NHÀ PHÂN PHỐI GĂNG TAY CHẾ BIẾN THỦY SẢN UY TÍN

12/03/2021 | 1108

Găng tay cao su thủy sản là sản phẩm bảo hộ lao động đặc trưng cần thiết trong ngành công nghiệp chế biến. Lamgroup.vn là một địa chỉ được tín nhiệm hàng đầu mà bạn tuyệt đối không nên bỏ lỡ nếu muốn mua găng tay chế biến thủy sản.

MẸO CHỌN MUA GĂNG TAY CAO SU CHẾ BIẾN THỦY SẢN

Để có một đôi găng tay cao su chế biến hải sản mang lại hiệu quả lao động cao nhất, bạn đừng quên một vài mẹo khi chọn mua chúng sau đây

  • Chọn loại găng tay cao su có kích thước phù hợp với đôi bàn tay người sử dụng: găng tay cao su được sản xuất với đủ size S, M, L cho người sử dụng. Đôi găng tay vừa vặn lựa chọn ưu tiên hàng đầu trong ngành công nghiệp chế biến vì chúng đảm bảo sự khéo léo và linh hoạt trong từng thao tác, giúp đạt năng suất lao động tối ưu.

Xem thêm: 7 tiêu chí lựa chọn găng tay cao su chế biến thủy sản

  • Chọn găng tay cao su có chất lượng, nguồn gốc, thương hiệu rõ ràng: Bởi nếu vô tình sử dụng những nguyên liệu tái chế kém chất lượng kèm hóa chất độc hại sẽ không an toàn. Thứ nhất, sản phẩm kém chất lượng đàn hồi, độ bền cũng như chống thấm nước không còn phát huy tác dụng tối đa nữa, dễ dàng bị rách trong quá trình sử dụng có thể gây tai nạn lao động. Thứ hai, mùi hôi khó chịu từ cao su tái chế sẽ ảnh hưởng đến vệ sinh an toàn thực phẩm lúc chế biến gây những hệ lụy khôn lường.   

NHÀ PHÂN PHỐI GĂNG TAY CHẾ BIẾN THỦY SẢN UY TÍN

 

  • Bề mặt lòng bàn tay và các đầu ngón tay có vân nhám: Điều này giúp giảm ma sát trong lúc cầm nắm các vật dụng, thủy hải sản đặc biệt trong môi trường ẩm ướt, trơn trượt – một trong những đặc trưng của các nhà máy sơ chế thực phẩm.
  • Giá bán phải chăng: Trong thời buổi kinh tế ngày nay, giá và chất lượng không phải lúc nào cũng tỉ lệ thuận với nhau mà chúng gắn vào chữ tâm của người bán hàng. Vì vậy găng tay cao su chất lượng với mức giá thành vừa phải vừa giúp doanh nghiệp tiết kiệm khoản chi phí đầu vào đáng kể đặc biệt khi mua với số lượng lớn vừa đảm bảo hiệu suất lao động cao.

NHÀ PHÂN PHỐI GĂNG TAY CHẾ BIẾN THỦY SẢN UY TÍN

 

NHÀ PHÂN PHỐI GĂNG TAY CHẾ BIẾN THỦY SẢN UY TÍN

Lamgroup.vn là nhà cung cấp mọi sản phẩm găng tay cao sucùn g nhiều loại găng tay bảo hộ lao động giá rẻ tận xưởng sản xuất. Chúng tôi biết ơn sự tin tưởng và phản hồi tích cực của khách hàng về chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ chăm sóc khách hàng tại đây.

Công ty luôn dành mọi chính sách ưu đãi hấp dẫn nhất dành cho bạn, đặc biệt là những đối tác đồng hành cùng chúng tôi trong suốt nhiều năm liền. Các khách hàng có nhu cầu mua sỉ số lượng lớn, mẫu mã – kích thước đa dạng, Lamgroup.vn đều có khả năng đáp ứng đầy đủ.

NHÀ PHÂN PHỐI GĂNG TAY CHẾ BIẾN THỦY SẢN UY TÍN

 

Các loại sản phẩm găng tay tại Lamgroup.vn  cung ứng đều cam kết:

+Hàng chính hãng 100%

+ Sản phẩm cao cấp có độ bền cao

+Thiết kế kiểu dáng đẹp, vừa vặn với ngón tay, bàn tay

+Chính sách giá cực rẻ, ưu đãi cao khi mua số lượng nhiều.

+Dịch vụ giao hàng tận nơi.

Lamgroup.vn đảm bảo dịch vụ giao hàng nhanh, giao hàng tận nơi uy tín đến tay người nhận. Miễn phí ship khu vực nội thành Hồ Chí Minh.

LIÊN HỆ MUA GĂNG TAY Y TẾ CHÍNH HÃNG - GIÁ RẺ

LAMGROUP.VN

HOTLINE: 096214 3312 Zalo

Youtube: Găng tay vải LamGroup

Fanpage: Lamgroup.vn-Găng tay vải

50/1 Phạm Đăng Giảng, Bình Hưng Hòa,

Bình Tân, TP.HCM

#găngtayvải #găngtayytế #lamgroup.vn

GĂNG TAY VẢI TRẮNG#GĂNG TAY Y TẾ#GĂNG TAY NILON#GĂNG TAY SỢI LEN POLY MUỐI TIÊU#GĂNG TAY CAO SU#BẢO HỘ LAO ĐỘNG Lamgroup.vn Co.,Ltd

 


(*) Xem thêm

Bình luận
Gọi ngay : 0962 14 33 12
Gọi ngay : 0962 14 33 12