Găng tay tế giá tốt tháng 3/2022

21/02/2022 | 657

Lamgroup.vn đơn vị chuyên cung cấp các lọai găng tay bảo hộ uy tín tại TP.HCM. Công ty có bán găng tay y tế giá tốt tháng 3/2022. Liên hệ 0962143312 đặt hàng, tư vấn, báo giá 24/7.

ĐẶC ĐIỂM GĂNG TAY Y TẾ CHÍNH HÃNG

Găng tay y tế có độ đàn hồi cao, độ dày và khả năng chống đâm thủng tốt, nhất là chúng có khả năng tạo cảm giác y như thật mà các sản phẩm găng tay bảo hộ khác không thể thay thế được.

Găng tay y tế chính hãng có đặc điểm chính đó là dễ dàng đeo và tháo, thuận lợi cho cả hai tay và chỉ sử dụng một lần.

Găng tay y tế được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực từ y tế cho đên các ngành liên quan, thẩm mỹ, phẫu thuật, xăm hình, nha khoa, thú y, dược, cho đến công nghiệp, ẩm thực…

Găng tay tế giá tốt tháng 3/2022

 

Găng tay y tế là loại bao tay chỉ sử dụng 1 lần khi khám bệnh hoặc phẫu thuật. Trước khi sử dụng xác định rõ kích thước bàn tay người sử dụng để lựa chọn size găng tay chính xác tránh bị rách.

XEM THÊM: GĂNG TAY NILON GIÁ RẺ THÁNG 3

Cách bảo quản găng tay đúng cách: bảo quản nơi khô thoáng tránh ánh nắng trực tiếp từ mặt trời. Hộp bao tay khi mở để sử dụng, phải cất kỹ tránh ánh sang mặt trời và ánh điện. Và tránh sử dụng trực tiếp với hóa chất. Nếu da bị mẫn cảm, ngừng sử dụng và hỏi ý kiến các chuyên gia.

Các dòng găng tay y tế của các thương hiệu Vgloves, Asap gloves, Vietgloves, TT-Gloves, S-Gloves, HTC Gloves, Top Gloves là những sản phẩm được nhiều người tiêu dùng Việt nam ưa chuộng.

Găng tay tế giá tốt tháng 3/2022

 

LAMGROUP.VN BÁN SỈ GĂNG TAY Y TẾ GIÁ TỐT THÁNG 3/2022

Công ty Lamgroup.vn chuyên cung cấp các loại găng tay bảo hộ uy tín tại TP.HCM và khu vực phía nam. Công ty có đầy đủ các loại giấy phép hoạt động, Chúng tôi đảm bảo cung ứng số lượng lớn, nguồn hàng ổn định, giá cả cạnh tranh. Hơn nữa, công ty trực tiếp phân phối sản phẩm găng tay bảo hộ từ các nhà máy sản xuất không qua trung gian. Bởi vậy, giá găng tay y tế cung cấp cho các đại lý, nhà phân phối, các bệnh viện, viện thẩm mỹ, doanh nghiệp tư nhân và nhà nước với giá rẻ nhất.

Găng tay tế giá tốt tháng 3/2022

 

Để đáp ứng nhu cầu sử dụng ngày càng cao, hiện nay công ty đang tuyển đại lý, nhà phân phối mới để mở rộng quy mô kinh doanh. Công ty có bán găng tay y tế gái tốt tháng 3/2022. Quý khách hàng có nhu cầu mua găng tay y tế giá thương mại hãy nhanh chóng liên hệ Lamgroup.vn để nhận tư vấn và các chương trình ưu đãi hấp dẫn cho đối tác mới.

Đến với lamgroup.vn quý khách sẽ nhận được:

- Sản phẩm chính hãng

- Nguồn hàng số lượng lớn ổn định

- Chiết khấu cao, giá cả hợp lý

- Chành xe liên tỉnh

Găng tay tế giá tốt tháng 3/2022

 

Lamgroup.vn đảm bảo dịch vụ giao hàng nhanh, giao hàng tận nơi uy tín đến tay người nhận. Miễn phí ship khu vực nội thành Hồ Chí Minh.

LIÊN HỆ MUA GĂNG TAY Y TẾ CHÍNH HÃNG - GIÁ RẺ

LAMGROUP.VN

HOTLINE: 096214 3312 Zalo

Youtube: Găng tay vải LamGroup

Fanpage: Lamgroup.vn-Găng tay vải

50/1 Phạm Đăng Giảng, Bình Hưng Hòa,

Bình Tân, TP.HCM

#găngtayvải #găngtayytế #lamgroup.vn

GĂNG TAY VẢI TRẮNG#GĂNG TAY Y TẾ#GĂNG TAY NILON#GĂNG TAY SỢI LEN POLY MUỐI TIÊU#GĂNG TAY CAO SU#BẢO HỘ LAO ĐỘNG Lamgroup.vn Co.,Ltd

 


(*) Xem thêm

Bình luận
Gọi ngay : 0962 14 33 12
Gọi ngay : 0962 14 33 12