CÁCH NHẬN BIẾT KHẨU TRANG Y TẾ THẬT VÀ GIẢ

24/08/2020 | 910

Hiện nay trên thị trường bán rất nhiều loại khẩu trang y tế. Không ít trong số đó có những sản phẩm làm giả và kém chất lượng. Hãy cùng Lamgroup.vn tìm hiểu cách nhận biết khẩu trang y tế thật và giả đơn giản nhất nhé!

Tác hại của việc dùng khẩu trang y tế giả

Việc đeo khẩu trang y tế có tác dụng kháng khuẩn và tránh bụi bẩn để bảo vệ sức khỏe. Nhất là trong mùa dịch Corona, khẩu trang y tế lại có ý nghĩa rất lớn. Chúng có tác dụng phần nào khi ngăn được những giọt nước bọt lớn từ người bệnh ho hoặc hắt hơi. Những người đang đeo khẩu trang cũng không thể chạm vào miệng và mũi của mình, do đó khẩu trang có thể giúp ngăn việc lây nhiễm virus từ các bề mặt đồ vật có dính nước bọt của bệnh nhân. Hơn thế nữa, khẩu trang y tế mỏng hơn khẩu trang vải tạo cảm giác thoải mái cho người sử dụng. Do đó, chúng trở thành món đồ bảo hộ lao động thiết thực cho mọi người.

Khẩu trang y tế là một vật dụng thiết yếu

Hiện nay, trên thì trường có bán sản phẩm khẩu trang đã qua sử dụng, khẩu trang y tế kém chất lượng, khẩu trang y tế lầm giả. Những khẩu trang y tế này không có tác dụng kháng khuẩn để bảo về sức khỏe. Trái lại, việc đeo khẩu trang y tế giả, khẩu trang y tế kém chất lượng có thể gây dị ứng da, và khẩu trang bẩn còn chứa rất nhiều vi khuẩn có hại tới sức khỏe người dùng.

4 Cách phân biệt khẩu trang y tế thật và giả

Cách phân biệt khẩu trang y tế thật giả là điều cần thiết cho người tiêu dùng. Bạn có thể nhận biết chúng dễ dàng bằng những cách bên dưới.

1. Cách phân biệt khẩu trang y tế thật và giả nhờ giá bán

Khẩu trang y tế chất lượng, chính hãng giá bán thường cao hơn giá bán của các hàng trôi dạt. Sản phẩm được phân phối bởi các đơn vị uy tín. Các bạn có thể được cung cấp nhiều thông tin về nguồn gốc xuất xứ, hạn sử dụng và các giấy tờ liên quan về chứng nhận khẩu trang y tế đạt chất lượng từ nhà phân phối.

2. Cách phân biệt khẩu trang y tế thật và giả bằng cách nhìn tổng thể

Khi bạn nhìn vào khẩu trang y tế mới chúng rất sạch sẽ, thẳng, không có bất cứ các nết gấp gãy. Bề mặt khẩu trang mịn, không bị xù lông. Khẩu trang y tế thật không có mùi.

Khẩu trang y tế

3. Cách phân biệt khẩu trang y tế thật giả nhờ cấu trúc

Khẩu trang y tế đạt tiêu chuẩn lớp đều được cấu tạo 3 phần:

- Lớp đầu tiên là lớp tiếp xúc trực tiếp với vùng da mặt.

- Lớp giữa là lớp kháng khuẩn

- Lớp ngoài có tính chống thấm nước

4. Cách phân biệt nhờ tính chất vật lý

Do cấu tạo của cấu trúc, khẩu trang y tế thật có độ bền cao hơn, khả năng thấm nước ít hơn.

Đến đâu để mua khẩu trang y tế chất lượng?

Để mua khẩu trang y tế đạt chuẩn chất lượng, bạn nên chọn nhà phân phối uy tín. Địa chỉ mà tại đó bạn có thể biết được tất cả thông tin về sản phẩm bạn muốn mua. Lamgroup.vn là đơn vị cung cấp vật tư y tế chất lượng chính hãng, khi bạn trao niềm tin cho chúng tôi bạn nhận lại chất lượng mong muốn. Hãy cùng Lamgroup.vn đồng hành cùng sức khỏe của bạn và người thân qua mùa dịch COVID.

Hy vọng bài viết trên có thể giúp bạn chọn được khẩu trang y tế thật chất lượng và tránh mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng.

LIÊN HỆ MUA VẬT TƯ Y TẾ CHÍNH HÃNG - GIÁ RẺ

LÂM GROUP

HOTLINE: 0935 791 691

50/1 Phạm Đăng Giảng, Bình Hưng Hòa,

Bình Tân, TP.HCM

 

GĂNG TAY VẢI TRẮNG#GĂNG TAY Y TẾ#GĂNG TAY NILON#GĂNG TAY SỢI LEN POLY MUỐI TIÊU#GĂNG TAY CAO SU#BẢO HỘ LAO ĐỘNG Lamgroup.vn Co.,Ltd

 


(*) Xem thêm

Bình luận
Gọi ngay : 0962 14 33 12
Gọi ngay : 0962 14 33 12