Giá bán sỉ bao tay xốp trong tháng 7

23/07/2021 | 709

Giá bán sỉ bao tay xốp trong tháng 7 có thay đỏi gì? Làm sao để chọn được găng tay nilon chất lượng, giá rẻ. Mời các bạn cùng theo dõi bài viết bên dưới

CÁCH CHỌN GĂNG TAY XỐP CHẤT LƯỢNG

Găng tay xốp hay còn gọi là găng tay nhựa, bao tay nilon, bao tay tiện lợi, găng tay bóng dùng một lần. Điều đầu tiên để chọn găng tay xốp chất lượng là bạn cần tìm hiểu các loại găng tay xốp. Găng tay xốp có 2 loại là găng tay PE và găng tay xốp tự phân hủy sinh học.

Thứ nhất, găng tay xốp tự hủy sinh học (găng tay xốp trắng chất hữu cơ): được làm từ nguồn nguyên liệu từ thực vật (bã mía, bột ngô, bột sắn,...). Chúng có bề mặt bóng mịn, dai và bền không thua kém gì găng tay từ nhựa PE. Dòng sản phẩm này có nhiều ưu điểm như không gây kích ứng cho người dùng, không độc hại khi sử dụng trực tiếp lên thực phẩm và khả năng tự phân hủy, thân thiện với môi trường.

Xem thêm: găng tay xốp trong chế biến thực phẩm

CÁCH CHỌN GĂNG TAY XỐP CHẤT LƯỢNG

 

Thứ hai là găng tay xốp PE. Chúng được làm từ nhựa PE. Đây là loại nhựa dẻo với cấu trúc tinh thể. Sản phẩm từ nhựa PE thông thường có màu trắng và hơi trong. Hơn nữa, nhựa PE khả năng chống dẫn điện, chống dẫn nhiệt và chống thấm nước. Chúng được chia làm hai loại là găng tay PE nguyên sinh và găng tay PE tái chế.

  • Găng tay xốp PE tái chế được làm từ nhựa PE đã được qua xử lý vật lý và hóa học để bóc tách thành phần. Găng tay từ nhựa tái chế thường có chứa các chất phụ gia, hóa chất xử lý kém an toàn, giới hạn nhiệt độ và giới hạn tiếp xúc. Chúng được dùng trong vệ sinh nhà cửa và hạn chế sử dụng trong công việc chế biến thực phẩm hoặc nấu ăn.

CÁCH CHỌN GĂNG TAY XỐP CHẤT LƯỢNG

 

  • Găng tay xốp nguyên sinh là găng tay nhựa không bị pha lẫn tạp chất, không thêm vào chất phụ gia xử lý. Găng tay từ nhựa nguyên sinh có bề mặt bóng mịn, tươi sáng. Găng tay từ nhựa nguyên sinh có độ bền, dai, không thấm nước, dầu mỡ... Chúng có thể chịu được nhiệt độ giới hạn là 230 độ C, trong thời gian khá ngắn. Chúng được sử dụng nhiều trong việc nấu nướng, chế biến thực phẩm.

ĐỊA CHỈ BÁN GĂNG TAY XỐP UY TÍN GIÁ RẺ VÀ NHIỀU ƯU ĐÃI TRONG THÁNG 7

Lamgroup.vn là đơn vị hàng đầu chuyên chuyên sản xuất bao tay xốp. Công ty luôn đem đến cho khách hàng những sản phẩm ưng ý nhất, chất lượng nhất và giá thành rẻ. Những đơn hàng mua số lượng lớn trong tháng 7 này, giá găng tay nilon vẫn bình ổn và nhận đưucọ chiết khấu cao.

ĐỊA CHỈ BÁN GĂNG TAY XỐP UY TÍN GIÁ RẺ VÀ NHIỀU ƯU ĐÃI TRONG THÁNG 7

 

Đến với Lamgroup.vn quý khách sẽ nhận được:

- Túi nilon LDPE đa dạng thiết kế với chất lượng tốt, giá thành hợp lý.

- Nhận các đơn đặt hàng in túi nilon LDPE đẹp, giá rẻ theo yêu cầu của khách

- Đảm bảo bình ổn số lượng cung cấp

- Thời gian sản xuất và giao hàng nhanh, uy tín.

Lamgroup.vn đảm bảo dịch vụ giao hàng nhanh, giao hàng tận nơi uy tín đến tay người nhận. Miễn phí ship khu vực nội thành Hồ Chí Minh.

LIÊN HỆ MUA GĂNG TAY XỐP CHÍNH HÃNG - GIÁ RẺ

LAMGROUP.VN

HOTLINE: 096214 3312 Zalo

Youtube: Găng tay vải LamGroup

Fanpage: Lamgroup.vn-Găng tay vải

50/1 Phạm Đăng Giảng, Bình Hưng Hòa,

Bình Tân, TP.HCM

#găngtayvải #găngtayytế #lamgroup.vn

GĂNG TAY VẢI TRẮNG#GĂNG TAY Y TẾ#GĂNG TAY NILON#GĂNG TAY SỢI LEN POLY MUỐI TIÊU#GĂNG TAY CAO SU#BẢO HỘ LAO ĐỘNG Lamgroup.vn Co.,Ltd

 


(*) Xem thêm

Bình luận
Gọi ngay : 0962 14 33 12
Gọi ngay : 0962 14 33 12