Nhà phân phối găng tay y tế chất lượng tại TP.HCM

27/02/2021 | 1093

Bạn đang tìm nhà phân phối găng tay y tế chất lượng tại TP.HCM để công tác lâu dài. Bạn đang tìm đơn vị cung cấp găng tay  y tế chiết khấu cao, chất lượng đảm bảo, giao hàng nhanh, chuẩn xác, không lo hụt hàng. Hãy gọi ngay Tel/zalo: 0962143312 tổng đài Lamgroup.vn - đơn vị cung cấp găng tay y tế hàng đầu tại TP.HCM

GĂNG TAY Y TẾ CÓ VAI TRÒ NHƯ THẾ NÀO?
Găng tay y tế là một trong những loại găng tay bảo hộ lao động phổ biến hiện nay. Đây là sản phẩm hỗ trợ chuyên dụng không thể thiếu trong môi trường y tế, tại các bệnh viện, trạm xá, phòng nghiên cứu... Chúng giúp phòng chống lây lan nguồn bệnh, nhiểm khuẩn từ người này sang người khác và bảo đảm an toàn cho người sử dụng trong lúc thao tác nghiệp vụ.

So với bao tay nhựa(xốp, nilon) găng tay y tế có độ đàn hồi cao hơn và được thiết kế tinh tế. Găng tay y tế được thiết kế chuẩn xác, form ôm sát đôi bàn tay, size XS, S, M, L, XL giúp người đeo dễ dàng chọn lựa sản phẩm phù hợp. Khi mang Găng tay y tế , chúng ta sẽ có cảm giác thoải mái nhất trong mọi hành động, cử chỉ của mình, không làm ảnh hưởng đến hiệu suất công việc. 

Nhà phân phối găng tay y tế chất lượng tại TP.HCM

 

Một số lưu ý khi sử dụng Găng tay y tế an toàn và phát huy tối đa công dụng của chúng bạn nên:
-    Vệ sinh tay bằng xà phòng trước khi đeo bao tay y tế vào vì nguồn vi khuẩn có thể tích tụ lại phía bên trong bao tay gây ra các tác động xấu ảnh hưởng tới sức khỏe của bạn.
-   Tuyệt đối không dùng 1 đôi găng tay mà thăm khám hay kiểm tra trên nhiều vết thương bởi lúc này rất dễ xảy ra tình trạng lây nhiễm chéo rất nguy hiểm.

Xem thêm: Đại lý số 1 cung cấp găng tay y tế chính hãng tại TP.HCM
-    Tuyệt đối không tái sử dụng găng tay y tế nhiều lần.
-   Khi dùng xong, bạn cần tháo găng tay ra bằng cách lộn ngược găng từ trong ra ngoài và bỏ vô thùng phân loại rác thải y tế, sau đó rửa tay sạch ngay lập tức bằng xà phòng hoặc dung dịch sát khuẩn để đảm bảo an toàn.

Nhà phân phối găng tay y tế chất lượng tại TP.HCM

 

ĐỊA CHỈ BÁN GĂNG TAY Y TẾ UY TÍN TẠI TP.HCM

Hiện nay, lượng Găng tay y tế dần trở nên khan hiếm hơn bao giờ hết. Đáng buồn thay, nhiều cơ sở sản xuất, đại lý cung cấp sản phẩm này đã lợi dụng thời cơ để tích trữ đầu cơ, tăng giá sản phẩm nhằm chuộc lợi cho bản thân khiến mặt hàng này gần như cạn kiệt.

Tại kho công ty TNHH Lamgroup.vn đang có sẵn một số lượng hàng lớn đang tuyển nhà phân phối Găng tay y tế chất lượng tại TP.HCM và trên toàn quốc.

Nhà phân phối găng tay y tế chất lượng tại TP.HCM

 

Găng tay y tế được sản xuất với quy trình công nghệ cao đảm bảo chất lượng, phục vụ tốt trong nhiều lĩnh vực cùng với chính sách sỉ và chiết khấu % cao cho khách sỉ.

Nếu bạn đang có nhu cầu mua Găng tay y tế với số lượng lớn và cần tìm một địa chỉ uy tín Lamgroup.vn chính là một sự lựa chọn hoàn hảo .

Nhà phân phối găng tay y tế chất lượng tại TP.HCM

 

Lamgroup.vn đảm bảo dịch vụ giao hàng nhanh, giao hàng tận nơi uy tín đến tay người nhận. Miễn phí ship khu vực nội thành Hồ Chí Minh.

LIÊN HỆ MUA GĂNG TAY Y TẾ CHÍNH HÃNG - GIÁ RẺ

LAMGROUP.VN

HOTLINE: 096214 3312 Zalo

Youtube: Găng tay vải LamGroup

Fanpage: Lamgroup.vn-Găng tay vải

50/1 Phạm Đăng Giảng, Bình Hưng Hòa,

Bình Tân, TP.HCM

#găngtayvải #găngtayytế #lamgroup.vn

GĂNG TAY VẢI TRẮNG#GĂNG TAY Y TẾ#GĂNG TAY NILON#GĂNG TAY SỢI LEN POLY MUỐI TIÊU#GĂNG TAY CAO SU#BẢO HỘ LAO ĐỘNG Lamgroup.vn Co.,Ltd

 


(*) Xem thêm

Bình luận
Gọi ngay : 0962 14 33 12
Gọi ngay : 0962 14 33 12