GIA CÔNG CHÁO YẾN – CHÁO TỔ YẾN BÍ ĐỎ ĐẬU XANH CÁ HỒI

14/05/2022 | 399

Khi có nhu cầu gia công cháo yến –  cháo tổ yến bí đỏ, đậu xanh, cá hồi quý khách đến Lamfood.vn là địa chỉ tin cậy nhất. Chúng tôi luôn đảm bảo sản phẩm chất lượng tốt, gia công nhanh, giao hàng tận nơi, an toàn, chu đáo không để quý khách chờ đợi lâu.

CHÁO TỔ YẾN BÍ ĐỎ, ĐẬU XANH, CÁ HỒI CHẤT LƯỢNG CAO

Tại Lamfood.vn chuyên sản xuất gia công sản phẩm cháo tổ yến với hương vị vô cùng  thơm ngon, bổ dưỡng được chế biến từ 100% nguyên liệu tự nhiên như: tổ yến, bí đỏ, đậu xanh, cá hồi đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sức khỏe. Nói không với chất độc hại, chất bảo quản.

Sản phẩm của chúng tôi được sản xuất theo công nghệ hiện đại, đóng gói 30 bịch/thùng. Mọi khâu từ tuyển chọn nguyên liệu tới chế biến, đóng gói đều diễn ra khép kín dưới sự giám sát và kiểm tra nghiêm ngặt nhằm cho ra sản phẩm chất lượng hoàn hảo nhất.

Cháo tổ yến bí đỏ, đậu xanh, cá hồi bổ sung loại vitamin nhóm B như B1, B3, B6 tốt cho sức khoẻ cùng Calcium phát triển và bảo vệ xương. Ngoài ra, sản phẩm cháo tổ yến Lamfood.vn còn được bổ sung chất xơ dinh dưỡng, có tác dụng chống táo bón, tốt cho hệ tiêu hoá của các đối tượng người tiêu dùng, tạo nên một sản phẩm tiện lợi hoàn thiện về dinh dưỡng với hương vị hấp dẫn, ngon miệng.

GIA CÔNG CHÁO YẾN –  CHÁO TỔ YẾN BÍ ĐỎ, ĐẬU XANH, CÁ HỒI

Lamfood.vn sẵn sàng nhận gia công  sản phẩm cháo yến theo đúng yêu cầu của quý khách. Với thế mạnh sở hữu nhà máy chế biến lớn, máy móc dây chuyền hiện đại kết hợp với đội ngũ nhân viên nhiều kinh nghiệm. Chúng tôi tự tin cam kết:

  • Sản phẩm được đóng gói cẩn thận, kiểm tra chặt chẽ trước khi giao khách hàng
  • Thành phẩm đóng gói đảm bảo chất lượng tốt nhất, bao bì mẫu mã sắc nét, đẹp mắt, thu hút khách hàng.
  • Dịch vụ giao hàng nhanh chóng, tận tay người tiêu dùng
  • Có chính sách chiết khấu lớn dành cho khách mua sỉ số lượng nhiều, khách hàng thường xuyên.
  • Luôn có nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn tri ân khách hàng.
  • Lamfood.vn đề ra tiêu chí đặt niềm tin và sự hài lòng của khách hàng lên trên hết. Vì vậy chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ quý khách một cách tận tâm chu đáo nhất.
  • Đội ngũ nhân viên nghiệp vụ chuyên môn cao, tư vấn nhiệt tình và sẵn lòng giải đáp mọi thắc mắc nhằm giúp quý khách có tâm lý thoải mái và an tâm khi đặt hàng tại công ty chúng tôi.

Để có đơn hàng thành công, mời quý khách liên hệ Lamfood.vn tại số hotline: 0935 791 691. Chúng tôi luôn phản hồi nhanh và gửi báo giá tới quý khách sớm nhất.

GĂNG TAY VẢI TRẮNG#GĂNG TAY Y TẾ#GĂNG TAY NILON#GĂNG TAY SỢI LEN POLY MUỐI TIÊU#GĂNG TAY CAO SU#BẢO HỘ LAO ĐỘNG Lamgroup.vn Co.,Ltd

 


(*) Xem thêm

Bình luận
Gọi ngay : 0962 14 33 12
Gọi ngay : 0962 14 33 12