Găng tay vải dày bỏ sỉ số lượng lớn giá rẻ

05/02/2021 | 964

Găng tay vải bảo hộ là một sản phẩm không thể thiếu của người lao động. Lamgroup.vn chuyên găng tay vải dày bỏ sỉ số lượng lớn giá rẻ nhất thị trường. Liên hệ mua hàng ngày hôm nay qua zalo/Tel: 0962143312 để nhận báo giá nhanh, chính xác và nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Tầm quan trọng của găng tay vải trong lao động, sản xuất

Tai nạn lao động thường xảy ra bất ngờ và không lường trước được, vì vậy người lao động cần chú ý “phòng bệnh hơn chữa bệnh” để tạo ra môi trường làm việc an toàn và hiệu quả cho mình.

Sử dụng găng tay bảo hộ là cách bảo vệ người lao động khỏe mạnh và giảm thiểu những rủi ro nguy hiểm mà công nhân có thể gặp trong quá trình làm việc.

  • Giúp bảo vệ da tay chống bụi bẩn, chống bám bụi
  • Chống trầy xước da tay do những vật sắc nhọn đâm vào tay trong quá trình làm việc
  • Chống hóa chất gây tổn thương da tay …

găng tay vải

găng tay vải

Sử dụng các găng tay bảo hộ trong lao động sản xuất, không chỉ bảo vệ đôi tay mà tạo sự tin tưởng tăng hiệu suất lao động công việc.

Xem thêm: Mẹo chọn găng tay vải tốt

Để phục vụ nhu cầu của người lao động, ngày nay, sản phẩm găng tay vải rất đa dạng về màu sắc, mẫu mã, kích cỡ, trọng lượng, chất liệu. Có rất nhiều cơ sở sản xuất và phân phối găng tay vải, bởi vậy các bạn cần cân nhắc những địa chỉ uy tín để mua để nhận được sản phẩm Găng tay vải dày bỏ sỉ số lượng lớn giá rẻ.

găng tay vải dày

găng tay vải 

Đơn vị phân phối găng tay vải chất lượng - giá rẻ

Lamgroup.vn là nhà phân phối găng tay vải chất lượng và giá rẻ tại TP.HCM. Đến đây bạn có thể mua nhiều loại găng tay cotton 100%, găng tay vải thun poly trắng, găng tay thun T7, T8, T9, T10, găng tay thun ráp kẻ, găng tay chống tĩnh điện, găng tay vải PET, găng tay thun L, L+2, L+4, găng tay phòng sạch, găng tay chống nắng, găng tay phủ PU, găng tay sạch, găng tay chống cắt...

găng tay vải dày

găng tay vải 

Hiện nay, Lamgroup.vn là đơn vị chuyên bán buôn sỉ các loại bao tay bảo hộ uy tín. Đến chúng tôi có đủ chủng loại bao tay, cũng như đủ size: S, M, L, XL cho người tiêu dùng sử dụng phù hợp.

Điểm nổi bật khi mua hàng tại Lamgroup.vn đó là chính sách giá cả rẻ nhất, chúng tôi giảm giá ưu đãi vô cùng lớn cho khách mua sỉ.

Lamgroup.vn đảm bảo dịch vụ giao hàng nhanh, giao hàng tận nơi uy tín đến tay người nhận. Miễn phí ship khu vực nội thành Hồ Chí Minh.

LIÊN HỆ MUA GĂNG TAY VẢI CHÍNH HÃNG - GIÁ RẺ

LAMGROUP.VN

HOTLINE: 096214 3312 Zalo

Youtube: Găng tay vải LamGroup

Fanpage: Lamgroup.vn-Găng tay vải

50/1 Phạm Đăng Giảng, Bình Hưng Hòa,

Bình Tân, TP.HCM

#găngtayvải #găngtayytế #lamgroup.vn

GĂNG TAY VẢI TRẮNG#GĂNG TAY Y TẾ#GĂNG TAY NILON#GĂNG TAY SỢI LEN POLY MUỐI TIÊU#GĂNG TAY CAO SU#BẢO HỘ LAO ĐỘNG Lamgroup.vn Co.,Ltd

 


(*) Xem thêm

Bình luận
Gọi ngay : 0962 14 33 12
Gọi ngay : 0962 14 33 12