Găng tay vải thun lạnh 3 ngón

15/09/2020 | 890

Găng tay không chỉ để bảo hộ mà còn giúp tăng hiệu xuất làm việc. Găng tay vải thun lạnh 3 ngón là thiết kế độc đáo phù hợp cho việc kiểm hàng và 1 số công việc khác. Hãy cùng Lamgroup.vn tìm hiểu các tính năng của chúng nhé!

Thiết kế găng tay vải thun lạnh 3 ngón

Găng tay vải thun lạnh 3 ngón được làm từ vải thun mịn kết hợp với chất liệu poly. Sự kết hợp này giúp găng tay có độ bền cao, tạo cảm giác mát mẻ, ôm sát vào tay dễ sử dụng. Ngoài ra, nhờ chất liệu làm găng mà chúng ít bị bám bụi, bề mặt láng bóng và không bị co.

găng tay thiết kế 3 ngón với đường may cực chắc

Đặc biệt, găng tay vải thun lạnh 3 ngón được may 3 ngón: ngón giữa, áp út và ngón út. Hai ngón còn lại là trỏ và cái được cắt ngay giữa ngón. Việc thiết kế này giúp hạn chế việc tiếp xúc của da tay với hàng hóa, phần đầu ngón cái và ngón giữa lộ ra giúp làm việc được nhanh hơn. Do đó, việc mang găng tay này giúp tăng sự an toàn cho hàng hóa vừa đảm bảo hiệu suất công việc.

 

Chính vì thiết kế đặc biệt này, các công ty tìm đến các nguồn phân phối giá giá rẻ găng tay vải thun lạnh 3 ngón rất nhiều.

Địa chỉ bán găng tay vải thun lạnh 3 ngón giá rẻ

Lamgroup.vn là công ty phân phối các loại găng tay chính hãng giá rẻ. Chúng tôi nhận các đơn hàng số lượng lớn và cả bán lẻ với giá cả cạnh tranh trên thị trường. Lamgroup.vn nhận gia công, nhận đặt hàng theo yêu cầu và cả nhận hàng xuất khẩu. 

Lamgroup,vn có bán găng tay vải thun lạnh 3 ngón mà bạn đang quan tâm. Găng tay được đóng gói trong túi PE, 10đôi/túi với giá ưu đãi hấp dẫn. Lamgroup.vn luôn có chiết khấu cho những hóa đơn đặt hàng số lượng lớn và cả những khách hàng thân thiết. Hãy trao cho Lamgroup.vn cơ hội được phục vụ tân tâm và làm hài lòng bạn.

Hy vọng bài viết đã giúp bạn tìm hiểu kỹ hơn về găng tay vải thun lạnh 3 ngón.

LIÊN HỆ MUA GĂNG TAY CHÍNH HÃNG - GIÁ RẺ

LÂM GROUP

HOTLINE: 0935 791 691

50/1 Phạm Đăng Giảng, Bình Hưng Hòa,

Bình Tân, TP.HCM

GĂNG TAY VẢI TRẮNG#GĂNG TAY Y TẾ#GĂNG TAY NILON#GĂNG TAY SỢI LEN POLY MUỐI TIÊU#GĂNG TAY CAO SU#BẢO HỘ LAO ĐỘNG Lamgroup.vn Co.,Ltd

 


(*) Xem thêm

Bình luận
Gọi ngay : 0962 14 33 12
Gọi ngay : 0962 14 33 12