Găng tay vải sợi polyester giá rẻ

22/05/2021 | 996

Găng tay vải sợi gồm những loại nào? Tại sao nhiều người chọn găng tay vải sợi polyester? Mua găng tay vải sợi polyester giá rẻ ở đâu? Mời các bạn cùng theo dõi bài viết bên dưới.

CÁC LOẠI GĂNG TAY VẢI SỢI PHỔ BIẾN HIỆN NAY

Găng tay vải sợi rất đa dạng: găng tay chống cắt, găng tay len đủ màu, găng tay phủ PU, Găng tay phủ PE, găng tay thun có viền... Mỗi loại làm từ nhiều chất liệu khác nhau để phù hợp với công việc.

Một số loại sợi làm găng tay như:

  • Bao tay sợi Polyester hay còn được gọi tắt là găng tay vải poly. Đây là một loại sợi tổng hợp có nguồn gốc từ dầu mỏ, không khí, than đá và nước.
  • Găng tay sợi Spandex hay còn gọi với các tên gọi khác như Elastane hoặc Lycra, dòng găng tay làm từ chất liệu này nổi bật với độ co giãn tốt nhất trong các loại sợi
  • Găng tay sợi Nylon là ít bị ảnh hưởng bởi độ ẩm, có khả năng kháng nhiệt lên đến 180 độ C và mức độ kháng acid khá tốt.
  • găng tay sọi HPPE có khả năng chống cắt, chống ma sát, chống đâm thủng, chống rách…những găng tay tiếp xúc với vật sắc nhọn.
  • Găng tay sợi Kevlar thường xuất hiện trong các lĩnh vực quân sự, đặc biệt là chế tạo áo chống đạn

CÁC LOẠI GĂNG TAY VẢI SỢI PHỔ BIẾN HIỆN NAY

ƯU ĐIỂM CỦA GĂNG TAY VẢI SỢI POLYESTER

Ưu điểm của găng tay loại sợi Poly này là khả năng không hút ẩm nhưng lại hấp thụ dầu. Với ưu điểm này sản xuất ra các loại găng tay đa dụng, tích hợp khả năng chống nước, chống bẩn, bụi, chống cháy tốt. Một số dòng găng tay còn tích hợp thêm nitrile cao cấp để phù hợp với tính chất của từng lĩnh vực.

Xem thêm: Cơ sở sản xuất găng tay nilon giá rẻ-giao hàng miễn phí tại TP.HCM

ƯU ĐIỂM CỦA GĂNG TAY VẢI SỢI POLYESTER

ĐỊA CHỈ BÁN GĂNG TAY VẢI SỢI UY TÍN GIÁ RẺ

Lamgroup.vn là đối tác uy tín của mọi khách hàng trên toàn quốc. Chúng tôi có xưởng dệt gia công bao tay các loại găng tay vải sợi đáp ứng nhu cầu sử dụng cho người tiêu dùng.

Bên cạnh về cam kết chất lượng thì chính sách giá cả luôn được Lamgroup.vn quan tâm. Làm sao đưa ra giá bán rẻ, thấp hơn so với giá bán trên thị trường.

ĐỊA CHỈ BÁN GĂNG TAY VẢI SỢI UY TÍN GIÁ RẺ

Quý khách muốn mua găng tay vải sợi có giá bất ngờ, Lamgroup.vn là sự lựa chọn tối ưu. Chúng tôi đảm bảo bán hàng chất lượng, giá rẻ, dịch vụ giao hàng nhanh chóng. Khu vực nội thành Hồ Chí Minh nhận giao hàng trong vòng 4 giờ.

Lamgroup.vn đảm bảo dịch vụ giao hàng nhanh, giao hàng tận nơi uy tín đến tay người nhận. Miễn phí ship khu vực nội thành Hồ Chí Minh.

LIÊN HỆ MUA GĂNG TAY VẢI CHẤT LƯỢNG - GIÁ RẺ

LAMGROUP.VN

HOTLINE: 096214 3312 Zalo

Youtube: Găng tay vải LamGroup

Fanpage: Lamgroup.vn-Găng tay vải

50/1 Phạm Đăng Giảng, Bình Hưng Hòa,

Bình Tân, TP.HCM

#găngtayvải #găngtayytế #lamgroup.vn

GĂNG TAY VẢI TRẮNG#GĂNG TAY Y TẾ#GĂNG TAY NILON#GĂNG TAY SỢI LEN POLY MUỐI TIÊU#GĂNG TAY CAO SU#BẢO HỘ LAO ĐỘNG Lamgroup.vn Co.,Ltd

 


(*) Xem thêm

Bình luận
Gọi ngay : 0962 14 33 12
Gọi ngay : 0962 14 33 12