GĂNG TAY VẢI BẠT LÀ GÌ?

03/09/2020 | 1075

Găng tay vải bạt là gì? Vì sao găng tay vải bạt được nhiều người ưa chuộng? Hãy cùng lamgroup.vn tìm câu trả lời những thắc mắc đó nhé!

Găng tay vải bạt là gì?

Găng tay vải bạt là loại găng tay bảo hộ lao động phổ biến nhất hiện nay. Găng tay vải bạt được làm từ vải bạt dày 100% cotton, may kỹ và rộng rãi, gồm 2 lớp vải bạt dầy và vải lót mỏng may trần theo tiêu chuẩn TCVN tại Việt Nam. Chính nhờ may chắc chắn và dày dặn găng tay vải bạt có tác dụng chống cháy, chống nóng, chống cắt tốt. Hơn thế, chúng lại có độ thông thoáng cao, thấm hút mồ hôi nhanh chóng nên sử dụng rộng rãi trong các nhà máy gỗ, thủ công, cơ khí…. Hiện nay, trên thị trường găng tay bạt đa dạng kiểu dáng và kích cỡ.

Găng tay bạt

Tại sao găng tay vải bạt được nhiều người ưa chuộng?

Ngoài những công dụng hữu ích mà găng tay bạt mang lại, người tiêu dùng chọn găng tay bạt vì chúng thường có màu trắng ngà, phù hợp với nhiều độ tuổi lao động khác nhau, và phù hợp với nhiều ngành nghề khác nhau.

Hơn nữa, găng tay vải bạt có giá thành rất rẻ. Chúng được may dày dặn nên có khả năng che chắn vượt trội hơn những loại găng tay vải bảo hộ thông thường khác, hạn chế được mức thấp nhất những rủi ro có thể xảy ra cho cổ tay, bàn tay hay các ngón tay khi tham gia lao động. Đồng thời, may bằng chất liệu vải bạt, nên găng tay có lợi thế cao trong việc hạn chế và giảm ma sát đến mức thấp nhất khi người lao động phải khuân vác hàng hóa, hoặc có thể giảm nhiệt khi tiếp xúc máy cắt kim loại…

Găng tay vải bạt

Địa chỉ cung cấp găng tay vải bạt chất lượng giá rẻ

Hiện nay trên thị trường bảo hộ lao động rất nhiều hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng được bán với giá vô cùng rẻ khiến người lao động hoang mang. Để tránh những tai nạn hoặc rủi ro không đáng có khi mua phải hàng kém chất lượng thì mời quý khách hàng hãy tìm đến Lamgroup.vn.

Lamgroup.vn là đơn vị chuyên phân phối vật tư bảo hộ lao động chính hãng-giá rẻ tại TP.HCM. Chúng tôi luôn lấy chữ tâm làm đầu, sự an toàn của khách hàng là niệm vui của chúng tôi, sự tin tưởng của khách hàng là động lực để Lamgroup.vn tiếp tục phát triển.

LIÊN HỆ MUA GĂNG TAY VẢI BẠT CHẤT LƯỢNG

LÂM GROUP

HOTLINE: 0935 791 691

50/1 Phạm Đăng Giảng, Bình Hưng Hòa,

Bình Tân, TP.HCM

 

 

 

GĂNG TAY VẢI TRẮNG#GĂNG TAY Y TẾ#GĂNG TAY NILON#GĂNG TAY SỢI LEN POLY MUỐI TIÊU#GĂNG TAY CAO SU#BẢO HỘ LAO ĐỘNG Lamgroup.vn Co.,Ltd

 


(*) Xem thêm

Bình luận
Gọi ngay : 0962 14 33 12
Gọi ngay : 0962 14 33 12