Kho sỉ quần áo bảo hộ lao động gía rẻ tại Tp.HCM

23/04/2024 | 173

Lamgroup - Kho sỉ quần áo bảo hộ lao động gía rẻ tại Tp.HCM. Công ty cung cấp đa dạng các thiết kế mẫu quần áo bảo hộ lao động cho công nhân với tính năng an toàn được chú trọng hàng đầu như chịu nhiệt hoặc chống hóa chất. Phù hợp với nhiều loại hình công việc và ngành nghề khác nhau như xây dựng, công nghiệp năng, điện lực…

Vai trò của bộ quần áo bảo hộ lao động

Ngày nay, bộ quần áo bảo hộ lao động đã không còn xa lạ. Chúng trở thành người bạn thân thiết của người lao động trong nhiều ngành nghề.

Bộ quần áo bảo hộ lao động là sự trang bị an toàn dành cho người lao động. Bởi ở trong bất kỳ môi trường nào, người lao động đều sẽ phải đối mặt với nhiều trường hợp rủi ro và nguy hiểm bởi các tác động môi trường. Do đó, bất kỳ nhà máy, xí nghiệp hay công trường nào cũng sẽ đặt an toàn người lao động lên hàng đầu.

Có thể bạn quan tâm

Bạn có thể xem thêm nhiều sản phẩm tương tự tại: đồ bảo hộ lao động

Vì thế, sử dụng bộ quần áo bảo hộ sẽ việc làm tất yếu và quan trọng. Vừa để đảm bảo sức khỏe người lao động. Vừa làm tăng tính chuyên nghiệp, sự quan tâm sức khỏe của chủ đầu tư đến người lao động.

Kho sỉ quần áo bảo hộ lao động gía rẻ tại Tp.HCM

 

Bộ quần áo bảo hộ lao động là gì?

Bộ quần áo bảo hộ lao động là một loại trang phục được thiết kế để dành riêng cho những người lao động. Ở mỗi lĩnh vực khác nhau bộ quần áo bảo hộ cũng sẽ có những đặc trưng khác nhau. 

Có thể bạn quan tâm

Bạn có thể xem thêmXưởng may đồng phục bảo hộ lao động giá rẻ tại Tp.HCM

Với mục đích hạn chế các tác động của bên ngoài, giảm thiểu tối đa tác dụng của các chất độc hại gây nguy hiểm đối với công nhân. Vì thế quần áo bảo hộ là phần không thể thiếu dành cho người lao động. Vừa để đảm bảo quyền lợi cho người lao động. Vừa thể hiện sự chăm chút, quan tâm cũng như chế độ đãi ngộ tuyệt vời của doanh nghiệp đối với nhân viên của mình.

Kho sỉ quần áo bảo hộ lao động gía rẻ tại Tp.HCM

 

Chất liệu vải may quần áo bảo hộ lao động

Chất liệu may đồ bảo hộ cũng rất đa dạng. Nhưng nhìn chung đa phần người dùng chọn chất vải kaki.

Với ưu điểm ít nhăn, chất vải dày dặn và độ bền màu cao. Kaki mang đến cảm giác thoải mái và an tâm khi sử dụng.

Vải kaki dùng nhiều trong may trang phục quần áo bảo hộ lao động cho các ngành lao động nặng như: xây dựng, điện, khai thác, khoáng sản...

Kho sỉ quần áo bảo hộ lao động gía rẻ tại Tp.HCM

 

Phân loại quần áo bảo hộ lao động

Quần áo bảo hộ lao động có nhiều cách phân loại, có thể dựa theo tính chất công việc hoặc theo ngành nghề.

Phân loại quần áo bảo hộ lao động theo tính chất công việc có thể chia thành ba nhóm chính: Đồng phục bảo hộ lao động tiêu chuẩn, đồng phục bảo hộ lao động chống hóa chất, đồng phục bảo hộ chịu nhiệt

Phân loại quần áo bảo hộ lao động theo ngành nghề có thể chia thành các nhóm như: Đồng phục bảo hộ lao động ngành xây dựng, đồng phục bảo hộ lao động ngành điện lực, đồng phục bảo hộ lao động ngành công nghiệp.

Kho sỉ quần áo bảo hộ lao động gía rẻ tại Tp.HCM

 

Kho sỉ quần áo bảo hộ lao động gía rẻ tại Tp.HCM

Lamgroup tự hào là đơn vị sản xuất đồng phục bảo hộ lao động giá rẻ, chất lượng, nhanh chóng và uy tín hàng đầu trên thị trường tại Tp.HCM. Tại đây, quý khách có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng bởi quy trình sản xuất vô cùng chất lượng và uy tín. Hàng loạt sản phẩm với chất liệu, kiểu dáng được thiết kế sắc sảo, cùng đội ngũ công nhân lành nghề làm việc theo dây chuyền hiện đại sẽ đảm bảo năng suất nhanh nhất và chất lượng tốt nhất cho người tiêu dùng. Đặc biệt, công ty luôn đưa ra mức giá cạnh tranh với thị trường để giúp bạn cho sự lựa chọn tối ưu nhất.

Với phương châm uy tín và chất lượng, chúng tôi luôn thấu hiểu khách hàng và mong muốn mang đến cho khách hàng đồng phục bảo hộ lao động đảm bảo chất lượng theo đúng yêu cầu trong thời gian sớm nhất.

Kho sỉ quần áo bảo hộ lao động gía rẻ tại Tp.HCM

 

Lamgroup.vn đảm bảo dịch vụ giao hàng nhanh, giao hàng tận nơi uy tín đến tay người nhận. Miễn phí ship khu vực nội thành Hồ Chí Minh.

LIÊN HỆ MUA ĐỒ BẢO HỘ CHẤT LƯỢNG - GIÁ RẺ

LAMGROUP.VN

HOTLINE: 096214 3312 Zalo

Youtube: Găng tay LamGroup

Fanpage: Lamgroup.vn-Găng tay vải

B1/20N Liên ấp 2-6, ấp 2, Vĩnh Lộc A, Bình Chánh, TP.HCM

#găngtayvải #găngtayytế #lamgroup #baotaylen #baotaypoly #dongphuc #dobaoho

Ms Mỹ Châu 

Cử nhân Báo chí – Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn TP.HCM

Chuyên viên tại Công ty TNHH Lamgroup.vn

Cập nhật ngày 23/04/2024

 

GĂNG TAY VẢI TRẮNG#GĂNG TAY Y TẾ#GĂNG TAY NILON#GĂNG TAY SỢI LEN POLY MUỐI TIÊU#GĂNG TAY CAO SU#BẢO HỘ LAO ĐỘNG Lamgroup.vn Co.,Ltd

 


(*) Xem thêm

Bình luận
Gọi ngay : 0962 14 33 12
Gọi ngay : 0962 14 33 12