NHÀ MÁY CHUYÊN GIA CÔNG SẢN XUẤT NƯỚC YẾN SÀO SỮA BỘT NGŨ CỐC CHÁO TỔ YẾN

02/03/2022 | 629

Công ty Lamfood hiện là nhà máy chuyên gia công sản xuất nước yến sào, sữa bột ngũ cốc tổ yến theo nhu cầu của khách hàng. Với dịch vụ nhận gia công đóng gói chuyên nghiệp chúng tôi luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất, giá rẻ nhất.

LỢI ÍCH KHI CHỌN LỰA CÔNG TY GIA CÔNG SẢN XUẤT NƯỚC YẾN SÀO SỮA BỘT NGŨ CỐC CHÁO TỔ YẾN

 Sản phẩm nước yến sào, sữa bột ngũ cốc tổ yến giúp cung cấp nguồn dinh dưỡng dồi dào gồm 5 dưỡng chất chính là: yến sào, canxi, chất đạm, chất sắt, chất béo. Đây đều là những thành phần thiết yếu cho cơ thể con người.

Bên cạnh đó sản phẩm còn giúp bổ sung dinh dưỡng và năng lượng cho người bệnh mau hồi phục sức khỏe và dưỡng chất hàng ngày cho cơ thể, giúp hạn chế thiếu hụt dinh dưỡng khi các nguồn thực phẩm khác không đáp ứng được.

Với sản phẩm này bạn hoàn toàn có thể sử dụng nó như một bữa ăn phụ rất chất lượng mỗi ngày, vừa thơm ngon, vừa bổ dưỡng, phù hợp với tất cả các thành viên trong gia đình.

Chính vì những điều trên nhiều khách hàng đã lựa chọn nước yến sào, sữa bột ngũ cốc tổ yến để kinh doanh và thu lại lợi nhuận đáng kể. Với mục đích giảm bớt kinh phí, an toàn và thu lợi nhuận thì sự lựa chọn công ty sản xuất làm đơn vị cung cấp nguồn hàng nước yến sào, sữa bột ngũ cốc tổ yến là điều quan trọng.

Công ty lamfood chính là công ty mà quý khách nên lựa chọn. Bởi:

+ Không chỉ mang thương hiệu nước yến sào, sữa bột ngũ cốc tổ yến chất lượng những sản phẩm của chúng tôi còn mang lại những lợi ích cho người dùng, vượt trội hơn hẳn các sản phẩm khác.

+ Hơn 10 năm kinh nghiệm công ty chúng tôi được đánh giá tích cực và được nhiều khách hàng chọn làm đơn vị hợp tác.

+ Với thiết bị máy móc tiên tiến và hiện đại, xưởng gia công đóng gói cùng với đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm trong các quy trình sản xuất lâu năm sẽ đem đến sản phẩm ưng ý cho các bạn.

+ Nguồn nguyên vật liệu chất lượng, nguồn gốc xuất xứ rỏ ràng

+ Giá thành cạnh tranh nhất trên thị trường

Ngoài ra chúng tôi còn nhận gia công đóng gói sản phẩm nước yến sào, sữa bột ngũ cốc tổ yến chất lượng cao, giá thành rẻ. Khi chọn chúng tôi làm đơn vị gia cống quý khách hàng sẽ nhận được:

+ Bao bì nhãn mác, thiết kế, công bố, đăng ký thương hiệu,…

+ Quy cách đóng gói: lon, lọ, gói, thùng….

+ Dung tích 70ml, lon 400g, 900g, gói 50g, gói 20g,…

+ Thành phần sản phẩm: % yến, % nước, các phụ gia, …

+ Thông tin sản phẩm ( cách dùng, bảo quản…)

+ Địa chỉ, tên công ty, nhà máy, số công bố,.

Và những thông tin liên quan mà quý khách mong muốn

Hãy liên hệ ngay hôm nay để được sở hữu những sản phẩm mà quý khách hàng đang mong đợi. Với mục tiêu “ vốn ít – lợi nhuận cao” công ty chúng tôi chính là địa chỉ tin cậy nhất – uy tín nhất mà khách hàng nên chọn lựa.

Mọi thông tin vui lòng liên hệ đến công ty Lamfood.vn - 0935 791 691 zalo/tel để được tư vấn cụ thể nhé.

GĂNG TAY VẢI TRẮNG#GĂNG TAY Y TẾ#GĂNG TAY NILON#GĂNG TAY SỢI LEN POLY MUỐI TIÊU#GĂNG TAY CAO SU#BẢO HỘ LAO ĐỘNG Lamgroup.vn Co.,Ltd

 


(*) Xem thêm

Bình luận
Gọi ngay : 0962 14 33 12
Gọi ngay : 0962 14 33 12