Khẩu trang vải kháng khuẩn sẽ giúp bảo vệ chống dịch Covid 19?

02/04/2020 | 908

Cho đến nay các hướng dẫn quốc tế chưa có hướng dẫn nào khẳng định khẩu trang vải kháng khuẩn thay được khẩu trang y tế. Tuy nhiên trong tình trạng khan hiếm khẩu trang y tế như hiện nay, khẩu trang may bằng vải kháng khuẩn vẫn là sự lựa chọn tốt để sử dụng trong cộng đồng hoặc ở những khu vực ít có nguy cơ trong bệnh viện.

Khẩu trang vải kháng khuẩn có ngăn được virut Corona?
Cho đến nay các hướng dẫn quốc tế chưa có hướng dẫn nào khẳng định khẩu trang vải kháng khuẩn thay được khẩu trang y tế.
Tuy nhiên trong tình trạng khan hiếm khẩu trang y tế như hiện nay, khẩu trang may bằng vải kháng khuẩn vẫn là sự lựa chọn tốt để sử dụng trong cộng đồng hoặc ở những khu vực ít có nguy cơ trong bệnh viện.
Điều quan trọng là nhà cung cấp khẩu trang vải kháng khuẩn phải chứng minh rằng vải của họ đã có thể diệt được vi khuẩn, virus nào; có an toàn cho người sử dụng không; khẩu trang có may thêm lớp kháng thấm, thêm lớp lọc như khẩu trang y tế không...


Khẩu trang may bằng vải kháng khuẩn sẽ tốt hơn những loại khẩu trang vải thông thường khác vì có thêm tính năng diệt được các vi khuẩn, virus bám trên bề mặt của vải.
Vải kháng khuẩn thật ra đã được sử dụng từ lâu tại một số quốc gia, ví dụ tại Nhật, vải này đã được sử dụng để may áo blouse cho nhân viên y tế. Loại vải kháng khuẩn cũng đã được thử nghiệm diệt cả vi khuẩn và virus trên bề mặt vải.

Sử dụng khẩu trang vải kháng khuẩn để bảo vệ sức khỏe (Nguồn: Internet)

Cách nhận biết khẩu trang vải kháng khuẩn chất lượng?

Nhìn bằng mắt thường người dùng sẽ không thể nhận biết được đâu là khẩu trang vải thông thường, đâu là khẩu trang vải kháng khuẩn, mà chỉ dựa vào cam kết, tài liệu chứng minh của nhà sản xuất.
Các nhà sản xuất phải chứng minh bằng các dữ liệu là có hiệu quả và an toàn cho người sử dụng. Khẩu trang vải kháng khuẩn cũng nên có các chức năng như khẩu trang y tế như có lớp ngoài bằng vải không thấm nước, lớp lọc và kháng khuẩn, lớp giữ ẩm, được Bộ Y tế chứng nhận có diệt khuẩn để diệt virus, hoặc chứng nhận quốc tế.
Khẩu trang kháng khuẩn phải đạt được 3 yêu cầu chính:

  • Thứ nhất là ngăn được những giọt bắn của người ho, người nói chuyện khi tiếp xúc gần.
  • Thứ hai phải ngăn được virus, vi khuẩn với tính chất là lọc bụi mịn và vi lọc.
  • Thứ ba là lớp bên trong sẽ kháng được khuẩn, kháng được virus qua nhiều lần giặt.

Đối với người tiêu dùng, ngoài đọc những thông tin quảng bá trên hộp hoặc trên tờ hướng dẫn sử dụng, người tiêu dùng cũng nên vào những trang web của những công ty sản xuất để tìm hiểu vải kháng khuẩn đó được chứng nhận ở đâu, sau bao nhiêu lần giặt khẩu trang vẫn còn tính kháng khuẩn vì càng sau nhiều lần giặt khẩu trang đó vẫn còn tính kháng khuẩn thì càng tốt.

Mua khẩu trang vải kháng khuẩn ở đâu uy tín?

Với phương châm "tất cả vì lợi ích của khách hàng" Lamgroup.vn luôn cố gắng và hoàn thiện để cung cấp sản phẩm khẩu trang vải kháng khuẩn an toàn, chuẩn xác, với dịch vụ tốt nhất để đáp ứng lại sự tin tưởng của quý khách cho chúng tôi. Ngoài ra, tại đây quý khách có thể mua nhiều đồ bảo hộ để ngăn ngừa virut corona bảo vệ sức khỏe khác chính hãng, giá rẻ như: Khẩu trang y tế, nước sát khuẩn, nước rửa tay diệt khuẩn, găng tay y tế, găng tay vải các loại...

Đến với Lamgroup quý khách sẽ nhận được:

- Sản phẩm có chất lượng tốt.

- Giá cả hợp lý, giao hàng nhanh chóng tận nơi

- Hỗ trợ đổi trả hàng hóa nếu bị lỗi do bên sản xuất

- Cam kết bình ổn giá với các đại lý và nhà phân phối

- Miễn phí tư vấn cho khách hàng

- Chính sách ưu đãi cho khách hàng lâu năm, xuất hóa đơn hợp pháp theo đúng quy định nhà nước

Hy vọng bài viết trên đã giúp ích cho bạn trong việc chọn mua khẩu trang vải kháng khuẩn an toàn, chất lượng.

LIÊN HỆ MUA GĂNG TAY VẢI CHẤT LƯỢNG - GIÁ RẺ

LÂM GROUP

HOTLINE: 0935 791 691

50/1 Phạm Đăng Giảng, Bình Hưng Hòa,

Bình Tân, TP.HCM

 

GĂNG TAY VẢI TRẮNG#GĂNG TAY Y TẾ#GĂNG TAY NILON#GĂNG TAY SỢI LEN POLY MUỐI TIÊU#GĂNG TAY CAO SU#BẢO HỘ LAO ĐỘNG Lamgroup.vn Co.,Ltd

 


(*) Xem thêm

Bình luận
Gọi ngay : 0962 14 33 12
Gọi ngay : 0962 14 33 12