Nên mua băng keo giá sỉ ở đâu tại Tp.HCM

05/02/2022 | 705

Thế nào là cuộn băng keo chất lượng? Nên mua băng keo giá sỉ ở đâu tại Tp.HCM? Nếu bạn đang bâng khuâng về điều này thì đừng vội bỏ lỡ bài viết bên dưới.

CUỘN BĂNG KEO CHẤT LƯỢNG

Hiện nay, trên thị trường băng keo vẫn chưa được kiểm soát về thông số mà các nhà cung cấp đưa ra. Ngoài ra, thị trường kinh doanh sản phẩm này cũng cạnh tranh rất mạnh. Để trục lợi, xuất hiện nhiều chủng loại băng keo kém cả về chất lượng cũng như định lượng nhằm cạnh tranh không lành mạnh, mập mờ với khách hàng. Vì vậy, để lựa chọn được mặt hàng phù hợp vừa để tiết kiệm triệt để chi phí đóng gói khách hàng cần hiểu rõ đâu là 1 cuộn băng keo chất lượng.

Để có cuộn băng keo chất lượng bạn cần nhớ các đặc điểm sau:

  • Yard và Mét
  • Lõi giấy ảnh hưởng rất nhiều đến trọng lượng cuộn Băng keo
  • Độ dày Màng Băng quá cao
  • Độ dày màng quá thấp
  • Lớp keo mỏng hoặc kém chất lượng
  • Độ rộng của cuộn băng
  • Chất lượng các lô giao hàng không đồng đều

Nên mua băng keo giá sỉ ở đâu tại Tp.HCM

 

Băng keo hay còn gọi là băng dán, băng dính. Sản phẩm được sử dụng chuyên cho các công việc đóng gói hàng hóa, dán thùng carton, là một vật dụng đóng vai trò quan trọng trong cuộc sống của chúng ta. Để mua băng keo chất lượng bạn nên chọn cơ sở uy tín để đảm bảo chất lượng cả lô hàng.

XEM THÊM: GIÁ SỈ GĂNG TAY VẢI TRẮNG

Nên mua băng keo giá sỉ ở đâu tại Tp.HCM

 

NƠI BÁN BĂNG KEO GIÁ SỈ UY TÍN TẠI TP.HCM

Công ty TNHH Lamgroup.vn là một trong những công ty hàng đầu và có uy tín cung cấp băng keo giá sỉ tại Tp.HCM.

Công ty có bán băng Keo OPP trong, đục, băng keo màu, băng keo dán nền, băng keo 2 mặt.... với các tính năng cơ bản như độ đàn hồi cao, độ dính tốt và khả năng chịu những lực tác động khá lớn, băng keo OPP là giải pháp tốt cho việc đóng gói, dán thùng carton, thùng xốp... Ngoài ra, chúng còn được sử dụng trong văn phòng, trường học, các xưởng sản xuất...

Nên mua băng keo giá sỉ ở đâu tại Tp.HCM

 

Chúng tôi cung cấp 4 độ dính: 040, 043, 045, 050 cho loại băng keo trong,đục nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng của quý khách hàng. Riêng đối với loại băng keo màu, chúng tôi cung cấp độ dính cao nhất là màng 050 và có 6 màu để quý khách chọn lựa (xanh dương, đỏ, lá, vàng, trắng, đen)

  • Quy cách: đủ các quy cách quý khách yêu cầu
  • Độ dày: Băng keo trong, đục: theo quy định của hàng Yard hoặc chạy theo mét yêu cầu quý khách.

Đặc biệt công ty chúng tôi còn nhận cắt băng keo,  in logo băng keo theo yêu cầu của khách hàng nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng đa dạng của quý khách

Nên mua băng keo giá sỉ ở đâu tại Tp.HCM

 

Lamgroup.vn đảm bảo dịch vụ giao hàng nhanh, giao hàng tận nơi uy tín đến tay người nhận. Miễn phí ship khu vực nội thành Hồ Chí Minh.

LIÊN HỆ MUA BĂNG KEO DÁN THÙNG GIÁ RẺ

LAMGROUP.VN

HOTLINE: 096214 3312 Zalo

Youtube: Găng tay vải LamGroup

Fanpage: Lamgroup.vn-Găng tay vải

50/1 Phạm Đăng Giảng, Bình Hưng Hòa,

Bình Tân, TP.HCM

#găngtayvải #găngtayytế #lamgroup.vn #BANGKEODANTHUNG

GĂNG TAY VẢI TRẮNG#GĂNG TAY Y TẾ#GĂNG TAY NILON#GĂNG TAY SỢI LEN POLY MUỐI TIÊU#GĂNG TAY CAO SU#BẢO HỘ LAO ĐỘNG Lamgroup.vn Co.,Ltd

 


(*) Xem thêm

Bình luận
Gọi ngay : 0962 14 33 12
Gọi ngay : 0962 14 33 12