Thế nào là găng tay sợi phủ hạt nhựa?

16/09/2020 | 983

Găng tay sợi phủ hạt nhựa ngày nay rất thông dụng. Găng tay sợi phủ hạt nhựa giúp bảo vệ tay và tăng hiệu quả lao động trong các ngành công nghiệp, chế tạo và sản xuất.

Thế nào là găng tay sợi phủ hạt nhựa?

Găng tay sợi phủ hạt nhựa là găng tay vải bình thường có phủ thêm hạt nhựa PVC trong lòng bàn tay để giảm trơn trượt và giúp cầm nắm chắc chắn.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại găng tay; găng tay vải cotton trắng, găng tay len, găng tay len nhúng nhựa, găng tay len phủ hạt nhựa... Tùy theo mục đích sự dụng mà người tiêu dùng nên chọn lọai bao tay thích hợp.

Găng tay len phủ hạt nhựa

Găng tay sợi phủ hạt PVC thích hợp có các công viecj như đồ gốm mỹ nghệ, cơ khí, lắp ráp, xưởng gỗ,... những công việc cần dộ an toàn và chính xác cao.

Đặc điểm của găng tay sợi phủ hạt nhựa

Găng tay sợi phủ hạt nhựa được dệt từ sợi len pha cotton 65%, được thiết kế thích hợp với mọi cỡ tay. Với thiết kế này, người sử dụng găng tay này luôn có cảm giác thoải mái và hoạt động linh hoạt nhờ sự ôm sát vào bàn tay nhưng lại không có cảm giác gò bó, chật chội. Chúng được làm từ sợi len chất lượng cao nên có cảm giác thoáng khí và thấm hút mồ hôi tốt. Hơn nữa, trên lồng găng tay có phủ thêm hạt nhựa PVC giúp cầm nắm chắc chắn.

găng tay len phủ hạt nhựa

Găng tay sợi có phủ nhựa có thêm sợi poly do đó chúng rất bền, có độ đàn hồi tốt và có thể tái sử dụng nhiều lần.

Tùy vào mục đích sử dụng mà người dùng có thể mua găng với nhiều màu sắc (đỏ, cam, vàng, xanh...) và trọng lượng (40g, 50g, 60g...).

găng tay len phủ hạt nhựa PVC

Mua găng tay sợi phủ nhựa ở đâu?

Lamgroup.vn là công ty chuyên cung cấp đồ bảo hộ, có cả găng tay sợi phủ nhựa chuẩn xác an toàn tại TP.HCM. Chúng tôi luôn quan tâm đến sức khỏe của khách hàng và chăm chút cho từng dịch vụ đển mang lại sự hoàn hảo nhất.

- Lamgroup.vn cam kết chất lượng sản phẩm chính hãng

- Chúng tôi có đầy đủ các loại giấy phép hoạt động kinh doanh

- Đội ngũ tư vấn viên nhiệt tình, thân thiện

- Dịch vụ giao hàng nhanh, tiết kiệm

LIÊN HỆ MUA GĂNG TAY CHÍNH HÃNG - GIÁ RẺ

LÂM GROUP

HOTLINE: 0935 791 691

50/1 Phạm Đăng Giảng, Bình Hưng Hòa,

Bình Tân, TP.HCM

 

 

 

 

GĂNG TAY VẢI TRẮNG#GĂNG TAY Y TẾ#GĂNG TAY NILON#GĂNG TAY SỢI LEN POLY MUỐI TIÊU#GĂNG TAY CAO SU#BẢO HỘ LAO ĐỘNG Lamgroup.vn Co.,Ltd

 


(*) Xem thêm

Bình luận
Gọi ngay : 0962 14 33 12
Gọi ngay : 0962 14 33 12