Mua bao đựng lúa gạo ở đâu giá rẻ?

25/04/2024 | 124

Bao PP dệt đựng lúa gạo được sử dụng rộng rãi từ đồng ruộng cho đến nhà máy, chúng có mặt ở cửa hàng kinh doanh tạp hóa. Vì đặc điểm tính chất nổi trội, vừa chứa đựng được những hàng hóa nặng, và dễ dàng đóng gói, vận chuyển đi xa. Mua bao đựng lúa gạo ở đâu giá rẻ? 

Bao đựng lúa là gì?

Bao đựng lúa được dệt từ polypropylene , cung cấp thêm một rào cản chống rò rỉ chất lỏng và độ ẩm, mà không cản trở các tùy chọn dễ dàng mở và đóng lại. Chúng không chỉ mềm dẻo, chắc chắn và có thể tái sử dụng mà còn chống thấm nước và chống tia cực tím khỏi ánh nắng mặt trời.

Ưu điểm bao đựng lúa 
- Trọng lượng siêu nhẹ
- Chống ăn mòn hóa học
- Chống lại môi trường
- Chống mài mòn

Mua bao đựng lúa gạo ở đâu giá rẻ?

 

Bao PP dệt đựng lúa gạo

Bao PP dệt đựng lúa gạo được sử dụng rộng rãi từ đồng ruộng cho đến nhà máy, chúng có mặt ở cửa hàng kinh doanh tạp hóa. Vì đặc điểm tính chất nổi trội, vừa chứa đựng được những hàng hóa nặng, và dễ dàng đóng gói, vận chuyển đi xa. Giá cả thì phù hợp với các mặt hàng như lúa gạo và nhiều loại nông sản, hàng hóa khác, lại còn có thể in ấn đẹp.

Mua bao đựng lúa gạo ở đâu giá rẻ?

 

Bao bì PP dệt được sản xuất với dây chuyền khép kín từ khâu nấu hạt nhựa PP, kéo chỉ vào các thoi, đến khâu dệt thành mành vải PP cuộn. Sau đó từ mành vải cuộn mới cắt thành phẩm theo quy cách đơn đặt hàng. Và cuối cùng là tiến hành khâu may đáy, may hông.

Có thể bạn quan tâm

Bạn có tham khảo: Xưởng sản xuất bán sỉ bao tải đựng lúa nông sản

Mỗi loại bao bì PP dệt đựng lúa gạo được sản xuất ra đều đáp ứng các yêu cầu về chất liệu, mẫu mã, kích thước và chất lượng.

Mua bao đựng lúa gạo ở đâu giá rẻ?

 

Ứng dụng bao đựng lúa gạo

Bao đựng lúa gạo không chỉ ddwungj lúa gạo mà chúng còn được ứng dụng rộng rãi trong đời sống, sản xuất, phòng chống thiên tai, trang trí, thể thao...

Có thể bạn quan tâm

Bạn có tham khảo: Nhà phân phối bao bì giá sỉ rẻ tại miền nam

- Bao đựng lúa được sử dụng phổ biến để đóng gói trong nhiều ngành công nghiệp – từ thực phẩm đến xây dựng cho đến hóa chất. Chúng cũng hữu ích trong các ứng dụng xây dựng và kiểm soát lũ lụt.

- Bao bì nông sản – Polypropylene Bao dệt được sử dụng rộng rãi để lưu trữ và vận chuyển các sản phẩm nông nghiệp như thức ăn chăn nuôi, trái cây, rau quả, thủy sản...

Mua bao đựng lúa gạo ở đâu giá rẻ?

 

- Bao bì thực phẩm – Những chiếc túi này cũng được sử dụng ngày càng nhiều để đóng gói ngô, gạo, bột mì và các sản phẩm thực phẩm khác.

Có thể bạn quan tâm

Bạn có tham khảo: bao bì- bao tải

- Địa kỹ thuật – Vải PP dệt rất hữu ích trong các dự án thủy lợi, xây dựng đường bộ, cảng, hầm mỏ, đường sắt, tòa nhà, … Chúng là loại vải địa kỹ thuật phổ biến vì khả năng lọc, thoát nước, cách ly và ngăn thấm.

