GĂNG TAY TRẮNG GIÁ SỈ – GĂNG TAY TRẮNG COTTON - PE

22/07/2022 | 178

Găng tay trắng cotton, PE là găng tay bảo hộ đang rất được ưa chuộng. Trên thị trường TP.Hồ Chí Minh, công ty Lamgroup.vn là nơi chuyên bán găng tay trắng giá sỉ. Chúng tôi có đủ mẫu găng tay trắng vải cotton, PE hàng cao cấp.

GĂNG TAY TRẮNG COTTON, PE

Găng tay bảo hộ lao động hiện nay được sản xuất đa dạng chất liệu, mẫu mã. Trong các mẫu găng tay vải được yêu thích có ứng dụng rất cao, phải nói đến mẫu găng tay trắng cotton, PE.

*Găng tay trắng cotton:

Đây là mẫu găng tay được làm từ vải cotton. Ưu điểm: thấm hút mồ hôi, vải thoáng mát giúp người dùng cảm thấy dễ chịu, thoải mái. Găng tay có độ bền cao. Bề mặt vải mịn, không xù lông. Chất vải mềm. Găng tay vải trắng cotton không gây dị ứng da tay.

*Găng tay trắng PE:

Là loại găng tay làm bằng Polyester trắng, có tính đàn hồi khá tốt, chống nước, chống đâm thủng tương đối hiệu quả. Chất vải mềm mịn. Có thể sử dụng nhiều lần sau khi giặt sạch.

CÔNG DỤNG GĂNG TAY TRẮNG COTTON, PE

Găng tay là vật dụng chuyên dùng để bảo vệ đôi tay tránh những tổn thương, trầy xước da tay do quá trình làm việc, lao động. Chính vì thế, găng tay trắng cotton, pe hiện có ứng dụng rộng rãi như:

+Sử dụng khi làm vườn, chăm sóc cây cảnh

+Sử dụng trong công ty sản xuất thiết bị điện tử, công nghệ cao

+Sử dụng trong ngành may mặc  ( khi kiểm tra hàng, cắt chỉ, …)

+Sử dụng trong buổi diễu hành, duyệt binh

+Dùng găng tay trong tiệm kinh doanh trang sức ( cầm nắm trang sức ).

GĂNG TAY TRẮNG GIÁ SỈ

Găng tay trắng từ chất liệu cotton, PE là sản phẩm cao cấp. Sản phẩm được thiết kế và gia công sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến. Từ khâu chọn nguyên liệu cho đến may hoàn thiện khâu đóng gói đều được kiểm tra nghiêm ngặt. Do vậy, các mẫu găng tay trắng tại Lamgroup.vn cung cấp đều mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho người sử dụng.

Tại chúng tôi luôn có sẵn các mẫu găng tay trắng cotton, PE với đủ các kích cỡ, kiểu dáng đáp ứng nhu cầu khách hàng.

Quý khách liên hệ sớm nhất tại Hotline: 0962.143.312, chúng tôi nhiệt tình tư vấn có đơn hàng đúng như yêu cầu. Đảm bảo giao hàng tận nơi ./.

GĂNG TAY VẢI TRẮNG#GĂNG TAY Y TẾ#GĂNG TAY NILON#GĂNG TAY SỢI LEN POLY MUỐI TIÊU#GĂNG TAY CAO SU#BẢO HỘ LAO ĐỘNG Lamgroup.vn Co.,Ltd

 


(*) Xem thêm

Bình luận
Gọi ngay : 0962 14 33 12
Gọi ngay : 0962 14 33 12