MẸO SỬ DỤNG GĂNG TAY Y TẾ ĐÚNG CÁCH ĐẢM BẢO AN TOÀN

16/10/2022 | 257

Bạn thường xuyên dùng găng tay y tế, bài viết dưới đây chia sẻ mẹo sử dụng găng tay y tế đúng cách đảm bảo an toàn cho người dùng bạn đừng nên bỏ lỡ.

Lựa chọn găng tay y tế đúng kích thước

Khi mua găng tay y tế để mang lại hiệu quả làm việc cao nhất, chúng ta nên lựa chọn loại găng tay có kích thước vừa vặn nhất với bàn tay của mình. Thật dễ dàng vì găng tay y tế có nhiều size XS, S, M, L phù hợp nhiều cỡ tay. Không nên dùng găng tay quá chật sẽ tạo cảm giác gò bó, máu huyết khó lưu hoặc không nên dùng găng tay quá rộng gây khó khăn, kém linh hoạt.

MẸO SỬ DỤNG GĂNG TAY Y TẾ ĐÚNG CÁCH ĐẢM BẢO AN TOÀN

 

Chỉ sử dụng găng tay 1 lần

Găng tay y tế chỉ nên sử dụng một lần. Đồng thời sau khi sử dụng xong, nên tháo găng tay hướng mặt trong ra và cho ngay vào thùng rác để hạn chế tình trạng vi khuẩn xâm nhập ra bên ngoài. 

Không tiếp xúc với những vật không cần thiết

 Sau khi mang găng tay vào người dùng không nên tiếp xúc với những dụng không nhất thiết cần cho công việc (như nghe điện thoại, đóng cửa,...) để tránh tình trạng nhiễm khuẩn găng tay, ảnh hưởng đến an toàn sử dụng.

MẸO SỬ DỤNG GĂNG TAY Y TẾ ĐÚNG CÁCH ĐẢM BẢO AN TOÀN

 

Rửa tay trước và sau khi sử dụng

Trước và sau khi mang găng tay, để đảm bảo vệ sinh, an toàn người dùng cần vệ sinh tay sạch sẽ bằng xà bông và nước nhằm loại bỏ mọi nguy cơ dẫn truyền vi khuẩn gây nguy hại đến sức khỏe chính mình và những người xung quanh.

MẸO SỬ DỤNG GĂNG TAY Y TẾ ĐÚNG CÁCH ĐẢM BẢO AN TOÀN

 

Lamgroup.vn đảm bảo dịch vụ giao hàng nhanh, giao hàng tận nơi uy tín đến tay người nhận. Miễn phí ship khu vực nội thành Hồ Chí Minh.

LIÊN HỆ MUA BAO TAY BẢO HỘ CHẤT LƯỢNG - GIÁ RẺ

LAMGROUP.VN

HOTLINE: 096214 3312 Zalo

Youtube: Găng tay LamGroup

Fanpage: Lamgroup.vn-Găng tay vải

50/1 Phạm Đăng Giảng, Bình Hưng Hòa,

Bình Tân, TP.HCM

#găngtayvải #găngtayytế #lamgroup.vn

GĂNG TAY VẢI TRẮNG#GĂNG TAY Y TẾ#GĂNG TAY NILON#GĂNG TAY SỢI LEN POLY MUỐI TIÊU#GĂNG TAY CAO SU#BẢO HỘ LAO ĐỘNG Lamgroup.vn Co.,Ltd

 


(*) Xem thêm

Bình luận
Gọi ngay : 0962 14 33 12
Gọi ngay : 0962 14 33 12