Nhà cung cấp vải lau cho các nhà xưởng gía rẻ tháng 12

19/12/2022 | 162

Có thể thấy được vải lau phòng sạch có vai trò rất quan trọng trong phòng sạch, nó là một loại khăn siêu sạch để luôn đảm bảo chất lượng sản phẩm. Bởi vậy nhiều người đang bâng khuâng tìm nhà cung cấp vải lau cho các nhà xưởng giá rẻ tháng 12. Vậy đừng bỏ lỡ bài viết bên dưới nhé!

CHI TIẾT QUÉO VẢI, QUÉO MAY, VẢI LAU

Quéo vải, quéo may, vải lau là những loại vải thừa từ các xưởng may được nhà sản xuất máy móc, các linh kiện điện tử... tận dụng làm giẻ lau công nghiệp, lau các chiết tiết máy, dầu nhớt... Nên chúng có tên gọi chung là giẻ lau công nghiệp

Giẻ lau, vải lau rất đa dạng về chất liệu, mẫu mã, kích thước. Tuy nhiên, không phải loại vải nào cũng được sử dụng làm vải lau mà cũng cần chọn lọc kỹ lưỡng để không gây ảnh hưởng đến các công đoạn sản xuất khác.

Nếu như quéo vải, vải lau đều là những miếng vải đơn lẻ thì quéo may lại là sản phẩm được may lại từ những miếng vải nhỏ. Nhờ đó, quéo may thường có kích thước lớn hơn và có nhiều màu sắc trên cùng 1 mảnh vải kết hợp.

Nhà cung cấp vải lau cho các nhà xưởng gía rẻ tháng 12

Để có được những sản phẩm tốt nhất, đáp ứng được nhu cầu sử dụng thì khách hàng bạn nên chọn công ty Lamgroup. Đây là nhà Nhà cung cấp vải lau cho các nhà xưởng gía rẻ tháng 12 uy tín tại TP.HCM

Lamgroup cung cấp các loại giẻ lau, khăn lau như quéo vải, quéo may, vải lau giá sỉ đủ loại. Công ty đảm bảo nguồn hàng số lượng lớn, ổn định, đáp ứng kịp thời mọi nhu cầu của khách hàng. Đặc biệt, vải thừa từ các công ty may được chúng tôi tuyển chọn kỹ nên đảm bảo chất lượng cao.

Đây đang là mặt hàng thu hút sự quan tâm của nhiều khách hàng, đại lý. Đừng bỏ lỡ địa chỉ cung cấp quéo vải, quéo may, vải lau giá sỉ đủ loại HCM tốt như Lamgroup.

Lamgroup.vn đảm bảo dịch vụ giao hàng nhanh, giao hàng tận nơi uy tín đến tay người nhận. Miễn phí ship khu vực nội thành Hồ Chí Minh.

LIÊN HỆ MUA KHĂN LAU VẢI LAU CHẤT LƯỢNG - GIÁ RẺ

LAMGROUP.VN

HOTLINE: 096214 3312 Zalo

Youtube: Găng tay LamGroup

Fanpage: Lamgroup.vn-Găng tay vải

B1/20N Liên ấp 2-6, ấp 2, Vĩnh Lộc A, Bình Chánh, TP.HCM

#găngtayvải #găngtayytế #lamgroup.vn #vailau

GĂNG TAY VẢI TRẮNG#GĂNG TAY Y TẾ#GĂNG TAY NILON#GĂNG TAY SỢI LEN POLY MUỐI TIÊU#GĂNG TAY CAO SU#BẢO HỘ LAO ĐỘNG Lamgroup.vn Co.,Ltd

 


(*) Xem thêm

Bình luận
Gọi ngay : 0962 14 33 12
Gọi ngay : 0962 14 33 12