Mua bao đựng lúa gạo ở đâu giá rẻ?

 

- Sản phẩm kiểm soát lũ lụt – Bao dệt PP rất quan trọng trong việc giảm tác động bất lợi của lũ lụt. Bao cát dệt bằng polypropylene thường rất cần thiết cho việc xây dựng bờ sông, đập và các dự án khác.

- Du lịch và giao thông – Bạn cũng sẽ thấy các loại vải dệt PP được sử dụng làm tấm che nắng, lều tạm, và thậm chí làm hàng rào và màn chắn.

Mua bao đựng lúa gạo ở đâu giá rẻ?

 

Mua bao đựng lúa gạo ở đâu giá rẻ?

Lamgroup cung cấp bao tải giá rẻ với nhiều mẫu mã kích thước khác nhau phục vụ cho nhiều nhu cầu sử dụng của khách hàng.  Công ty cung cấp số lượng lớn bao tải đựng nông sản các loại trên toàn quốc với giá sỉ rẻ. 

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn về  chi phí giá cả số lượng và sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của cá nhân hay xưởng sản xuất.  Chúng tôi luôn hy vọng sẽ là lựa chọn tốt nhất của khách hàng. 

Mua bao đựng lúa gạo ở đâu giá rẻ?

 

Ngoài sản phẩm bao tải đựng nông sản công ty chúng tôi còn cung cấp các sản phẩm bao bì nhựa các loại Như túi PE, túi PP, túi zip, túi đựng cà phê, túi giấy túi 2 quai hàng chợ, túi bóng mỡ, túi rác, các loại ly nhựa, hộp xốp, băng keo màng bọc PE... 

Mua bao đựng lúa gạo ở đâu giá rẻ?

 

Đến với Lamgroup quý khách sẽ được đảm bảo 

  •  Đa dạng sản phẩm đúng kích cở 

  •  Đúng số lượng đạt tiêu chuẩn 

  •  Giá sỉ cạnh tranh 

  •  Có chành xe đi tỉnh 

Mua bao đựng lúa gạo ở đâu giá rẻ?

 

Lamgroup.vn đảm bảo dịch vụ giao hàng nhanh, giao hàng tận nơi uy tín đến tay người nhận. Miễn phí ship khu vực nội thành Hồ Chí Minh.

LIÊN HỆ MUA BAO BÌ - BAO TẢI CHẤT LƯỢNG - GIÁ RẺ

LAMGROUP.VN

HOTLINE: 096214 3312 Zalo

Youtube: Găng tay LamGroup

Fanpage: Lamgroup.vn-Găng tay vải

B1/20N Liên ấp 2-6, ấp 2, Vĩnh Lộc A, Bình Chánh, TP.HCM

#găngtayvải #găngtayytế #lamgroup

 

#găngtayytế #lamgroup #bảohộlaođộng #khẩutrangytế #găngtaylen #găngtayxốp #nilon #nhựape #găngtaygiadụng #khănướttrẻem #nónconsâuytế #cồnytế70độ #nướcrửatay #baotải #dâybuộc #băngkeodánthùng #băngkeođiện #thiếtbịmáybánhàng #phầnmềmquảnlýbánhàng #xưởngmaygiacônggăngtayvải #nhàmáygiacông #nướcyếnsào #cháotổyến #nướcđôngtrùnghạthảo #sữabộtdinhdưỡng #ngũcốc #yếnmạch #nhàmáygiacông #khănướt #trẻem #nhàmáygiacôngkhẩutrangytế

Ms Mỹ Châu 

Cử nhân Báo chí – Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn TP.HCM

Chuyên viên tại Công ty TNHH Lamgroup.vn

Cập nhật ngày 16/02/2024

 

GĂNG TAY VẢI TRẮNG#GĂNG TAY Y TẾ#GĂNG TAY NILON#GĂNG TAY SỢI LEN POLY MUỐI TIÊU#GĂNG TAY CAO SU#BẢO HỘ LAO ĐỘNG Lamgroup.vn Co.,Ltd

 


(*) Xem thêm

Bình luận
Gọi ngay : 0962 14 33 12
Gọi ngay : 0962 14 33 12