GĂNG TAY VẢI GIÁ RẺ - BỎ SỈ TẠI BÌNH TÂN

06/01/2021 | 871

Trong quá trình lao động đôi tay dễ bị tổn thương, vì thế mà găng tay vải là một giải pháp tối ưu cho đơn vị sản xuất ngành lắp ráp linh kiện điện tử, làm cơ khí, xây dựng… Hiện tại Lâm Group chuyên bán găng tay vải giá rẻ - bỏ sỉ tại Bình Tân, Bình Chánh.

GĂNG TAY VẢI VỚI NHỮNG CÔNG DỤNG HIỆU QUẢ

Găng tay vải là loại găng tay được làm từ những vải sợi có độ bền bỉ, sử dụng trong thời gian dài nên tiết kiệm chi phí cho người tiêu dùng.

Việc sử dụng găng tay vải trong các ngành sản xuất hay trong công việc đời sống: làm vườn, chắm sóc cây, hội nghị, tiệc tùng… nhằm bảo vệ sự an toàn cho đôi tay khi làm việc, khi bê vác, cầm nắm những vật dụng gây tổn thương cho da như kính, gốm sứ, các thiết bị cơ khí, xây dựng…Chính vì ưu thế đó mà găng tay vải được nhiều người lựa chọn ứng dụng trong các ngành nghề khác nhau 

Một lý do nữa mà găng tay vải được mọi người tin dùng bởi khi lao động trang bị găng tay, họ sẽ an tâm hơn để làm việc. Vậy nên hiệu quả năng suất công việc sẽ tăng lên.

bao tay vải

bao tay vải

GĂNG TAY VẢI GIÁ RẺ - BỎ SỈ TẠI BÌNH TÂN, BÌNH CHÁNH

Găng tay vải tại Lâm Group có nhiều chủng loại, chất liệu đa dạng. Khách hàng thoải mái lựa chọn những mẫu găng tay vải thích hợp nhất cho mục đích công việc.

Quý khách có thể mua găng tay vải chất liệu vải thun, cotton, poly, vải mập, vải bạt, vải PE, vải PET. Bên cạnh đó có đủ kích thước lớn nhỏ: size S, M, L, XL.

bao tay vải

bao tay vải

Nhiều năm là địa chỉ bán găng tay vải giá rẻ, đồng thời chuyên bỏ sỉ tại Bình Tân, Bình Chánh. Giá bỏ sỉ luôn ưu đãi lớn nhất cho mọi khách hàng. Quý khách mua găng tay vải càng nhiều cơ hội nhận giá bán chiết khấu càng cao.

bao tay vải

 

Để có những đơn hàng găng tay vải giá rẻ - bỏ sỉ tại Bình Tân, Bình Chánh, quý khách liên hệ tại Lâm Group thông qua số zalo: 0962.143.312 hoặc truy cập Website: http:lamgroup.vn, chúng tôi hân hạnh phục vụ dịch vụ mua bán uy tín- chất lượng./.  

GĂNG TAY VẢI TRẮNG#GĂNG TAY Y TẾ#GĂNG TAY NILON#GĂNG TAY SỢI LEN POLY MUỐI TIÊU#GĂNG TAY CAO SU#BẢO HỘ LAO ĐỘNG Lamgroup.vn Co.,Ltd

 


(*) Xem thêm

Bình luận
Gọi ngay : 0962 14 33 12
Gọi ngay : 0962 14 33 12