NHÀ MÁY DỆT MAY PHÂN PHỐI SỈ BAO TAY VẢI COTTON PE

03/12/2022 | 162

Nhắc đến nhà máy dệt may, phân phối sỉ bao tay vải cotton, pe chất lượng với mức giá tốt thì không thể không nói tới Lamgroup.vn. Công ty có xưởng sản xuất với dây chuyền tiến tiến. Đảm bảo sản phẩm đến tay khách hàng chuẩn chỉnh trong từng mũi kim. Tìm hiểu bài viết này để biết thêm về Lamgroup.vn cùng đặc điểm của bao tay cotton và PE nhé!

Găng tay vải Cotton

Đúng như tên gọi, găng tay cotton có 60 - 95% cotton là chất liệu chính và được sử dụng nhiều trong lĩnh vực dệt may. Bởi vì chất liệu cotton là chủ yếu nên bao tay có khả năng thấm hút mồ hôi tốt. Ngoài ra, bao tay cũng có độ thông thoáng nhất định, không gây bí hơi cho da tay. Sử dụng bao tay cotton sẽ là lựa chọn tối ưu để bảo vệ đôi tay của bạn.

Găng tay vải PE

Găng tay vải PE với chất liệu chính là vải PE tổng hợp và có khả năng chống thấm nước. Ưu điểm của vải PE cũng tương tự như chất vải Cotton, có khả năng thấm hút mồ hôi cao và có độ co giãn nhất định. Đường may chắc chắn, thiết kế thẩm mỹ, ôm trọn bàn tay, cử động dễ dàng hơn.

Công dụng của găng tay trong đời sống, sản xuất

Nhờ vào tính ứng dụng cao nên bao tay vải cotton và bao tay vải PE được sử dụng phổ biến trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Ưu điểm vượt trội của hai mẫu bao tay này có thể kể đến như sau:

  • Hạn chế bụi bẩn và các chất độc hại bên ngoài tiếp xúc trực tiếp với da tay.
  • Hỗ trợ trong quá trình cầm nắm, hạn chế sự trơn trượt.
  • Được sử dụng như là một bao tay chống lạnh trong những ngày đông. Có tác động giữ nhiệt, ủ ấm cho tay.

Lam Group - Nhà máy dệt may, phân phối sỉ bao tay vải cotton, pe

Lamgroup.vn nổi tiếng là nhà máy dệt may, phân phối sỉ bao tay vải cotton, PE chất lượng nhất nhì tại Việt Nam. Các sản phẩm tại LamGroup.vn đều đảm bảo chất lượng 100% trước khi cho ra thị trường tiêu thụ. Từng đường kim mũi chỉ đều có sự đầu tư tỉ mỉ, chắc chắn, rất khó rách. Cũng chính vì vậy mà sản phẩm tại đây đều có độ bền theo năm tháng.

Nhà máy dệt may, phân phối sỉ bao tay vải cotton, pe - Lamgroup.vn là sự lựa chọn không thể nào thích hợp hơn với các nhà phân phối lấy sỉ. Muốn biết thêm thông tin về sản phẩm hoặc biết quy trình đặt hàng thì hãy liên hệ tới công ty. Gọi trực tiếp qua số hotline 0962 143 312 để nhận sự tư vấn nhanh nhất. Hoặc truy cập vào website Lamgroup.vn để nhận hỗ trợ từ các chuyên viên tại đây.

GĂNG TAY VẢI TRẮNG#GĂNG TAY Y TẾ#GĂNG TAY NILON#GĂNG TAY SỢI LEN POLY MUỐI TIÊU#GĂNG TAY CAO SU#BẢO HỘ LAO ĐỘNG Lamgroup.vn Co.,Ltd

 


(*) Xem thêm

Bình luận
Gọi ngay : 0962 14 33 12
Gọi ngay : 0962 14 33 12