Găng Tay Vải Và Những Ứng Dụng Trong Nhà Máy

29/03/2021 | 1116

Đối với người lao động làm trong các nhà máy sản xuất điện tử, giày da …thì sử dụng găng tay vải trắng là rất cần thiết. Đây là vật dụng bảo hộ lao động bảo vệ đôi tay tránh những tổn thương, cũng những bảo vệ sản phẩm không bị dấu vân tay. Để biết rõ hơn về sản phẩm găng tay vải và những ứng dụng trong nhà máy như thế nào, hôm nay Lamgroup.vn sẽ chia sẻ bài viết sau đây.

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT GĂNG TAY VẢI

Găng tay vải là sản phẩm được làm từ những chất liệu vải thun, cotton, poly, vải PE. Tùy theo nhu cầu tính chất công việc trong lao động mà chúng ta có thể lựa chọn sản phẩm thích hợp nhất để ứng dụng.

Găng tay vải có nhiều ưu điểm như:

  • Găng tay có độ bền cao
  • Thiết kế găng tay thoáng khí không gây nóng bức cho người dùng
  • Găng tay được sản xuất ôm sát vào bàn tay, giúp cho người lao động cử động linh hoạt
  • Găng tay vải đẹp, không xù lông
  • Găng tay vải không gây dị ứng da tay
  • Sản xuất đủ size phù hợp cho người dùng: Size S, M, L, XL và XXL

Găng Tay Vải Và Những Ứng Dụng Trong Nhà Máy

Kho hàng găng tay Lamgroup.vn luôn được cập nhật liên tục

NHỮNG ỨNG DỤNG GĂNG TAY VẢI TRONG NHÀ MÁY

Găng tay vải được sử dụng khá thông dụng trong các nhà máy lắp ráp thiết bị điện tử, linh kiện điện tử, thiết bị máy móc ….bởi những công dụng tuyệt vời đó là:

Xem thêm: Mua găng tay vải trắng giá rẻ ở đâu?

*Bảo vệ đôi tay trong quá trình làm việc:

Khi công nhân làm việc ở môi trường đặc thù như lắp ráp linh kiện điện tử thì việc dùng bao tay sẽ hạn chế những vật sắc nhọn đâm vào tay.

Hoặc đối với một số ngành nghề nguy hiểm khác thì găng tay vải chống nóng, chống nhiễm điện từ…

Găng Tay Vải Và Những Ứng Dụng Trong Nhà Máy


Lamgroup.vn giao hàng toàn quốc nhanh chóng, tiết kiệm

*Giúp cho người lao động cảm thấy tự tin thoải mái hơn khi làm việc:

Sử dụng găng tay vải hạn chế tối đa những tổn thương cho đôi tay. Do đó khi làm việc người lao động cảm thấy thoải mái, tự tin với công việc. Không còn lo lắng những đáng tiếc xảy ra với da tay, đôi tay của mình. Qua đó, tăng hiệu suất làm việc, tăng năng suất lao động.

Găng Tay Vải Và Những Ứng Dụng Trong Nhà Máy

 

*Bảo vệ hàng hóa, sản phẩm tốt hơn.

Trong quá trình thao tác làm việc, nếu chúng ta đeo găng tay vải thì khi cầm nắm đồ vật sẽ không còn in vết dấu vân tay lên hàng hóa sản phẩm làm mất đi tính thẩm mỹ 

Có thể bạn quan tâm

Bạn có thể xem thêm nhiều sản phẩm tương tự tại:

Găng tay vải

Nhờ tác dụng hữu ích đó, găng tay vải hiện là vật dụng rất cần thiết bảo vệ cho những người lao động làm việc  tại các cơ sở nhà máy sản xuất công nghiệp điện tử, giày da, may mặc...

Găng Tay Vải Và Những Ứng Dụng Trong Nhà Máy


Găng tay vải trắng

 NƠI CUNG CẤP GĂNG TAY VẢI ỨNG DỤNG CHO CÁC NHÀ MÁY HÀNG CHẤT LƯỢNG- GIÁ THÀNH VÔ CÙNG RẺ

Lamgroup.vn là đơn vị chuyên cung cấp găng tay vải đủ loại, đủ mẫu mã. Sản phẩm găng tay có độ bền, và thiết kế đẹp. Vì thế, những ai đang có nhu cầu mua găng tay vải dùng cho các nhà máy sản xuất thì đến chúng tôi. Lamgroup.vn bảo đảm bán hàng cao cấp, có giá thành rẻ nhất tại TP.Hồ Chí Minh.

Đối với giá cả, công ty Lamgroup.vn luôn đưa ra bán ở mức thấp nhất. Giá ưu đãi cao cho đơn hàng mua sỉ số lượng nhiều từ trên 2000 đôi găng tay vải.

Găng Tay Vải Và Những Ứng Dụng Trong Nhà Máy

 

Những ai đang có nhu cầu mua găng tay vải thun lạnh, găng tay vải cotton, găng tay vải PE, găng tay vải T8, găng tay vải T10 ….thì gọi ngay vào số zalo: 0962.143.312, Lamgroup.vn sẽ hỗ trợ tư vấn lựa chọn mẫu găng tay vải phù hợp để làm việc trong nhà máy.

Găng Tay Vải Và Những Ứng Dụng Trong Nhà Máy

 

Lamgroup.vn đảm bảo dịch vụ giao hàng nhanh, giao hàng tận nơi uy tín đến tay người nhận. Miễn phí ship khu vực nội thành Hồ Chí Minh.

LIÊN HỆ MUA GĂNG TAY CHẤT LƯỢNG - GIÁ RẺ

LAMGROUP.VN

HOTLINE: 096214 3312 Zalo

Youtube: Găng tay LamGroup

Fanpage: Lamgroup.vn-Găng tay vải

B1/20N Liên ấp 2-6, ấp 2, Vĩnh Lộc A, Bình Chánh, TP.HCM

#găngtayvải #găngtayytế #lamgroup

 

#găngtayytế #lamgroup #bảohộlaođộng #khẩutrangytế #găngtaylen #găngtayxốp #nilon #nhựape #găngtaygiadụng #khănướttrẻem #nónconsâuytế #cồnytế70độ #nướcrửatay #baotải #dâybuộc #băngkeodánthùng #băngkeođiện #thiếtbịmáybánhàng #phầnmềmquảnlýbánhàng #xưởngmaygiacônggăngtayvải #nhàmáygiacông #nướcyếnsào #cháotổyến #nướcđôngtrùnghạthảo #sữabộtdinhdưỡng #ngũcốc #yếnmạch #nhàmáygiacông #khănướt #trẻem #nhàmáygiacôngkhẩutrangytế

Ms Mỹ Châu 

Cử nhân Báo chí – Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn TP.HCM

Chuyên viên tại Công ty TNHH Lamgroup.vn

Cập nhật ngày 01/06/2023

GĂNG TAY VẢI TRẮNG#GĂNG TAY Y TẾ#GĂNG TAY NILON#GĂNG TAY SỢI LEN POLY MUỐI TIÊU#GĂNG TAY CAO SU#BẢO HỘ LAO ĐỘNG Lamgroup.vn Co.,Ltd

 


(*) Xem thêm

Bình luận
Gọi ngay : 0962 14 33 12
Gọi ngay : 0962 14 33 12