GĂNG TAY VẢI MÀU TRẮNG

30/08/2020 | 1043

Găng tay vải màu trắng là vật dụng bảo hộ lao động thiết yếu dùng trong lao động sản xuất và vận chuyển. Cùng Lamgroup.vn tìm hiểu kỹ hơn về găng tay vải màu trắng nhé!

Găng tay vải là sản phẩm trong bảo hộ lao động được làm từ nhiều loại vải khác nhau như: vải thun, cotton, vải bạt,... Chúng là 1 sản phẩm không thể thiếu cho công nhân ở nhiều ngành công nghiệp cũng như vận chuyển. Găng tay vải có nhiều màu sắc và kích thước khác nhau. Găng tay vải màu trắng được sử dụng phổ biến nhất.

găng tay vải màu trắng là sản phẩm phổ biến nhất

Găng tay vải màu trắng các loại được thiết kế vừa vặn tạo cảm giác êm ái, mềm mại, không gây kích ứng da. Hơn nữa,chúng được thiết kế với tính năng co dãn 4 chiều nên rất linh hoạt, dễ sử thực hiện các thao tác bàn tay khi sử dụng. Găng tay vải màu trắng các loại dùng để tránh bụi bẩn, ma sát, thích hợp cho các công việc bưng bê hàng hóa, dễ dàng với các thao tác cầm nắm, kéo,...

Găng tay vải thiết kế vừa vặn

Ngoài ra, găng tay vải màu trắng còn được sử dụng cho học sinh trong đội nghi thức đội của nhà trường, đội kèn đội trống. Sử dụng chất liệu vải cotton dày và đẹp. Khi sử dụng đồng quần áo trắng viền đỏ thì phải kết hợp thêm găng tay, mũ calo thì mới đủ bộ. Găng tay bằng vải màu trắng co dãn, phù hợp với tất cả các em học sinh trong đội nghi thức.

Găng tay vải thiết kế chuẩn xác an toàn và dễ dàng khi sử dụng

So với các sản phẩm găng tay lao động khác, găng tay màu trắng có giá rẻ hơn do đó no được nhiều khách hàng lựa chọn.

LIÊN HỆ MUA GĂNG TAY BẢO HỘ CHÍNH HÃNG - GIÁ RẺ

LÂM GROUP

HOTLINE: 0935 791 691

50/1 Phạm Đăng Giảng, Bình Hưng Hòa,

Bình Tân, TP.HCM

GĂNG TAY VẢI TRẮNG#GĂNG TAY Y TẾ#GĂNG TAY NILON#GĂNG TAY SỢI LEN POLY MUỐI TIÊU#GĂNG TAY CAO SU#BẢO HỘ LAO ĐỘNG Lamgroup.vn Co.,Ltd

 


(*) Xem thêm

Bình luận
Gọi ngay : 0962 14 33 12
Gọi ngay : 0962 14 33 12