbon chống tĩnh điện

Có thể bạn quan tâm

Bạn có thể xem thêm nhiều sản phẩm tương tự tại: Đồ bảo hộ lao động

- Găng tay cao su chống tĩnh điện: Găng tay cao su chống tĩnh điện là loại găng tay được làm từ chất liệu cao su chất lượng cao và có tính năng chống tĩnh điện. Những loại bao tay tĩnh điện này được sử dụng trong các môi trường công nghiệp và sản xuất đòi hỏi ngăn ngừa tĩnh điện, đặc biệt là khi làm việc với các vật liệu dễ bị tích điện như nhựa, cao su, hay trong các công việc điện tử, lắp ráp vi mạch, xử lý hàng hóa nhạy cảm điện tử.

Găng tay phòng sạch chống tĩnh điện giá rẻ đầu năm 2024

 

Dù là loại găng tay tĩnh điện nào thì thành phần không thể thiếu quyết định đến khả năng chống tĩnh điện của găng tay bảo hộ này chính là sợi cacbon. Bên cạnh đó, găng tay chống tĩnh điện còn có thể được phủ một lớp PU nhằm làm tăng ma sát để hoạt động sản xuất của người công nhân diễn ra dễ dàng, nhanh chóng hơn.

Găng tay phòng sạch chống tĩnh điện giá rẻ đầu năm 2024

 

Tác dụng của găng tay chống tĩnh điện

Một vài tác dụng của găng tay chống tĩnh điện

- Găng tay chống tĩnh điện tuy không trực tiếp góp phần vào quá trình sản xuất , tạo nên sản phẩm nhưng lại là công cụ giúp người lao động phòng tránh được những tác hại nguy hiểm trên. Về thẩm mỹ là tránh các vết bỏng, cháy trong quá trình hàn, bắt vít, lắp ráp  linh kiện điện tử … Về tác dụng lâu dài là tránh nhiễm điện từ trường ( nguyên nhân của nhiều căn bệnh nguy hiểm ).

Găng tay phòng sạch chống tĩnh điện giá rẻ đầu năm 2024

 

- Găng tay phủ PU đầu ngón chống tĩnh điện giúp cho việc cầm nắm dễ dàng hơn nhờ tăng độ bám ở lòng bàn tay, không gây mài mòn lên sản phẩm, chống nước , dầu mỡ

- Có khả năng chống trầy xước, khi đeo sẽ ôm trọn bàn tay giúp người đeo thoải mái và dễ dàng thao tác, không gây dị ứng da, thoáng mát.

- Thiết kế gọn gàng, tính thẩm mỹ cao, sử dụng vải chống tĩnh điện, đường may tinh tế chuẩn xác, giá bán găng tay chống tĩnh điện cũng không quá cao, phù hợp với mọi người.

Găng tay phòng sạch chống tĩnh điện giá rẻ đầu năm 2024

 

Lamgroup.vn đảm bảo dịch vụ giao hàng nhanh, giao hàng tận nơi uy tín đến tay người nhận. Miễn phí ship khu vực nội thành Hồ Chí Minh.

LIÊN HỆ MUA GĂNG TAY BẢO HỘ CHẤT LƯỢNG - GIÁ RẺ

LAMGROUP.VN

HOTLINE: 096214 3312 Zalo

Youtube: Găng tay LamGroup

Fanpage: Lamgroup.vn-Găng tay vải

B1/20N Liên ấp 2-6, ấp 2, Vĩnh Lộc A, Bình Chánh, TP.HCM

#găngtayvải #găngtayytế #lamgroup

Ms Mỹ Châu 

Cử nhân Báo chí – Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn TP.HCM

Chuyên viên tại Công ty TNHH Lamgroup.vn

Cập nhật ngày 30/01/2024

 

GĂNG TAY VẢI TRẮNG#GĂNG TAY Y TẾ#GĂNG TAY NILON#GĂNG TAY SỢI LEN POLY MUỐI TIÊU#GĂNG TAY CAO SU#BẢO HỘ LAO ĐỘNG Lamgroup.vn Co.,Ltd

 


(*) Xem thêm

Bình luận
Gọi ngay : 0962 14 33 12
Gọi ngay : 0962 14 33 12