GĂNG TAY VẢI COTTON GIÁ RẺ ( T9, T10)

15/02/2021 | 1016

Công ty chúng tôi chuyên nhận sản xuất và phân phối sỉ găng tay vải cotton giá rẻ ( T9, T10). Găng tay sử dụng trong nhiều môi trường điện tử, giày da, thực phẩm, may mặc. Luôn ưu đãi giá bán găng tay vải sỉ rẻ nhất cho khách hàng

QUY CÁCH SẢN PHẨM

Chất liệu: Vải thun poly

Màu sắc: Trắng mịn

Thiết kế: Bo cổ tay và không bo cổ tay

Ưu điểm: Không gây kích ứng da tay

Size: T9, T10

Đóng gói: 10 đôi/ 1 túi, 1000 đôi/ bao

TẠI GĂNG TAY VẢI T9, T10 ĐƯỢC NHIỀU CÔNG TY LỰA CHỌN

Hiện có rất nhiều loại găng tay trên thị trường, ví dụ như: găng tay len, găng tay vải bạt, găng tay thun lạnh, găng tay vải pe…Tuy nhiên mỗi môi trường sẽ thích hợp cho một sản phẩm găng tay riêng. Đặc biệt găng tay vải T9, T10 là dòng sản phẩm có bề mặt láng mịn, khá mềm mại nên thích hợp nhất trong các môi trường điện tử, gỗ, giày da. So với các dòng găng tay thun lạnh, găng tay cotton trắng thì găng tay vải T9, T10 luôn có giá thấp hơn. Đây cũng là một trong những lý do nhiều công ty điện tử, giày da…lựa chọn sản phẩm này.

GĂNG TAY VẢI COTTON GIÁ RẺ ( T9, T10)

Găng tay vải

Ưu điểm của găng tay vải T9, T10 đó là thoáng mịn, không thấm nước khả năng co dãn, bám dính tốt. Với những ưu điểm này găng tay vải T9, T10 luôn mang lại cảm giác an toàn, hiệu quả cho người sử dụng

Găng tay vải T9, T10 được may kỹ lưỡng, đường chỉ đều, không sụp mí nên rất chắc chắn. Người dùng có thể  tái sử dụng đến nhiều lần.

GĂNG TAY VẢI COTTON GIÁ RẺ ( T9, T10)

Găng tay vải

NƠI MUA GĂNG TAY VẢI T9, T10 GIÁ RẺ

Để mua găng tay vải T9, T10 giá rẻ, quý khách hàng vui lòng liên hệ đến nhà sản xuất lamgroup.vn. Đến với chúng tôi, quý khách hàng sẽ được lựa chọn mẫu găng tay T9, T10 chất lượng nhất. Là công ty sản xuất trực tiếp, nên giá bán găng tay vải T9, T10 luôn là giá sỉ. Công ty ưu tiên những đơn hàng lớn, có ý định cộng tác lâu dài.

Khi mua sản phẩm tại Lamgroup.vn, quý khách sẽ được hỗ trợ vận chuyển đến tận nơi, giao hàng nhanh nhất có thể. Ngoài bán sỉ, chúng tôi còn nhận bán lẻ tùy vào số lượng khách hàng yêu cầu.

GĂNG TAY VẢI COTTON GIÁ RẺ ( T9, T10)

 

Lamgroup.vn đảm bảo dịch vụ giao hàng nhanh, giao hàng tận nơi uy tín đến tay người nhận. Miễn phí ship khu vực nội thành Hồ Chí Minh.

LIÊN HỆ MUA GĂNG TAY VẢI CHẤT LƯỢNG - GIÁ RẺ

LAMGROUP.VN

HOTLINE: 096214 3312 Zalo

Youtube: Găng tay vải LamGroup

Fanpage: Lamgroup.vn-Găng tay vải

50/1 Phạm Đăng Giảng, Bình Hưng Hòa,

Bình Tân, TP.HCM

GĂNG TAY VẢI TRẮNG#GĂNG TAY Y TẾ#GĂNG TAY NILON#GĂNG TAY SỢI LEN POLY MUỐI TIÊU#GĂNG TAY CAO SU#BẢO HỘ LAO ĐỘNG Lamgroup.vn Co.,Ltd

 


(*) Xem thêm

Bình luận
Gọi ngay : 0962 14 33 12
Gọi ngay : 0962 14 33 12