Mua sỉ găng tay len ở đâu tại TPHCM?

07/09/2023 | 433

Bạn đang có nhu cầu mua sỉ găng tay len ở đâu tại TPHCM? Găng tay len bảo hộ ở đâu được làm từ sợi len chất lượng cao, giá rẻ, giào hàng nhanh? Vậy thì đừng bỏ lỡ bài viết bên dưới.

Găng tay len

Găng tay len bảo hộ  được làm từ sợi len chất lượng cao. Sản phẩm với thành phần chính là sợi cotton với tính năng giúp thấm hút mồ hôi, mang lại độ thoáng khi cho đôi tay. Hiện nay, găng tay len được các nhà sản xuất tung ra những loại bao tay len với màu sắc, kích thước khác nhau và có thể thêm vào chất liệu khác đi kèm.

Dưới đây là một số găng tay len được nhiều người quan tâm sử dụng:

  • Găng tay len màu muối tiêu 40g, 50g, 60g, 70g, 80g
  • Găng tay len màu trắng 40g, 50g, 60g, 70g, 80g
  • Găng tay len mà kem 40g, 50g, 60g, 70g, 80g
  • Găng tay len phủ hạt nhựa 40g, 50g, 60g, 70g, 80g
  • Găng tay len phủ cao su lòng bàn tay hoặc đầu ngón tay cao su 40g, 50g, 60g, 70g, 80g
  • Găng tay len poly 40g, 50g, 60g, 70g, 80g
  • Găng tay len  poly 40g, 50g, 60g, 70g, 80g
  • Găng tay chống cắt

Có thể bạn quan tâm

Bạn có tham khảo nhiều sản phẩm hơn tại: găng tay len

Mua sỉ găng tay len ở đâu tại TPHCM?

 

Ưu điểm chung của dòng găng tay len

Đa phần các dòng găng tay len bảo hộ được thiết kế với các size từ nhỏ đến lớn, phù hợp cho mọi nhu cầu người sử dụng. Thêm nữa, sản phẩm có nhiều trọng lượng phổ biến từ 40g, 50g, 60g, 70g, 80g, 90g và nhận sản xuất theo yêu cầu của khách hàng.

Mua sỉ găng tay len ở đâu tại TPHCM?

 

Găng tay len được biết với nhiều ưu điểm như:

  • Găng tay này hiện sử dụng với nhiều đặc thù công việc với mức giá rẻ hợp túi tiền cho mọi người lao động.
  • Thích hợp cho các loại da, có độ co giãn đa chiều, được ôm sát vào tay
  • Chúng được thiết kế với hình bàn tay xỏ ngón, giúp chúng ta xỏ ngón một cách dễ dàng và giúp mọi thao tác hoạt động trở nên thoải mái hơn.
  • Sản phẩm có khả năng thấm hút mồ hôi rất tốt, chống trơn trượt, chống trầy xước, bụi bẩn cao, khá an toàn cho đôi tay của người lao động.

Có thể bạn quan tâm

Bạn có thể tham khảo địa chỉ bán sỉ găng tay vải giá rẻ qua bài viết: Găng tay len 40g-90g giá rẻ nhất thị trường

Găng tay len dùng trong các lĩnh vực như công việc bảo dưỡng, xây dựng, ngành mộc, câu cá, làm vườn, cơ khí, xây dựng, hái tiêu, chè, cắt cỏ,…

Mua sỉ găng tay len ở đâu tại TPHCM?

 

Mua sỉ găng tay len ở đâu tại TPHCM?

Hiện nay, găng tay len giá rẻ TPHCM phong phú và đa dạng. Nhu cầu mua găng tay len bảo hộ cũng khá cao và người tiêu dùng có thể dễ dàng mua chúng ở nhiều nơi, chẳng hạn như: các tạp hóa, ngoài chợ, các trang thương mại điện tử, các công ty bảo hộ lao động.

Và để tìm mua găng tay len uy tín, người mua nên mua những thương hiệu uy tín nhằm tránh những rủi ro khi phải mua không rõ nguồn gốc, bị mua hàng giả hàng kém chất lượng,…Vì vậy, nếu bạn muốn găng tay len uy tín hãy tìm địa chỉ tốt nhất để trao niềm tin.

Mua sỉ găng tay len ở đâu tại TPHCM?

 

Công ty TNHH Lamgroup nhà cung cấp găng tay bảo hộ các loại trong đó có găng tay len với giá thành rẻ hơn so với những mẫu găng tay bảo hộ được làm từ những chất lượng khác, đây là một trong những thiết bị bảo hộ được người lao động ứng dụng trong các môi trường như xây dựng, nông trại, nông trường,… nhằm giúp họ tránh những tác nhân như vật cứng, sắc nhọn, sắc bén đâm vào tay và tránh những vết trầy xước một cách hiệu quả.

Mức giá găng tay len tại TP.HCM được chúng tôi bán với mức giá tốt nhất, khoảng 3 đến 5 ngàn một đôi, nếu khách hàng mua sỉ số lượng nhiều sẽ được hỗ trợ chiếc khấu phần trăm cao.

Mua sỉ găng tay len ở đâu tại TPHCM?

 

Lamgroup.vn đảm bảo dịch vụ giao hàng nhanh, giao hàng tận nơi uy tín đến tay người nhận. Miễn phí ship khu vực nội thành Hồ Chí Minh.

LIÊN HỆ MUA GĂNG TAY BẢO HỘ CHẤT LƯỢNG - GIÁ RẺ

LAMGROUP.VN

HOTLINE: 096214 3312 Zalo

Youtube: Găng tay LamGroup

Fanpage: Lamgroup.vn-Găng tay vải

B1/20N Liên ấp 2-6, ấp 2, Vĩnh Lộc A, Bình Chánh, TP.HCM

#găngtayvải #găngtayytế #lamgroup

 

#găngtayytế #lamgroup #bảohộlaođộng #khẩutrangytế #găngtaylen #găngtayxốp #nilon #nhựape #găngtaygiadụng #khănướttrẻem #nónconsâuytế #cồnytế70độ #nướcrửatay #baotải #dâybuộc #băngkeodánthùng #băngkeođiện #thiếtbịmáybánhàng #phầnmềmquảnlýbánhàng #xưởngmaygiacônggăngtayvải #nhàmáygiacông #nướcyếnsào #cháotổyến #nướcđôngtrùnghạthảo #sữabộtdinhdưỡng #ngũcốc #yếnmạch #nhàmáygiacông #khănướt #trẻem #nhàmáygiacôngkhẩutrangytế

Ms Mỹ Châu 

Cử nhân Báo chí – Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn TP.HCM

Chuyên viên tại Công ty TNHH Lamgroup.vn

Cập nhật ngày 07/09/2023

GĂNG TAY VẢI TRẮNG#GĂNG TAY Y TẾ#GĂNG TAY NILON#GĂNG TAY SỢI LEN POLY MUỐI TIÊU#GĂNG TAY CAO SU#BẢO HỘ LAO ĐỘNG Lamgroup.vn Co.,Ltd

 


(*) Xem thêm

Bình luận
Gọi ngay : 0962 14 33 12
Gọi ngay : 0962 14 33 12