Nguồn hàng khăn lau vải lau chuyên dụng cho phòng sạch

19/12/2022 | 248

Bạn đang tìm nguồn hàng khăn lau vải lau chuyên dụng cho phòng sạch? Phòng sạch là gì? Những đặc điểm của khăn lau phòng sạch chất lượng. Vậy thì đừng bỏ lỡ bài viết bên dưới nhé!

Thế nào là phòng sạch?

Hiểu một cách đơn giản phòng sạch là một căn phòng được xây dựng và sử dụng để giảm thiểu sự ra vào và lưu giữ các hạt không khí, đồng thời kiểm soát các thông số như: nhiệt độ, độ ẩm, áp suất duy trì ở mức nhất định.

Mục đích của việc xây dựng phòng sạch là để đảm bảo tối đa sự sạch sẽ, tránh sản phẩm bị nhiễm khuẩn hay bám bụi bẩn trong quá trình chế tạo, sản xuất. Hiện nay, phòng sạch được áp dụng nhiều trong các lĩnh vực như: y tế, vật lý, hóa học, chế tạo linh kiện, vật liệu điện tử, cơ khí chính xác, dược phẩm, thực phẩm, mỹ phẩm…

Có thể bạn quan tâm

Bạn có tham khảo nhiều sản phẩm hơn tại: Khăn giẻ lau

Nguồn hàng khăn lau vải lau chuyên dụng cho phòng sạch

 

Khăn lau phòng sạch là như thế nào?

Khăn lau phòng sạch chính là một sản phẩm chuyên dụng trong phòng sạch. Sản phẩm dùng để vệ sinh bề mặt các vật dụng sản xuất hoặc dụng cụ thí nghiệm. Loại khăn này được làm hoàn toàn từ 100% Polyester hoặc 55% Cellulose kết hợp 45% Polyester. Những loại sợ này đều có kích thước rất nhỏ, mịn, co giãn và thấm hút tốt.

Nguồn hàng khăn lau vải lau chuyên dụng cho phòng sạch

 

Khăn lau phòng sạch được may phổ biến theo dạng hình vuông, bề mặt được xử lý gọn gàng ngăn không cho sợi vải rơi vụn vào không gian phòng. Đồng thời tránh cho các sản phẩm, dụng cụ, máy móc không bị trầy xước, dính sợi khi vệ sinh bằng khăn lau. Màu trắng chính là màu được sử dụng nhiều nhất của dòng sản phẩm này.

Có thể bạn quan tâm

Bạn có thể tham khảo: Gía giẻ lau công nghiệp

Nguồn hàng khăn lau vải lau chuyên dụng cho phòng sạch

 

Một số đặc tính nổi bật của khăn lau phòng sạch chuyên dụng:

  • Bề mặt khăn láng mịn không tạo vụn xơ vải khi sử dụng.
  • Chất liệu sợi vải có độ thấm hút cao, làm sạch được nhiều loại bụi bẩn, dung môi hóa chất. 
  • Mềm mại, đàn hồi tốt tránh gây trầy xước cho bất kỳ bề mặt nào được vệ sinh.
  • Chống tĩnh điện tốt.

Nguồn hàng khăn lau vải lau chuyên dụng cho phòng sạch

 

Lamgroup - địa chỉ cung cấp nguồn hàng khăn lau vải lau chuyên dụng cho phòng sạch giá rẻ nhất TP.HCM..

Hiện nay, Lamgroup được xem là công ty bán sỉ khăn lau, giẻ lau phòng sạch chuyên dụng tại các quận huyện uy tín tại TP.HCM. Các loại khăn lau phòng sạch của chúng tôi luôn có đầy đủ các loại giấy tờ nhập khẩu, chứng minh nguồn gốc xuất xứ, kiểm định chất lượng minh bạch, rõ ràng.

Nguồn hàng khăn lau vải lau chuyên dụng cho phòng sạch

 

Lamgroup.vn đảm bảo dịch vụ giao hàng nhanh, giao hàng tận nơi uy tín đến tay người nhận. Miễn phí ship khu vực nội thành Hồ Chí Minh.

LIÊN HỆ MUA GIẺ LAU CHẤT LƯỢNG - GIÁ RẺ

LAMGROUP.VN

HOTLINE: 096214 3312 Zalo

Youtube: Găng tay LamGroup

Fanpage: Lamgroup.vn-Găng tay vải

B1/20N Liên ấp 2-6, ấp 2, Vĩnh Lộc A, Bình Chánh, TP.HCM

#găngtayvải #găngtayytế #lamgroup #GIELAU

 

#găngtayytế #lamgroup #bảohộlaođộng #khẩutrangytế #găngtaylen #găngtayxốp #nilon #nhựape #găngtaygiadụng #khănướttrẻem #nónconsâuytế #cồnytế70độ #nướcrửatay #baotải #dâybuộc #băngkeodánthùng #băngkeođiện #thiếtbịmáybánhàng #phầnmềmquảnlýbánhàng #xưởngmaygiacônggăngtayvải #nhàmáygiacông #nướcyếnsào #cháotổyến #nướcđôngtrùnghạthảo #sữabộtdinhdưỡng #ngũcốc #yếnmạch #nhàmáygiacông #khănướt #trẻem #nhàmáygiacôngkhẩutrangytế

Ms Mỹ Châu 

Cử nhân Báo chí – Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn TP.HCM

Chuyên viên tại Công ty TNHH Lamgroup.vn

Cập nhật ngày 07/10/2023

GĂNG TAY VẢI TRẮNG#GĂNG TAY Y TẾ#GĂNG TAY NILON#GĂNG TAY SỢI LEN POLY MUỐI TIÊU#GĂNG TAY CAO SU#BẢO HỘ LAO ĐỘNG Lamgroup.vn Co.,Ltd

 


(*) Xem thêm

Bình luận
Gọi ngay : 0962 14 33 12
Gọi ngay : 0962 14 33 12