GĂNG TAY VẢI THUN

04/09/2020 | 975

Găng tay vải thun là gì? Vì sao găng tay vải thun được sử dung rộng rãi? Mời bạn cùng Lamgroup.vn cùng tìm hiểu về loại bao tay vải này nhé!

Găng tay vải thun là gì?

Găng tay vải thun là loại găng tay bảo hộ lao động nhẹ. Chúng được sử dụng rộng rãi trong các ngành nghề như: chế biến lương thực, thực phẩm, các buổi tiệc, duyệt binh, kiểm tra đông phục,...

 

Găng tay vải thun màu trắng tinh tế 

Việc sử dụng găng tay vải thun là rất cần thiết đặc biệt là trong ngành gia công lắp ráp linh kiện điện tử, đóng gói, kiểm tra sản phẩm, để tránh những tác động từ mồ hôi tay tiếp xúc lên sản phẩm . Đồng thời, loai găng tay vải này giúp tăng tính chuyên nghiệp thẩm mỹ trong môi trường sản xuất, được quy định bởi các tiêu chuẩn quốc tế chặt chẽ.

Đặc điểm của găng tay vải thun

Găng tay vải thun được làm từ chất liệu có độ co dãn cao và tính thoáng mát. Có 3 loại chính:

  • Vải cotton
  • Vải poly
  • Vải pha sợi cotton và poly

Nhờ chất liệu nên găng tay vải thun có khả năng thấm hút mồ hôi tốt, thuận tiện bảo về đôi tay trong các tao tác trực tiếp bằng tay.

Găng tay vải thun 

Găng tay vải thun có đầy đủ các loại và màu sắc: trắng, đen, xám, tím, xanh... kích thước phù hợp cho cả nam và nữ. Đường may ngày càng chắc chắn nhờ công nghệ sản xuất hiện đại. 

Mua găng tay vải thun ở đâu?

Hiện nay trên thị trường bảo hộ lao động rất nhiều hàng kém chất lượng được bán với giá vô cùng rẻ khiến người lao động hoang mang. Để tránh những tai nạn hoặc rủi ro không đáng có khi mua phải hàng kém chất lượng thì mời quý khách hàng hãy tìm đến Lamgroup.vn.

Lamgroup.vn là đơn vị chuyên phân phối vật tư bảo hộ lao động chính hãng-giá rẻ tại TP.HCM. Chúng tôi luôn lấy chữ tâm làm đầu, sự an toàn của khách hàng là niệm vui của chúng tôi, sự tin tưởng của khách hàng là động lực để Lamgroup.vn tiếp tục phát triển.

LIÊN HỆ MUA GĂNG TAY VẢI CHẤT LƯỢNG - GIÁ RẺ

LÂM GROUP

HOTLINE: 0935 791 691

50/1 Phạm Đăng Giảng, Bình Hưng Hòa,

Bình Tân, TP.HCM

 

GĂNG TAY VẢI TRẮNG#GĂNG TAY Y TẾ#GĂNG TAY NILON#GĂNG TAY SỢI LEN POLY MUỐI TIÊU#GĂNG TAY CAO SU#BẢO HỘ LAO ĐỘNG Lamgroup.vn Co.,Ltd

 


(*) Xem thêm

Bình luận
Gọi ngay : 0962 14 33 12
Gọi ngay : 0962 14 33 12