Găng tay y tế giá rẻ- chất lượng

31/01/2021 | 1297

Găng tay y tế gồm những loại nào? Làm sao để mua được găng tay y tế chất lượng và giá rẻ? Mời các bạn hãy cùng theo dõi bài viết bên dưới nhé!

Các loại găng tay y tế được sử dụng hiện nay

Hiện nay, găng tay y tế được sử dụng phổ biến. Có nhiều cách để phân loại găng tay y tế nhưng thông thường nhiều người biết đến đó là phân loại theo có bột và không bột. Thị trường phổ biến với hai loại găng tay y tế này, với những ưu điểm khác nhau.

  • găng tay y tế có bột

 Ưu điểm của loại găng tay này là giảm ma sát giữa găng tay với bàn tay nên dễ sử dụng. Hạn chế là trong môi trường có độ ẩm thấp thì bột trong găng sẽ hút độ ẩm khiến da bị khô. Đối với những người bị mẫn cảm với bột thì nên sử dụng lại găng tay y tế không bột

Xem thêm: găng tay y tế không bột

Găng tay y tế giá rẻ- chất lượng

 

  • găng tay y tế không bột

Loại găng tay này thích hợp cho những người bị mẫn cảm với protein vì các nhà sản xuất sử dụng chlorine để thay thế. hạn chế là tuổi thợ sản phẩm giảm xuống, găng tay dễ bị ngả màu vàng, giá cao hơn 20% so với loại có bột.

Có thể bạn quan tâm

Bạn có tham khảo nhiều sản phẩm hơn tại: Găng tay y tế

Ngoài ra người tiêu dùng có thể chia  găng tay y tế thành các loại: găng tay cao su tự nhiên (latex), găng tay cao su nhân tạo (nitrile) và găng tay nhựa (Vinyl)

găng tay y tế

găng tay y tế

Mua găng tay y tế ở đâu chất lượng, an toàn?

Lamgroup.vn là đơn vị phân phối găng tay y tế giá rẻ với tiêu chí chuẩn xác và an toàn. Đây là địa chỉ được nhiều người tin tưởng và đánh giá cao. Nếu bạn đang tìm mua găng tay y tế hay các vật dụng y tế như: khẩu trang y tế, nước sát khuẩn, nước rửa tay diệt khuẩn… để ngừa virut corona thì đến ngay với Lamgroup.vn để trải nghiêm những sản phẩm hoàn hảo nhất.

găng tay cao su

Các sản phẩm găng tay y tế của Lamgroup.vn đều được kiểm định an toàn cho người sử dụng, có giấy tờ cấp phép hoạt động, vì vậy bạn hoàn toàn yên tâm.

Đến với Lamgroup.vn không chỉ găng tay giá rẻ nhất mà bạn còn nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn. Hình thức thanh toán và giao hàng nhanh chóng, bao đổi trả nếu sản phẩm không đạt yêu cầu, chất lượng như đã cam kết.

Găng tay y tế giá rẻ- chất lượng

 

Lamgroup.vn đảm bảo dịch vụ giao hàng nhanh, giao hàng tận nơi uy tín đến tay người nhận. Miễn phí ship khu vực nội thành Hồ Chí Minh.

LIÊN HỆ MUA GĂNG TAY BẢO HỘ CHẤT LƯỢNG - GIÁ RẺ

LAMGROUP.VN

HOTLINE: 096214 3312 Zalo

Youtube: Găng tay LamGroup

Fanpage: Lamgroup.vn-Găng tay vải

B1/20N Liên ấp 2-6, ấp 2, Vĩnh Lộc A, Bình Chánh, TP.HCM

#găngtayvải #găngtayytế #lamgroup

Ms Mỹ Châu 

Cử nhân Báo chí – Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn TP.HCM

Chuyên viên tại Công ty TNHH Lamgroup.vn

Cập nhật ngày 17/06/2023

GĂNG TAY VẢI TRẮNG#GĂNG TAY Y TẾ#GĂNG TAY NILON#GĂNG TAY SỢI LEN POLY MUỐI TIÊU#GĂNG TAY CAO SU#BẢO HỘ LAO ĐỘNG Lamgroup.vn Co.,Ltd

 


(*) Xem thêm

Bình luận
Gọi ngay : 0962 14 33 12
Gọi ngay : 0962 14 33 12