TOP 5 GĂNG TAY Y TẾ HOT NHẤT 2020

07/08/2020 | 1480

Dịch COVID khiến các vật tư y tế trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Ngoài nước sát khuẩn, khẩu trang y tế thì găng tay y tế là một mặt hàng cần thiết. Hãy cùng LAMGROUP.VN khám phá top 5 găng tay y tế hot nhất năm 2020 nhé!

Găng tay y tế Vglove A2

Găng tay y tế Vglove A2 là găng tay y tế loại dày, có bột với chiều dài 27.5 cm. Chúng được làm từ cao su tự nhiên.Loại bao tay cao su y tế này là loại gang tay y tế đạt chuẩn Châu Âu. Hàm lượng bột ở găng tay y tế này đảm bảo theo tiêu chuẩn của USP và FDA. Đây là loại găng tay dùng một lần.

Găng tay y tế Vglove

Loại gang tay y tế Vglove A2 có ưu điểm là bề mặt nhám và không phân biệt tay phải và trái rất tiện lợi khi sử dụng. Đây là một trong các loại găng tay y tế tốt nhất hiện nay giúp ngăn ngừa virus Corona. Tuy nhiên cần lưu ý khi sử dụng loại găng tay là cần tránh tiếp xúc với các hóa chất như dung môi, xăng, dầu và tránh nhiệt độ cao.

Có thể bạn quan tâm

Bạn có tham khảo nhiều sản phẩm hơn tại: Găng tay y tế

Găng tay y tế Vglove Care có bột

Găng tay y tế Vglove Care có bột chiều dài là 24cm. Chúng được làm từ cao su tổng hợp. Cũng như găng tay y tế Vglove A2, hàm lượng bột ở găng tay y tế này cũng theo đúng tiêu chuẩn của USP và FDA. Đây là loại găng tay dùng một lần.

Găng tay y tế Vglove

Găng tay y tế Vglove Care có ưu điểm dễ dàng được tháo đeo và sử dụng nhờ lớp bột. Chúng không phân biệt tay phải trái, bề mặt có độ nhám. Bởi vậy, người dùng luôn có cảm giác cầm nắm chính xác, chắc chắn.

Găng tay y tế Vglove Nitrile không bột

Bao tay y tế Vglove Nitrile không bột có chiều dài 23cm. Chúng được làm từ cao su tổng hợp, đây là loại bao tay y tế không bột. Đây cũng là găng dùng một lần.

Găng Tay Y Tế Không Bột VGlove Nitrile 3.6gr

Ưu điểm Bao tay y tế Vglove Nitrile không bột là có thể chống các loại hóa chất như xăng dầu, dung môi… Chúng không gây dị ứng. Hơn nữa, chúng được xem là loại bao tay y tế bền nhất, có khả năng chống đâm thủng đến ba lần so với loại găng latex. Đặc biệt, vùng trong bàn tay của găng được làm nhám để tăng độ ma sát cho người dùng.

Găng tay cao su y tế Topcare Malaysia

Găng tay cao su y tế Topcare Malaysia được làm từ cao su tự nhiên, không bột. Chúng được làm từ cao su chống nước và các loại hóa chất nhẹ. Chúng có màu vàng nhạt, dùng trong y tế hoặc cọ rửa dân dụng…

Găng tay cao su y tế

Găng tay cao su y tế Topcare Malaysia có độ mỏng cao do đó rất thích hợp với các công việc đổi hỏi sự khéo léo và tinh vi. Loại gang tay y tế này ở bề mặt không tráng men, chống trơn tạo khả năng cầm nắm chắc.  Thêm nữa phần cổ tay có gờ giúp tăng cường khả năng kiểm soát ô nhiễm.

Găng tay y tế Vglove phẫu thuật

Găng tay y tế Vglove phẫu thuật tiệt trùng là loại găng tay có bột, dài 28cm. Chúng được làm từ cao su tự nhiên, độ đàn hồi vượt trội so với cao su tổng hợp. Đây là loại găng tay y tế có bột loại dày.

Găng tay y tế Vglove

Găng tay y tế Vglove phẫu thuật có ưu điểm với bề mặt găng nhám tạo độ bám vô cùng chắc chắn. Người dùng luôn có cảm giác cầm nắm chính xác, linh hoạt. Bao tay y tế Vglove phẫu thuật có khả năng kháng hóa chất cao cũng như ngăn nước, dịch nhờn tuyệt đối.

Sử dụng găng tay y tế có thể giúp phòng ngừa virut Corona. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý là khi sử dụng găng tay xong cần vệ sinh lại tay ngay lập tức. Với găng tay đã rách thì bạn cần thay mới ngay để đảm bảo an toàn.

Hy vọng bài viết có thể giúp bạn lựa chọn được loại găng tay phù hợp nhất cho mình và người thân.

GĂNG TAY VẢI TRẮNG#GĂNG TAY Y TẾ#GĂNG TAY NILON#GĂNG TAY SỢI LEN POLY MUỐI TIÊU#GĂNG TAY CAO SU#BẢO HỘ LAO ĐỘNG Lamgroup.vn Co.,Ltd

 


(*) Xem thêm

Bình luận
Gọi ngay : 0962 14 33 12
Gọi ngay : 0962 14 33 12