Găng tay vải trắng giá sỉ đại lý

23/09/2023 | 301

Găng tay vải trắng là một trong những dòng găng tay được người lao động ưa chuộng. Găng tay vải trắng có những ưu điểm nào, địa chỉ nào cung cấp găng tay vải trắng giá sỉ đại lý tại Tp.HCM. Mời bạn cùng theo dõi bài viết bên dưới nhé!

Ưu điểm của găng  tay vải trắng bảo hộ

Găng tay vải trắng bảo hộ là dòng găng tay vải màu trắng, mỏng nhẹ, thoáng mát, co giãn tốt. Sản phẩm được các công nhân dùng nhiều trong các ngành sản xuất, khu công nghiệp nhẹ. 

Sản phẩm có đặc điểm chung nổi trội như:

  • Găng tay được làm từ chất liệu có thành phần cotton 35-65% nên mềm mại, thoáng mát, co giãn nhẹ, tạo cảm giác thoải mái cho người sử dụng
  • Kích thước đa dạng phù hợp cho nhiều cỡ tay (size: S, M, L, XL)
  • Tùy vào công việc nhười dùng có thể chọn sản phẩm với kiểu dáng đủ 5 ngón hoặc hở 2 ngón, 3 ngón, 5 ngón.
  • Găng tay vải màu trắng tinh tế, trang nhã, không phai màu và không xù lông. Chúng có thể giặt sạch và sử dụng nhiều lần.

Có thể bạn quan tâm

Bạn có tham khảo nhiều sản phẩm hơn tại: Găng tay vải

Găng tay vải trắng có nhiều loại như: găng tay PE, găng tay PET, găng tay thun lạnh, găng tay cắt ngón, găng tay vải T9, găng tay thun bo T5, găng tay RKT8, găng tay chống tĩnh điện...

Găng tay vải trắng giá sỉ đại lý

 

Ứng dụng phổ biến của găng tay vải trắng

Găng tay vải trắng bảo hộ thường được sử dụng trong một loạt các ứng dụng để bảo vệ tay và tạo điều kiện an toàn cho người lao động. Dưới đây là một số ứng dụng phổ biến của găng tay vải trắng bảo hộ:

Có thể bạn quan tâm

Bạn có tham khảo bài viết: Nguồn hàng sỉ bao tay chống tĩnh điện giá rẻ
  • Găng tay vải trắng được sử dụng nhiều trong các ngành sản xuất linh kiện điện tử
  • Trong môi trường làm việc có nguy cơ tiếp xúc với hóa chất, găng tay vải có thể được sử dụng như một lớp bảo vệ bổ sung như trong các nhà sản xuất hóa mỹ phẩm, phòng thí nghiệm
  • Sử dụng trong các công việc khéo léo, đòi hỏi sự trang trọng, sạch sẽ  như: diễu binh, diễu hàng, vệ sĩ, buốn bán trang sức...
  • Găng tay vải thường được sử dụng trong ngành thủ công như làm gốm sứ, làm da, hoặc may mặc để bảo vệ tay khỏi các dụng cụ và vật liệu thô.
  • Người làm việc trong ngành nông nghiệp có thể sử dụng găng tay vải để bảo vệ tay khỏi cảm lạnh, nắng, và các yếu tố khác trong môi trường nông nghiệp.

Găng tay vải trắng giá sỉ đại lý

 

Găng tay vải trắng được ứng dụng rộng rãi trong cuộc sống nhất là các hoạt động sản xuất. Để mua được sản phẩm số lượng lớn, chúng ta nên mua sỉ ở các địa chỉ uy tín để có thể chọn được sản phẩm thích hợp với giá rẻ.

Găng tay vải trắng giá sỉ đại lý

 

Găng tay vải trắng giá sỉ đại lý

Giá găng tay vải trắng phụ thuộc vào độ dày của ản phẩm và nhà cung cấp. Vì vậy nhiều khách hàng mua số lượng lớn rất bâng khuâng không biết nên chọn mua ở đâu.

Lamgroup là nhà cung cấp  găng tay vải trắng giá sỉ đại lý uy tín tại TP.HCM.

Găng tay vải trắng giá sỉ đại lý

 

Với những chính sách hỗ trợ từ khâu sản xuất đến vận chuyển, công ty Lamgroup tự tin là nhà cung cấp găng tay vải giá tốt cạnh tranh trên thị trường. Mua hàng găng tay vải trắng tại Lamgroup đảm bảo chất lượng, giá rẻ luôn là tiêu chí hàng đầu của người tiêu dùng. Nếu quý khách lựa chọn Lamgroup.vn – chúng tôi cam kết đem đến cho khách hàng sản phẩm găng tay vải PE dùng cho hoạt động sản xuất đúng như mong muốn. Đặc biệt giá bán bao giờ cũng rẻ nhất. Chiết khấu giá cao vô cùng hấp dẫn khi mua số lượng nhiều.

Găng tay vải trắng giá sỉ đại lý

 

Lamgroup.vn đảm bảo dịch vụ giao hàng nhanh, giao hàng tận nơi uy tín đến tay người nhận. Miễn phí ship khu vực nội thành Hồ Chí Minh.

LIÊN HỆ MUA GĂNG TAY CHẤT LƯỢNG - GIÁ RẺ

LAMGROUP.VN

HOTLINE: 096214 3312 Zalo

Youtube: Găng tay LamGroup

Fanpage: Lamgroup.vn-Găng tay vải

B1/20N Liên ấp 2-6, ấp 2, Vĩnh Lộc A, Bình Chánh, TP.HCM

#găngtayvải #găngtayytế #lamgroup

 

#găngtayytế #lamgroup #bảohộlaođộng #khẩutrangytế #găngtaylen #găngtayxốp #nilon #nhựape #găngtaygiadụng #khănướttrẻem #nónconsâuytế #cồnytế70độ #nướcrửatay #baotải #dâybuộc #băngkeodánthùng #băngkeođiện #thiếtbịmáybánhàng #phầnmềmquảnlýbánhàng #xưởngmaygiacônggăngtayvải #nhàmáygiacông #nướcyếnsào #cháotổyến #nướcđôngtrùnghạthảo #sữabộtdinhdưỡng #ngũcốc #yếnmạch #nhàmáygiacông #khănướt #trẻem #nhàmáygiacôngkhẩutrangytế

Ms Mỹ Châu 

Cử nhân Báo chí – Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn TP.HCM

Chuyên viên tại Công ty TNHH Lamgroup.vn

Cập nhật ngày 23/09/2023

 

GĂNG TAY VẢI TRẮNG#GĂNG TAY Y TẾ#GĂNG TAY NILON#GĂNG TAY SỢI LEN POLY MUỐI TIÊU#GĂNG TAY CAO SU#BẢO HỘ LAO ĐỘNG Lamgroup.vn Co.,Ltd

 


(*) Xem thêm

Bình luận
Gọi ngay : 0962 14 33 12
Gọi ngay : 0962 14 33 12