Kho sỉ găng tay poly giá tốt cho các khu công nghiệp tại quận 9

21/01/2023 | 259

Lamgroup - Kho sỉ găng tay poly giá tốt cho các khu công nghiệp tại quận 9. Liên hệ đặt hàng, tư vấn, báo gía qua HOTLIONE 0962143312.

GĂNG TAY POLY PHÒNG SẠCH

Găng tay poly với khả năng chống trơn trượt, giảm ma sát khi tiếp xúc với dụng cụ làm việc, khả năng chống cắt tốt nên được sử dụng rộng rãi trong các ngành nghề: nhà máy, xây dụng, xưởng gỗ, thủ công, cơ khí, nông nghiệp...  Sử dụng găng tay bảo hộ sợi poly tạo được sự an tâm cho người lao động khi làm, giúp tăng năng suất công việc.

Găng tay poly là găng tay được sản xuất từ chất liệu vải polyester. Chất liệu vải mỏng nhẹ, mềm mịn, co giãn tốt, thấm hút mồ hôi. Thiết kế găng tay ôm sát bàn tay, cổ tay có se viền, thuận tiện khi mang vào hoặc tháo gỡ, đồng thời tránh sự cố tuột găng tay khi sử dụng.

Kho sỉ găng tay poly giá tốt cho các khu công nghiệp tại quận 9

Hiện nay, trong ngành công nghiệp điện tử ngày càng phát triển và luôn chứa đầy rủi ro tiềm ẩn trong môi trường xung quanh nơi sản xuất và làm việc của con người, bên cạnh ảnh hưởng tới chất lượng sản phẩm của doanh nghiệp, mà môi trường làm việc còn trực tiếp ảnh hưởng đến sức khỏe của mỗi công nhân trong nhà máy. Vì thế, để bảo vệ an toàn bàn tay, chúng ta nên sử dụng các dòng găng tay poly phòng sạch chống tĩnh điện, găng tay phủ PU.

Để giảm mối lo toan đó, công ty Lamgroup.vn nhằm đáp ứng bảo hộ cho người lao động trong môi trường nguy hiểm và phục vụ tốt nhu cầu thị trường ngày càng cao cho dòng sản phẩm găng tay phòng sạch chống tĩnh điện.

Lamgroup.vn đảm bảo dịch vụ giao hàng nhanh, giao hàng tận nơi uy tín đến tay người nhận. Miễn phí ship khu vực nội thành Hồ Chí Minh.

LIÊN HỆ MUA GĂNG TAY BẢO HỘ CHẤT LƯỢNG - GIÁ RẺ

LAMGROUP.VN

HOTLINE: 096214 3312 Zalo

Youtube: Găng tay LamGroup

Fanpage: Lamgroup.vn-Găng tay vải

B1/20N Liên ấp 2-6, ấp 2, Vĩnh Lộc A, Bình Chánh, TP.HCM

#găngtayvải #găngtayytế #lamgroup.

GĂNG TAY VẢI TRẮNG#GĂNG TAY Y TẾ#GĂNG TAY NILON#GĂNG TAY SỢI LEN POLY MUỐI TIÊU#GĂNG TAY CAO SU#BẢO HỘ LAO ĐỘNG Lamgroup.vn Co.,Ltd

 


(*) Xem thêm

Bình luận
Gọi ngay : 0962 14 33 12
Gọi ngay : 0962 14 33 12