Nhà phân phối Băng keo điện nano tại Tp.HCM

12/01/2022 | 667

Băng keo điện nano là một trong những mặt hàng được tiêu thụ nhiều nhất hiện nay, Băng keo được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực. Để sử dụng hiệu quả chúng, mời các bạn cùng tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm ày qua bài viết bên dưới

BĂNB KEO ĐIỆN NANO CHẤT LƯỢNG CAO

Băng keo hay còn gọi băng dính điện nano là loại băng keo được làm từ vinyl, mastic, cao su và cambric. Chức năng chủ yếu của loại băng keo này là cách điện và cách nhiệt. Đây là sản phẩm không thể thiếu trong đời sống hàng ngày, đặc biệt là trong các lĩnh vực sản xuất, điện tử…

Đặc điểm của băng keo nano

  • Cách điện: khả năng cách điện tuyệt đối của băng keo được chứng minh bằng các yếu tố kỹ thuật trong ngành điện. Được cấu thành từ lớp cao su bên ngoài dẻo dai, không bị đâm thủng bởi các sợi dây kim loại bên trong dây điện. Độ dính cực tốt của băng keo giúp cho băng keo bám chặt và không bị xê dịch khỏi mối nối.

Nhà phân phối Băng keo điện nano tại Tp.HCM

 

  • Độ co giãn cao: Đặc điểm nổi bật của băng keo là độ co giãn cao, khó có thể bị cắt đứt. Đặc biệt độ co giãn kéo dài lên tới 200%. Khả năng bám dính vẫn giữ nguyên và có thể bó dây điện trong thời gian dài.
  • Khả năng chống cháy: Do đặc tính chính của băng keo là khả năng chống cháy bởi thế bề mặt bên ngoài băng keo rất khó bắt lửa. Băng keo nano có thể chịu được nguồn điện lên tới 600V (băng keo cách điện hạ thế). Và không bị nóng chảy bởi dây điện bên trong. Không bị nứt gãy khi gặp môi trường lạnh.

Nhà phân phối Băng keo điện nano tại Tp.HCM

 

NHÀ PHÂN PHỐI BĂNG KEO UY TÍN - GIAO HÀNG NHANH CHÓNG

Công ty TNHH Lamgroup.vn chuyên phân phối băng keo các loại giá rẻ, uy tín. Ngoài ra công ty còn phân phối các sản phẩm đồ bảo hộ, phòng sạch, phòng dịch covid giá sỉ rẻ. Chúng tôi nhận giao hàng nhanh chóng toàn quốc chuẩn xác, an toàn.

Nhà phân phối Băng keo điện nano tại Tp.HCM

 

Chúng tôi luôn quan tâm đến sức khỏe của khách hàng và chăm chút cho từng dịch vụ để mang lại sự hoàn hảo nhất.

- Lamgroup.vn cam kết chất lượng sản phẩm chính hãng

- Chúng tôi có đầy đủ các loại giấy phép hoạt động kinh doanh

- Đội ngũ tư vấn viên nhiệt tình, thân thiện

- Dịch vụ giao hàng nhanh, tiết kiệm

Nhà phân phối Băng keo điện nano tại Tp.HCM

 

Lamgroup.vn đảm bảo dịch vụ giao hàng nhanh, giao hàng tận nơi uy tín đến tay người nhận. Miễn phí ship khu vực nội thành Hồ Chí Minh.

LIÊN HỆ MUA BĂNG KEO CHÍNH HÃNG - GIÁ RẺ

LAMGROUP.VN

HOTLINE: 096214 3312 Zalo

Youtube: Găng tay vải LamGroup

Fanpage: Lamgroup.vn-Găng tay vải

50/1 Phạm Đăng Giảng, Bình Hưng Hòa,

Bình Tân, TP.HCM

#găngtayvải #găngtayytế #lamgroup.vn #bangkeo

GĂNG TAY VẢI TRẮNG#GĂNG TAY Y TẾ#GĂNG TAY NILON#GĂNG TAY SỢI LEN POLY MUỐI TIÊU#GĂNG TAY CAO SU#BẢO HỘ LAO ĐỘNG Lamgroup.vn Co.,Ltd

 


(*) Xem thêm

Bình luận
Gọi ngay : 0962 14 33 12
Gọi ngay : 0962 14 33 12