Nên chọn loại bao tay chống tĩnh điện loại nào?

11/02/2022 | 649

Làm việc trong các môi trường tích điện, việc trang bị bao tay chống tĩnh điện là hét sức cần thiết. Hiện nay có rất nhiều loại găng tay chống tĩnh điện đang bán rộng khắp thị trường. Vậy nên chọn loại bao tay chống tĩnh điện loại nào? Mời các bạn cùng theo dõi bài viết bên dưới nhé!

GĂNG TAY CHỐNG TĨNH ĐIỆN LÀ GÌ?

Găng tay chống tĩnh điện là một sản phẩm được thị trường ưa chuộng nhất là lĩnh vực công nghiệp sản xuất tin dùng. Găng tay chống tĩnh điện giúp người lao động phòng tránh được những tác hại nguy hiểm tiềm tàng có thể xảy ra trong quá trình làm việc, đặc biệt môi trường có vật liệu tích điện, môi trường nhiễm điện.

Phổ biến nhất, sản phẩm găng tay chống tĩnh điện được sản xuất từ chất liệu vải polyeste, hay PVC kết hợp sợi cacbon. Đây đều là những chất liệu có khả năng cách điện rất tốt theo các tiêu chuẩn đã đặt ra trong phòng sạch. Hơn nữa,  người lao động làm việc trong thời gian dài, liên tục vẫn có cảm giác dễ chịu, và thoải mái.

Nên chọn loại bao tay chống tĩnh điện loại nào?

 

Găng tay chống tĩnh điện chia làm 2 loại cơ bản

- Găng tay vải chống tĩnh điện

- Găng tay sợi cacbon chống tĩnh điện

Cả hai loại găng tay này đều không thể thiếu sợi cacbon, bỏi tành phần này quyết định khả năng chống tĩnh điện của găng tay bảo hộ.  Ngày nay, để tăng khả năng cách điện và đảm bảo an toàn mức độ cao hơn, các nhà sản xuất đã tạo ra găng tay sợi phủ một lớp PU nhằm làm tăng ma sát để hoạt động sản xuất của người công nhân diễn ra dễ dàng, nhanh chóng hơn.

Xem thêm: giá dây nilon buộc hàng hóa năm 2022

Tùy vào môi trường, tính chất công việc mà chúng ta sẽ chọn loại găng tay chống tĩnh điện phù hợp: găng tay khác nhau về trọng  lượng, kích thước, có phủ PE hay PU hay không...

Nên chọn loại bao tay chống tĩnh điện loại nào?

 

LAMGROUP.VN NƠI BÁN SỈ GĂNG TAY CHỐNG TĨNH ĐIỆN

Công ty TNHH Lamgroup.vn chuyên cung cấp các loại găng tay bảo hộ chất lượng. Chúng tôi cam kết về giá cả và sản phẩm giúp bạn tìm ra nhiều thương hiệu nổi tiếng cho bạn sự lựa chọn hoàn hảo, và đáng tin cậy. Công ty luôn đặt lợi ích của người lao động lên hàng đầu

Chúng tôi không chỉ cam kết về độ bền chắc của sản phẩm bảo hộ lao động mà còn cam kết về uy tín chất lượng và thương hiệu. Giúp cho quý khách cảm thấy an tâm và được bảo hộ an toàn tốt nhất trong môi trường làm việc. Đến với lamgroup.vn quý khách sẽ được phục vụ một cách chu đáo, nhiệt tình và gần gũi nhất, bởi chúng tôi luôn coi khách hàng là người bạn đồng hành thân thiết của mình.

Nên chọn loại bao tay chống tĩnh điện loại nào?

 

Lamgroup.vn đảm bảo dịch vụ giao hàng nhanh, giao hàng tận nơi uy tín đến tay người nhận. Miễn phí ship khu vực nội thành Hồ Chí Minh.

LIÊN HỆ MUA GĂNG TAY CHỐNG TĨNH ĐIỆN CHẤT LƯỢNG - GIÁ RẺ

LAMGROUP.VN

HOTLINE: 096214 3312 Zalo

Youtube: Găng tay vải LamGroup

Fanpage: Lamgroup.vn-Găng tay vải

50/1 Phạm Đăng Giảng, Bình Hưng Hòa,

Bình Tân, TP.HCM

#găngtayvải #găngtayytế #lamgroup.vn

GĂNG TAY VẢI TRẮNG#GĂNG TAY Y TẾ#GĂNG TAY NILON#GĂNG TAY SỢI LEN POLY MUỐI TIÊU#GĂNG TAY CAO SU#BẢO HỘ LAO ĐỘNG Lamgroup.vn Co.,Ltd

 


(*) Xem thêm

Bình luận
Gọi ngay : 0962 14 33 12
Gọi ngay : 0962 14 33 12