NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT VỀ GĂNG TAY VẢI COTTON

30/08/2020 | 1025

Chất liệu cotton là chất liệu phổ biến trong ngành may mặc. Nhờ sự thoải mái từ chất liệu vải mang lại, găng tay vải cotton được nhiều người ưa chuộng hiện nay.

Chất liệu cotton là loại vải tầm trung, có độ bền cơ học khá cao. Khi xử lý đúng cách sẽ tạo ra độ mềm mại và thoải mái khi sử dụng. Do đó, găng tay vải cotton trắng được nhiều người ưa chuộng và sử dụng rộng rãi.

 

Chất liệu cotton khá nhẹ nhưng có tác dụng tránh các tác động từ bên ngoài tương đối cao và có tác dụng thấm hút mồ hôi tốt. Với cách dệt vải bằng công nghệ mới giúp các luồng khí lưu thông tốt tạo cảm giác thoải mái vào mùa hè và ấm áp vào mùa đông, không bị bức bí, mẩn ngứa như các sản phẩm khác.

 

Lamgroup.vn là nhà phân phối găng tay vải chất lượng và giá rẻ tại TP.HCM. Đến đây bạn có thể mua nhiều loại găng tay cotton 100%, găng tay vải thun poly trắng, găng tay thun T7, T8, T9, T10, găng tay thun ráp kẻ, găng tay chống tĩnh điện, găng tay vải PET, găng tay thun L, L+2, L+4, găng tay phòng sạch, găng tay chống nắng, găng tay phủ PU, găng tay sạch, găng tay chống cắt...

LIÊN HỆ MUA GĂNG TAY BẢO HỘ CHÍNH HÃNG - GIÁ RẺ

LÂM GROUP

HOTLINE: 0935 791 691

50/1 Phạm Đăng Giảng, Bình Hưng Hòa,

Bình Tân, TP.HCM

 

GĂNG TAY VẢI TRẮNG#GĂNG TAY Y TẾ#GĂNG TAY NILON#GĂNG TAY SỢI LEN POLY MUỐI TIÊU#GĂNG TAY CAO SU#BẢO HỘ LAO ĐỘNG Lamgroup.vn Co.,Ltd

 


(*) Xem thêm

Bình luận
Gọi ngay : 0962 14 33 12
Gọi ngay : 0962 14 33 12