NHÀ MÁY GIA CÔNG VÀ PHÂN PHỐI SỈ YẾN TỔ YẾN LẠNG CAO CẤP

16/08/2022 | 240

Nhu cầu sử dụng yến tổ chăm sóc sức khỏe con người ngày càng nhiều. Vậy để mua được yến tổ tốt nhất, giá lại rẻ? Hãy đến Lamfood - chúng tôi là địa chỉ nhà máy gia công và phân phối sỉ yến tổ, yến lạng cao cấp. Giá bán ưu đãi cho đơn hàng mua sỉ số lượng nhiều.

NHÀ MÁY GIA CÔNG YẾN TỔ, YẾN LẠNG CAO CẤP

Lamfood là nhà máy chuyên gia công tổ yến uy tín. Chúng tôi có đầu tư dây chuyền máy móc thiết bị hiện đại, công nghệ để gia công yến tổ sạch sẽ, an toàn vệ sinh thực phẩm.

*Quy trình gia công yến tổ làm sạch lông và chất bụi bẩn bám vào:

+Bước 1: Kiểm tra và phân loại chất lượng yến sào thô:

Yến tổ thô sau khi thu hoạch về sẽ được kiểm tra và phân loại để lựa chọn những tổ yến đảm bảo chất lượng tốt nhất.

+Bước 2: Sơ chế tổ yến:

Yến tổ được ngâm trong nước lọc cho mềm, đến khi sợi yến tơi ra. Sau đó nhân viên sơ chế vớt yến ra ngoài để nhặt các sợi lông còn sót và tạp chất khỏi yến sào.

+Bước 3: Làm sạch loại bỏ hết các tạp chất lẫn trong tổ yến:

Đây là giai đoạn quan trọng và công phu nhất, quyết định đến chất lượng của yến sào. Trải qua bước sơ chế đầu tiên, yến sào sẽ được thợ yến tỉ mỉ nhặt sạch từng tạp chất và từng chiếc lông tơ nhỏ.

+Bước 4: Ép khuôn, sấy khô và  đóng gói lưu trữ:

Yến sào sau khi làm sạch hoàn toàn sẽ được đem đi ép vào khuôn tạo thành tổ. Tiếp theo đưa vào máy sấy lạnh. Công đoạn sấy lạnh vừa giúp yến khô nhanh, vừa đảm bảo được hương vị đặc trưng của yến sào. Yến sào sẽ giữ được màu sắc tự nhiên cũng như các chất dinh dưỡng.

Thành phẩm tổ yến sẽ được đóng hộp cẩn thận và thiết kế mẫu mã đẹp với trọng lượng hộp gồm loại: 50g, 100g, hay 150g.

PHÂN PHỐI SỈ YẾN TỔ, YẾN LẠNG CAO CẤP CÓ GIÁ THÀNH RẺ

Trên thị trường TP.Hồ Chí Minh, Lamfood là nơi phân phối sỉ yến tổ, yến lạng cao cấp. Chúng tôi báo giá bán luôn rẻ nhất so với các đơn vị sản xuất và kinh doanh khác.

Đến Lamfood, quý khách sẽ nhận được sản phẩm yến tổ, yến lạng hàng chất lượng tốt nhất. Các hộp yến tổ được đóng gói an toàn và có giá trị thẩm mỹ cao.

Mặt khác, quý khách đặt hàng tại Lamfood – bảng báo giá bán sỉ yến tổ, yến lạng luôn rẻ nhất. Mua càng nhiều giảm giá ưu đãi càng lớn.

Vậy nên, quý khách đừng ngần ngại liên hệ sớm nhất  tại Lamfood theo số Hotline: 0935.791.691, nhân viên chúng tôi tư vấn và lên đơn hàng đúng yêu cầu.

Lamfood đảm bảo ship hàng nhanh nhất đến khách hàng./.

GĂNG TAY VẢI TRẮNG#GĂNG TAY Y TẾ#GĂNG TAY NILON#GĂNG TAY SỢI LEN POLY MUỐI TIÊU#GĂNG TAY CAO SU#BẢO HỘ LAO ĐỘNG Lamgroup.vn Co.,Ltd

 


(*) Xem thêm

Bình luận
Gọi ngay : 0962 14 33 12
Gọi ngay : 0962 14 33 12