GĂNG TAY THUN LẠNH GIÁ RẺ ( CO DÃN 2 CHIỀU, 4 CHIỀU)

07/06/2021 | 803

Găng tay thun lạnh là mẫu bao tay được yêu thích và cho nhiều ứng dụng đa dạng trong cuộc sống. Lamgroup.vn là đơn vị chuyên phân phối găng tay thun lạnh giá rẻ. Đến chúng tôi, quý khách sẽ có đơn hàng găng tay thun lạnh co giãn 2 chiều, 4 chiều cao cấp, thiết kế mẫu đẹp.

GĂNG TAY THUN LẠNH CO GIÃN 2 CHIỀU, 4 CHIỀU

Găng tay thun lạnh với nhiều đặc tính ưu việt trong thiết kế, đã mang đến cho người tiêu dùng sự thoải mái, dễ chịu khi sử dụng.

*Đặc điểm găng tay thun lạnh:

+Làm từ vải thun lạnh nên găng tay có ưu điểm dùng rất mát tay

+Vải co giãn loại co giãn 2 chiều và co giãn 4 chiều

+Thiết kế ôm sát vào ngón tay, bàn tay giúp đôi tay cử động linh hoạt không vướng, gò bó khi làm việc

+Găng tay vải mềm, mịn, không xù lông

+Găng tay vải không gây dị ứng da tay

Hiện tại các mẫu găng tay thun lạnh làm từ chất liệu thun co giãn 2 chiều, co giãn 4 chiều tại Lamgroup.vn đều là hàng cao cấp. Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại. Do đó sản phẩm đạt tiêu chuẩn cao về chất lượng, tính thẩm mỹ.

GĂNG TAY THUN LẠNH CO GIÃN 2 CHIỀU, 4 CHIỀU

GĂNG TAY THUN LẠNH CÓ ĐỦ SIZE CHO NGƯỜI TIÊU DÙNG SỬ DỤNG

Mỗi đối tượng lao động đều có kích cỡ bàn tay khác nhau. Vậy nên để đáp ứng nhu cầu sử dụng phù hợp thì Lamgroup.vn đã và đang phân phối găng tay thun lạnh vải co giãn 2 chiều, co giãn 4 chiều với nhiều kích thước khác nhau.

+Kích thước găng tay thun lạnh size: S, M, L, XL.

GĂNG TAY THUN LẠNH CÓ ĐỦ SIZE CHO NGƯỜI TIÊU DÙNG SỬ DỤNG

 

GĂNG TAY THUN LẠNH GIÁ RẺ

Găng tay thun lạnh được dùng nhiều  tại các cơ sở sản xuất lắp ráp thiết bị điện tử, thiết bị máy móc, trong ngành sản xuất may mặc, giày da hay trong buổi duyệt binh, diễu hành, …

Đến Lamgroup.vn , chúng tôi không làm quý khách thất vọng với chất lượng găng tay thun lạnh co giãn 2 chiều, co giãn 4 chiều  hàng đẹp. Về giá cả sản phẩm luôn bán rẻ nhất. Giá rẻ ưu đãi cao cho những đơn hàng mua sỉ số lượng nhiều trên 1000 đôi găng tay thun lạnh.

Quý khách đặt hàng nhanh – hiệu quả tại zalo: 0962.143.312. Nhân viên công ty tư vấn nhiệt tình, giúp người mua có đơn hàng theo đúng yêu cầu, đảm  bảo sự hài lòng tuyệt đối.

GĂNG TAY THUN LẠNH GIÁ RẺ

 

Lamgroup.vn đảm bảo dịch vụ giao hàng nhanh, giao hàng tận nơi uy tín đến tay người nhận. Miễn phí ship khu vực nội thành Hồ Chí Minh.

LIÊN HỆ MUA GĂNG TAY VẢI CHẤT LƯỢNG - GIÁ RẺ

LAMGROUP.VN

HOTLINE: 096214 3312 Zalo

Youtube: Găng tay vải LamGroup

Fanpage: Lamgroup.vn-Găng tay vải

50/1 Phạm Đăng Giảng, Bình Hưng Hòa,

Bình Tân, TP.HCM

#găngtayvải #găngtayytế #lamgroup.vn

GĂNG TAY VẢI TRẮNG#GĂNG TAY Y TẾ#GĂNG TAY NILON#GĂNG TAY SỢI LEN POLY MUỐI TIÊU#GĂNG TAY CAO SU#BẢO HỘ LAO ĐỘNG Lamgroup.vn Co.,Ltd

 


(*) Xem thêm

Bình luận
Gọi ngay : 0962 14 33 12
Gọi ngay : 0962 14 33 12