7 DÒNG GĂNG TAY VẢI PHỔ BIẾN NHẤT

28/09/2020 | 1336

Găng tay vải rất đa dạng. Mời bạn cùng theo dõi bài viết bên dưới để biết top 7 dòng găng tay vải phổ biến nhất hiện nay.

1/ Găng tay vải cotton

Một trong những dòng găng tay vải bảo hộ phổ biến hiện nay là găng tay vải cotton. Dòng găng tay vải này được làm từ 65-100% chất liệu cotton. Đây là dòng găng tay thân thiện với người tiêu dùng và môi trường và giá thành rẻ.

Găng tay vải cotton có ưu điểm của chất liệu cotton là mềm mịn, có khả năng thấm mồ hôi tốt, mang lại cảm giác dễ chịu cho người sử dụng. Đồng thời,chúng khá mỏng nhẹ, ôm khít tay nên rất dễ thao tác.

Có thể bạn quan tâm

Bạn có tham khảo nhiều sản phẩm hơn tại: Găng tay vải

 Do đó, loại găng tay này được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực như sản xuất linh kiện điện tử, thiết bị điện, làm vườn, làm gara…

7 DÒNG GĂNG TAY VẢI PHỔ BIẾN NHẤT

Găng tay vải trắng

2/ Găng tay vải poly

Găng tay vải poly cũng là một trong những loại găng tay vải được nhiều người ưa chuộng. Loại găng tay này được làm từ chất liệu polyester trắng, gần giống như len.

Có thể bạn quan tâm

Bạn có thể tham khảo địa chỉ bán sỉ găng tay vải giá rẻ qua bài viết: Mua găng tay vải gía rẻ ở đâu?

Găng tay vải poly có ưu điểm nổi trội độ đàn hồi khá tốt, chống nước, chống cắt cũng khá hiệu quả. Chúng được ứng dụng trong sản xuất sắt thép, làm sơn, làm hồ, cơ khí hay khuân vác…

7 DÒNG GĂNG TAY VẢI PHỔ BIẾN NHẤT

găng tay vải

3/ Găng tay vải bạt

Khi nhắc đến múc độ phổ biến của găng tay vải chúng ta không quên nhắc đến dòng găng tay vải bạt. Chúng được làm từ vải bạt chéo hoặc bạt lóng vuông 100% cotton. Dòng găng tay này có các đường may chắc chắn, kỹ lưỡng, rộng rãi với 2 lớp là vải bạt dày và vải lót mỏng may trần. Nhờ thiết kế như vậy nên chúng có độ thông thoáng tốt. Bạn dễ dàng nhận ra chúng với màu trắng ngà đặc trưng và có giá thành cực kỳ rẻ.

7 DÒNG GĂNG TAY VẢI PHỔ BIẾN NHẤT

 

Găng tay vải bạt không phải là dòng chuyên dụng nhưng chúng có tác dụng chống cháy, chống lạnh, chống nóng, chống nắng và chống cắt ở mức độ trung bình. Dòng găng tay này dùng để bóc dỡ hàng hóa, mang vác vật nặng. Một số dòng găng tay chống cắt được dùng trong các nhà máy gỗ, thủ công, cơ khí.

Găng tay vải bạt được làm bằng vải thun mềm mịn, mát tay, độ bền tốt và ít bị nhăn nhưng ngược lại độ co giãn lại khám kém so với các dòng còn lại.

7 DÒNG GĂNG TAY VẢI PHỔ BIẾN NHẤT

 

4/ Găng tay vải phủ hạt nhựa hoặc cao su

Găng tay phủ hạt nhựa hoặc găng tay nhúng cao su là dòng sản phẩm khá phổ biến trong công nghiệp cơ khí, dầu khí, các công việc có độ trơn trượt cao và cả nông nghiệp... Thông thường, loại găng tay này sẽ được làm từ chất liệu cotton, được phủ thêm lớp hạt nhựa hoặc cao su để tăng độ bám, cảm giác chắc chắn cho người sử dụng. 

 

7 DÒNG GĂNG TAY VẢI PHỔ BIẾN NHẤT

găng tay vải phủ hạt nhựa

5/ Găng tay vải T8

Dòng găng tay vải T8 là dòng găng tay bảo hộ phổ biến trong công nghiệp da dày và sản xuất gỗ. Dòng găng tay này được may từ loại vải Poly trắng đẹp có độ bền cao.

