Găng tay vải dùng trong công nghiệp

30/09/2020 | 881

Ngày nay, đa dạng mẫu mã, đa dạng chủng loại phù hợp với từng ngành nghề găng tay vải được các doanh nghiệp sản xuất tin dùng. Chúng một phần không thể thiếu trong thiết bị bảo hộ lao động trong nhiều ngành công nghiệp hiện nay. 

Đặc điểm găng tay vải dùng trong công nghiệp

Găng tay vải dùng trong công nghiệp là loại bảo hộ lao động nhẹ được ứng dụng khá rộng rãi trong nhiều ngành nghề, nhất là trong công nghiệp chế biến lương thực, thực phẩm, sản xuất hàn tiêu dùng, công nghiệp dệt may, cơ khí điện tử...

Găng tay vải dùng trong công nghiệp thường là găng tay vải thun. Vì chúng có độ co dãn cao, tính thoáng mát.

  • Vải cotton
  • Vải poly
  • Vải pha giữa sợi cotton và poly

Găng tay vải giúp thấm hút mồ hôi tốt, giúp bảo vệ đôi bàn tay khỏi những tác động từ bên ngoài, giữ an toàn cho tay trong suốt quá trình lao động.

Găng tay vải dùng trong công nghiệp có đầy đủ các loại dày mỏng và màu sắc khác nhau. phổ biến nhất là găng tay màu trắng. Ngày nay, vông nghệ hiện đại, găng tay vải được may chắc chắn, thiết kế tao nhã, sản phẩm may chuẩn xác.

Găng tay vải bảo vệ an toàn cho đôi tay khi sản xuất

Xem thêm: Mua găng tay vải giá rẻ chất lượng ở đâu?

Lợi ích găng tay vải dùng trong công nghiệp

Việc sử dụng các loại găng tay vải đang trở nên rất cần thiết, được xem là giải pháp an toàn đến sức khỏe  cho người lao động nhằm:

- Giúp chúng ta tránh tiếp xúc trực tiếp với những hóa chất, bụi bẩn, xúc giác, chống bị bào mòn, tránh bị viêm da, bong tróc, nặng có thể gây ung thư da và tránh xâm hại của một số vi khuẩn qua da tay.

- Làm tăng độ bám, khéo léo và nhạy cảm, chống trơn trượt tăng tiến độ cộng việc, bảo vệ sản phẩm.

- Giúp người dùng hoàn thành công việc sớm nhất mà không lo ngại gì, đảm bảo da tay an toàn hơn khi làm việc ở môi trường mà thường xuyên tiếp xúc với chất dị ứng.

Thiết kế găng tay vải chính hãng luôn đảm bảo chuẩn xác

Ngoài ra, nhiều nhà sản xuất găng tay bảo hộ sáng tạo ra nhiều mẫu mã đẹp và được thiết kế cho các công việc có tính chuyên biệt, đặc thù như: cắt ngón, chống cắt, chống nhiệt, chống trơn trượt, chống tĩnh điện...

Các loại găng tay vải dùng trong công nghiệp tại Lamgroup.vn vừa đảm bảo chất lượng, đáp ứng tiêu chí độ thẩm mỹ cao giúp cho người dùng tự tin an toàn hơn khi sử dụng.

Găng tay vải dùng trong công nghiệp tại Lamgroup.vn hàng chính hãng và giá rẻ mọi người lao động có thể chọn mua sử dụng khi làm việc. Với những lợi ích của việc đeo găng tay vải bảo hộ lao động mang lại, đây được xem là vật dùng cần thiết, giải pháp an toàn cho đôi tay và sức khỏe cho mọi người. 

LIÊN HỆ MUA GĂNG TAY VẢI CHẤT LƯỢNG - GIÁ RẺ

LÂM GROUP

HOTLINE: 0935 791 691

50/1 Phạm Đăng Giảng, Bình Hưng Hòa,

Bình Tân, TP.HCM

GĂNG TAY VẢI TRẮNG#GĂNG TAY Y TẾ#GĂNG TAY NILON#GĂNG TAY SỢI LEN POLY MUỐI TIÊU#GĂNG TAY CAO SU#BẢO HỘ LAO ĐỘNG Lamgroup.vn Co.,Ltd

 


(*) Xem thêm

Bình luận
Gọi ngay : 0962 14 33 12
Gọi ngay : 0962 14 33 12