GIÀY BẢO HỘ LAO ĐỘNG GIÁ SỈ RẺ TẠI TPHCM

10/04/2023 | 421

Có rất nhiều tai nạn, rủi ro trong quá trình làm việc đối với người công nhân lao động. Vì vậy việc lựa chọn giày bảo hộ cực kì quan trọng và cần thiết. Hiện nay có rất nhiều loại giày khác nhau với đa dạng mẫu mã, màu sắc và giá thành sản phẩm. Để được sở hữu giày bảo hộ lao động chính hãng – chất lượng cao và giá thành rẻ hãy liên hệ với công ty Lamgroup đơn vị sản xuất giày bảo hộ lao động giá sỉ rẻ tại TPHCM.

SỰ CẦN THIẾT CỦA GIÀY BẢO HỘ LAO ĐỘNG

Việc cần trang bị những trang phục, thiết bị bảo vệ là rất cần thiết. Một trong những trang bị trong lao động cần có là giày bảo hộ. Giày bảo hộ lao động sẽ là một trong những lựa chọn thông minh giúp cho người lao động phòng tránh được các tai nạn lao động không đáng có. Chính vì vậy sản phẩm giày bảo hộ được người lao động tin dùng và ưa chuộng. 

Với những lý do sau:

+ Giúp tránh được vật thể nặng có thể rơi hoặc lăn trúng chân

+ Tránh được những sự cố bị điện giật

+ Vật sắc nhọn đâm vào chân

+ Vấn đề về nhiệt độ ( quá thấp hoặc quá cao)

+ Tiếp xúc nhiều với hóa chất

+ Vi khuẩn

+ Bề mặt siêu trơn trượt nên dễ gây té hoặc ngã

Có thể bạn quan tâm

Bạn có tham khảo nhiều sản phẩm hơn tại: Giày bảo hộ lao động

GIÀY BẢO HỘ LAO ĐỘNG GIÁ SỈ RẺ TẠI TPHCM

 

CUNG CẤP GIÀY BẢO HỘ LAO ĐỘNG CHẤT LƯỢNG GIÁ SỈ

Tại Lamgroup quý khách sẽ được sở hữu những đôi giày bảo hộ đầy đủ các tính năng:

+ Khả năng bảo vệ toàn diện tuyệt vời

Có thể bạn quan tâm

Bạn có tham khảo: Giày bảo hộ công trình APT Lamgroup giá sỉ

Một đôi giày bảo hộ tốt, chất lượng phải có những khả năng bảo vệ cơ bản nhất như: chống đinh, chống dập ngón, chống đâm xuyên, chống trơn trượt, chống dầu,... Có những loại giày còn có khả năng chịu nhiệt lên tới 300 độ C, phù hợp cho những người làm thợ hàn xì, người thợ làm trong xưởng sản xuất kim loại,…

GIÀY BẢO HỘ LAO ĐỘNG GIÁ SỈ RẺ TẠI TPHCM

 

+  Giày có kiểu dáng trẻ trung và năng động

Tại Lamgroup quý khách sẽ được tư vấn lựa chọn những mẫu giày bảo hộ lao động với thiết kế khá gọn nhẹ, trẻ trung và thời trang vô cùng hiện đại mang đến cho bạn một phong cách thời thượng, năng động, dễ dàng di chuyển, vận động khi mang có thể sử dụng đi làm và đi chơi.

+ Giày hảo hộ lao động sử dụng dễ dàng, tiện lợi

Lựa chọn giày bảo hộ Lamgroup quý khách hoàn toàn có thể mang để đi chơi, đi phượt, đi làm mọi công trình khác nhau... đều rất phù hợp. Bởi nó không chỉ có khả năng bảo vệ toàn diện mà hình dáng vẻ bên ngoài của giày rất thời trang, trẻ trung, cho bạn một đôi giày thực sự tuyệt vời

GIÀY BẢO HỘ LAO ĐỘNG GIÁ SỈ RẺ TẠI TPHCM

 

LIÊN HỆ NƠI CUNG CẤP GIÀY BẢO HỘ LAO ĐỘNG GIÁ SỈ RẺ NHẤT TPHCM

Nếu bạn đang tìm địa chỉ nơi cung cấp giày bảo hộ lao động giá sỉ rẻ nhất TPHCM thì không thể bỏ qua công ty Lamgroup.vn . Là đơn vị sản xuất trực tiếp công ty chúng tôi đã và đang cho ra đời những mầu giày bảo hộ lao động mẫu mã đẹp mắt, mù sắc phong phú đa dạng kích cở…đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

GIÀY BẢO HỘ LAO ĐỘNG GIÁ SỈ RẺ TẠI TPHCM

 

 Không chỉ cung cấp sản phẩm chính hãng chúng tôi còn báo giá cực rẻ. Với nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn cùng nhiều chương trình khuyến mãi với mức chiết khấu cực cao cho những khách đặt hàng số lượng lớn.

Cùng chúng tôi trải nghiệm sản phẩm giày bảo hộ lao động tại Lamgroup để sở hữu sản phẩm TỐT NHẤT – RẺ NHẤT tại TPHCM nhé.

GIÀY BẢO HỘ LAO ĐỘNG GIÁ SỈ RẺ TẠI TPHCM

 

Lamgroup.vn đảm bảo dịch vụ giao hàng nhanh, giao hàng tận nơi uy tín đến tay người nhận. Miễn phí ship khu vực nội thành Hồ Chí Minh.

LIÊN HỆ MUA GIÀY BẢO HỘ CHẤT LƯỢNG - GIÁ RẺ

LAMGROUP.VN

HOTLINE: 096214 3312 Zalo

Youtube: Găng tay LamGroup

Fanpage: Lamgroup.vn-Găng tay vải

B1/20N Liên ấp 2-6, ấp 2, Vĩnh Lộc A, Bình Chánh, TP.HCM

#găngtayvải #găngtayytế #lamgroup #giaybaoho

 

#găngtayytế #lamgroup #bảohộlaođộng #khẩutrangytế #găngtaylen #găngtayxốp #nilon #nhựape #găngtaygiadụng #khănướttrẻem #nónconsâuytế #cồnytế70độ #nướcrửatay #baotải #dâybuộc #băngkeodánthùng #băngkeođiện #thiếtbịmáybánhàng #phầnmềmquảnlýbánhàng #xưởngmaygiacônggăngtayvải #nhàmáygiacông #nướcyếnsào #cháotổyến #nướcđôngtrùnghạthảo #sữabộtdinhdưỡng #ngũcốc #yếnmạch #nhàmáygiacông #khănướt #trẻem #nhàmáygiacôngkhẩutrangytế

Ms Mỹ Châu 

Cử nhân Báo chí – Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn TP.HCM

Chuyên viên tại Công ty TNHH Lamgroup.vn

Cập nhật ngày 21/10/2023

GĂNG TAY VẢI TRẮNG#GĂNG TAY Y TẾ#GĂNG TAY NILON#GĂNG TAY SỢI LEN POLY MUỐI TIÊU#GĂNG TAY CAO SU#BẢO HỘ LAO ĐỘNG Lamgroup.vn Co.,Ltd

 


(*) Xem thêm

Bình luận
Gọi ngay : 0962 14 33 12
Gọi ngay : 0962 14 33 12