7 DÒNG GĂNG TAY VẢI PHỔ BIẾN NHẤT

 

Ưu điểm của dòng găng tay vải T8 của chất liệu này là  mịn, thông thoáng, không thấm nước và ngăn ngừa mồ hôi. Đặc điểm dễ nhận diện là chúng thường ôm sát, có độ co giãn tốt khi làm việc và có thể giặt nhiều lần mà không bị sờn hay xù lông. 

Ngoài găng tay vải T8, các sản phẩm cùng dòng của găng tay vải T9 là găng tay vải T5, găng tay vải T9, găng tay vải T10... chúng đều có những ưu điểm tương tự nhau và rất thông dụng.

găng tay vải

6/ Găng tay vải mập

Dòng găng tay vải mập được làm từ chất liệu jean hoặc kaki dày dặn cùng với lớp vải mềm mỏng thoáng khí hoặc lớp bông ấm áp bên trong nên nhìn chúng có vẻ khá “mập” như tên gọi.

Dòng găng tay vải mập được biết đến với chất liệu bền, thoáng mát, chống nhăn tốt, có thể tái sử dụng nhiều lần. Đặc biệt, chúng có khả năng chịu được nhiệt độ dưới 100 độ C, bảo vệ đôi tay ở nhiệt độ thấp khi cắt gọt kim loại, chống cắt ở mức nhẹ.

Găng tay vải mập

Găng tay vải mập phù hợp với các công việc liên quan đến vật dụng có nhiệt độ cao hoặc bốc xếp hàng hóa, song chúng không linh hoạt bằng các dòng găng tay vải mỏng.

xem thêm: Găng tay vải mỏng

7 DÒNG GĂNG TAY VẢI PHỔ BIẾN NHẤT

7/ Găng tay vải sợi Microfiber

Dòng găng tay vải sợi Microfiber là loại găng tay bảo hộ được làm từ 80% Polyester, 20% Polyamide. Chất liệu này có khả năng chống nước, bụi, chống cháy, khô nhanh, không gây trầy xước. Hơn thế nữa, chúng thấm hút mồ hôi tốt.

Dòng găng tay vải sợi Microfiber được ứng dụng trong lĩnh vực sản xuất điện tử, các thiết bị công nghệ đòi hỏi sự mềm mại, không gây trầy xước, không để lại bụi.

7 DÒNG GĂNG TAY VẢI PHỔ BIẾN NHẤT

 

Lamgroup.vn đảm bảo dịch vụ giao hàng nhanh, giao hàng tận nơi uy tín đến tay người nhận. Miễn phí ship khu vực nội thành Hồ Chí Minh.

LIÊN HỆ MUA GĂNG TAY CHẤT LƯỢNG - GIÁ RẺ

LAMGROUP.VN

HOTLINE: 096214 3312 Zalo

Youtube: Găng tay LamGroup

Fanpage: Lamgroup.vn-Găng tay vải

B1/20N Liên ấp 2-6, ấp 2, Vĩnh Lộc A, Bình Chánh, TP.HCM

#găngtayvải #găngtayytế #lamgroup

 

#găngtayytế #lamgroup #bảohộlaođộng #khẩutrangytế #găngtaylen #găngtayxốp #nilon #nhựape #găngtaygiadụng #khănướttrẻem #nónconsâuytế #cồnytế70độ #nướcrửatay #baotải #dâybuộc #băngkeodánthùng #băngkeođiện #thiếtbịmáybánhàng #phầnmềmquảnlýbánhàng #xưởngmaygiacônggăngtayvải #nhàmáygiacông #nướcyếnsào #cháotổyến #nướcđôngtrùnghạthảo #sữabộtdinhdưỡng #ngũcốc #yếnmạch #nhàmáygiacông #khănướt #trẻem #nhàmáygiacôngkhẩutrangytế

Ms Mỹ Châu 

Cử nhân Báo chí – Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn TP.HCM

Chuyên viên tại Công ty TNHH Lamgroup.vn

Cập nhật ngày 28/05/2023

GĂNG TAY VẢI TRẮNG#GĂNG TAY Y TẾ#GĂNG TAY NILON#GĂNG TAY SỢI LEN POLY MUỐI TIÊU#GĂNG TAY CAO SU#BẢO HỘ LAO ĐỘNG Lamgroup.vn Co.,Ltd

 


(*) Xem thêm

Bình luận
Gọi ngay : 0962 14 33 12
Gọi ngay : 0962 14 33 12