Găng tay vải cotton chất lượng giá rẻ

06/12/2020 | 983

Găng tay vải cotton đưuọc ứng dụng nhiều trong nhiều lĩnh vực. Cùng theo dõi bài viết bên dưới để hiểu rõ hơn về loại găng tay này nhé!

Đặc điểm tiện dụng găng tay vải cotton

Găng tay vải Cotton là loại găng tay bảo hộ được cung cấp bởi công ty có giá thành rẻ và chất lượng đạt tiêu chuẩn Việt Nam đảm bảo an toàn 100%. Chúng được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, nguồn nguyên liệu được lựa chọn cẩn thận sản phẩm găng tay được kiểm tra kỹ lượng, tỷ lệ lỗi rất thấp, đường may chính xác, cotton có độ bền cao.

Găng tay vải trắng

Găng tay vải cotton trắng

Găng tay cotton có chất lượng tốt, ổn định trong quá trình sử dụng kích thước đa dạng, phù hợp với hầu hết bàn tay của người Việt Nam và người châu Á. Thành phần cotton chiếm 60%-95% găng tay cotton có độ hoàn thiện cao, đường may chính xác, tỉ lệ đồng đều không gây dị ứng.

Găng tay vải cotton trắng được ứng dụng trong hầu hết các hoạt động làm việc, lao động trong nhiều môi trường, điều kiện khác nhau ứng dụng trong sản xuất, chế biến lắp ráp thiết bị điện, đồ điện, linh kiện điện tử lĩnh vực nông nghiệp: làm vườn, làm gara lĩnh vực công nghiệp nhẹ

Xem thêm: Cách chọn găng tay vải dày chất lượng

Găng tay vải coton sử dụng như thế nào?

Găng tay vải cotton được sử dụng trong các nhà máy xí nghiệp. Chúng được dùng khi bưng bê, mang vác, kiểm tra, đóng gói sản phẩm nhằm tránh trơn truột và giữa sản phẩm luôn sạch.

Găng tay vải trắng

Găng tay vải trắng

Găng tay vải cotton còn được dùng nhiều trong các công ty sản xuất điện tử để ngăn chặn các hóa chất độc hại của linh kiện điện tử xâm nhập vào da tay công nhân.

Ngoài ra găng tay vải cootton con được dùng các sự kiện trưng bày sản phẩm ở các siêu thị hội chợ hoặc trung tâm mua sắm nhằm tránh trầy xước sản phẩm.

găng tay vải cotton

Găng tay vải cotton

Găng tay vải cotton mua ở đâu uy tín?

Với phương châm "tất cả vì lợi ích của khách hàng" Lamgroup.vn luôn cố gắng và hoàn thiện để cung cấp sản phẩm găng tay vải cotton an toàn, chuẩn xác, với dịch vụ tốt nhất để đáp ứng lại sự tin tưởng của quý khách cho chúng tôi. Ngoài ra, tại đây quý khách có thể mua nhiều đồ bảo hộ lao động khác chính hãng, giá rẻ.

găng tay vải trắng

Găng tay vải trắng

Đến với Lamgroup quý khách sẽ nhận được:

- Sản phẩm có chất lượng tốt.

- Giá cả hợp lý, giao hàng nhanh chóng tận nơi

- Hỗ trợ đổi trả hàng hóa nếu bị lỗi do bên sản xuất

- Cam kết bình ổn giá với các đại lý và nhà phân phối

- Miễn phí tư vấn cho khách hàng

- Chính sách ưu đãi cho khách hàng lâu năm, xuất hóa đơn hợp pháp theo đúng quy định nhà nước

Hy vọng bài viết trên đã giúp ích cho bạn trong việc chọn mua mua găng tay vải cotton trong công nghiệp giá rẻ chất lượng.

LIÊN HỆ MUA GĂNG TAY CHÍNH HÃNG - GIÁ RẺ

LÂM GROUP

HOTLINE: 0962 14 33 12

50/1 Phạm Đăng Giảng, Bình Hưng Hòa,

Bình Tân, TP.HCM

 

GĂNG TAY VẢI TRẮNG#GĂNG TAY Y TẾ#GĂNG TAY NILON#GĂNG TAY SỢI LEN POLY MUỐI TIÊU#GĂNG TAY CAO SU#BẢO HỘ LAO ĐỘNG Lamgroup.vn Co.,Ltd

 


(*) Xem thêm

Bình luận
Gọi ngay : 0962 14 33 12
Gọi ngay : 0962 14 33 12