Găng tay y tế Lamgroup.vn giá sỉ rẻ nhất HCM

19/04/2021 | 1509

Một thực tế, không phải người mua hàng nào cũng có thể phân biệt đâu là găng tay y tế chất lượng trong vô số sản phẩm đang bán trên thị trường. Bởi vậy bạn cần chọn địa chỉ uy tín - Găng tay y tế Lamgroup.vn giá sỉ rẻ nhất HCM luôn đảm bảo chất lượng.

CÁC LOẠI GĂNG TAY Y TẾ

Găng tay y tế cũng là một loại găng tay bảo hộ lao động nhưng mỏng, nhẹ, dai và chuyên được dùng trong lĩnh vực y tế, thực phẩm, phòng thí nghiệm, 1 số nghành công nghiệp nhẹ như sơn… Với tác dụng giữ gìn vệ sinh, tránh nhiễm khuẩn từ tay đến các dụng cụ làm việc và ngược lại bảo vệ đôi tay khỏi những chất hóa học
  • Găng tay y tế Latex: được làm từ chất liệu cao su thiên nhiên dễ phân hủy và thân thiện với môi trường, có tính đàn hồi cao, vừa vặn với dáng bàn tay, kết cấu mềm mại rất thoải mái khi đeo, thích hợp với những ngành nghề đặc thù như y tế, công nghiệp sinh học, hóa học, dầu khí…

Xem thêm: mua găng tay giá rẻ ở đâu?

  • Găng tay y tế Nitrile: là loại cao su tổng hợp, có khả năng chống hóa chất, chống đâm thủng, chống lão hóa và đạt được hiệu quả bảo vệ tốt. Chất liệu 100% nitrile, làm cho găng tay mềm hơn, cảm giác tiếp xúc và hoạt động khéo léo hơn. Mẫu găng tay y tế này được chứng minh về độ an toàn cao sẽ phù hợp với các ngành đòi hỏi tính vô trùng như phẫu thuật, thợ xăm hay có sự tiếp xúc trực tiếp với thực phẩm như đầu bếp, bartender.

Găng tay y tế Lamgroup.vn giá sỉ rẻ nhất HCM

 

  • Găng tay y tế Vinyl: là một loại nhựa được sản xuất từ ethylene (có trong dầu thô) và clo (được tìm thấy trong muối) với chức năng chống dầu, chống thấm và chống vi khuẩn tốt. Ưu điểm của loại găng tay này là đeo vào và tháo ra dễ dàng, cho cảm giác chân thật, giảm căng da và giảm mỏi giữa các ngón tay. Găng tay y tế Vinyl thường được sử dụng nhiều trong các ngành công nghiệp như điện tử, ngành in, ngành công nghiệp thực phẩm, kiểm tra vệ sinh, ngành nhuộm công/nông nghiệp.

Găng tay y tế Lamgroup.vn giá sỉ rẻ nhất HCM

 

ĐỊA CHỈ BÁN GĂNG TAY Y TẾ CHẤT LƯỢNG-GIÁ RẺ-CHIẾT KHẤU CAO

Lamgroup.vn là đơn vị cung cấp găng tay y tế uy tín hàng đầu ở khu vực TP. Hồ chí Minh và các tỉnh phía Nam. Với phương châm "tất cả vì lợi ích của khách hàng" Lamgroup.vn luôn cố gắng và hoàn thiện để cung cấp sản phẩm với dịch vụ tốt nhất để đáp ứng lại sự tin tưởng của quý khách cho chúng tôi.

Đến với Lamgroup.vn không chỉ găng tay giá rẻ nhất mà bạn còn nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn. Hình thức thanh toán và giao hàng nhanh chóng, bao đổi trả nếu sản phẩm không đạt yêu cầu, chất lượng như cam kết.

Găng tay y tế Lamgroup.vn giá sỉ rẻ nhất HCM

 

Hãy đặt hàng ngay tại Lamgroup.vn  – chúng tôi sẽ báo giá bán găng tay y tế rẻ nhất thị trường. Đặc biệt mua găng tay y tế trong tháng 4 sẽ được hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Lamgroup.vn đảm bảo dịch vụ giao hàng nhanh, giao hàng tận nơi uy tín đến tay người nhận. Miễn phí ship khu vực nội thành Hồ Chí Minh.

LIÊN HỆ MUA GĂNG TAY VẢI CHÍNH HÃNG - GIÁ RẺ

LAMGROUP.VN

HOTLINE: 096214 3312 Zalo

Youtube: Găng tay vải LamGroup

Fanpage: Lamgroup.vn-Găng tay vải

50/1 Phạm Đăng Giảng, Bình Hưng Hòa,

Bình Tân, TP.HCM

#găngtayvải #găngtayytế #lamgroup.vn

GĂNG TAY VẢI TRẮNG#GĂNG TAY Y TẾ#GĂNG TAY NILON#GĂNG TAY SỢI LEN POLY MUỐI TIÊU#GĂNG TAY CAO SU#BẢO HỘ LAO ĐỘNG Lamgroup.vn Co.,Ltd

 


(*) Xem thêm

Bình luận
Gọi ngay : 0962 14 33 12
Gọi ngay : 0962 14 33 12