Nhà phân phối găng tay y tế chính hãng tại miền nam

27/02/2021 | 1818

Lamgroup.vn chuyên cung cấp găng tay y tế hàng đầu tại khu vực TP.HCM và các tỉnh phía nam. Lamgroup.vn được biết đến là nhà phân phối găng tay y tế chính hãng, giá thành rẻ nhất thị trường. Quý khách cần mua sỉ số lượng lớn găng tay y tế chất lượng liên hệ Zalo/Tel: 0962143312 để được tư vấn miễn phí và báo giá nhanh nhất.

LAMGROUP.VN BÁN SỈ CÁC LOẠI GĂNG TAY Y TẾ ?

Lamgroup.vn có đầy đủ các loại găng tay y tế được phân theo chức năng, cấu tạo, kích thước, trọng lượng.  

+ Găng tay chưa tiệt trùng dùng trong y tế, phòng khám, nha khoa, phun xăm, nail, trong công nghiệp chế biết thực phẩm...

+ Găng tay tiệt trùng đặc biệt được sử dụng trong chuẩn đoán điều trị phẫu thuật xâm lấn, chăm sóc đặc biệt...

Xem thêm: Mua găng tay y tế giá rẻ ở đâu?

+ Găng tay y tế loại có bột giúp việc đeo vào và tháo ra dễ dàng hơn, bột sử dụng ở đây là bột bắp giúp hạn chế găng tay bị rách trong quá trình đeo.

+ Găng tay y tế không bột có tính đàn hồi cao, khó đâm thủng bề mặt trơn láng tạo cảm giác thoải mái hơn khi đeo. Chất liệu Latex không gây dị ứng, khi đeo các ngón tay cử động linh hoạt.

Nhà phân phối găng tay y tế chính hãng tại miền nam

 

Lamgroup.vn ngoài cung ứng các sản phẩm chính hãng chuẩn xác chúng tôi còn nhận đặt hàng số lượng lớn theo yêu cầu của khách.

Các sản phẩm găng tay y tế được nhiều người tiêu dùng ngày nay ưa chuộng như: Găng tay y tế Nitrile/Latex nhập khẩu Thái Lan-Malaysia, Găng tay y tế HM Gloves latex có bột Malaysia , Găng tay y tế VGloves Nitrile có bột, Găng tay y tế asap latex có bột Malaysia, Găng tay y tế superieur latex có bột Thái Lan, Găng tay y tế VietGloves EZcare Nitrile không bột, Găng tay y tế CV Gloves Latex và nhiều loại găng tay cao su khác

 

LAMGROUP.VN BÁO GIÁ BỎ SỈ GĂNG TAY Y TẾ

Lamgroup.vn chuyên bán sỉ, bỏ buôn găng tay y tế, do đó giá của chúng tôi bán ra thị trường là rẻ nhất, giá xuất xưởng. Vì là bỏ buôn nên tùy theo số lượng sỉ khách hàng muốn nhập là bao nhiêu chúng tôi sẽ có mức chiết khấu % và ưu đãi phù hợp. Mua số lượng càng nhiều chiết khấu càng cao.

Ngoài ra, giá bỏ sỉ găng tay y tế theo từng thời điểm sẽ có mức giá chênh lệch vì tùy theo nguồn nguyên liệu có khan hiếm hay không. Do đó, giá sản phẩm lên xuống như thế nào chúng tôi sẽ đưa ra mức giá sản phẩm thích hợp nhất. Nhưng bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng Lamgroup.vn luôn bán với giá cạnh tranh nhất thị trường.

Nhà phân phối găng tay y tế chính hãng tại miền nam

 

Đặc biệt, chúng tôi luôn cố gắng bình ổn giá và cung cấp các loại găng tay y tế chính hãng đủ size, đủ màu với đa dạng chủng loại kèm đáp ứng được số lượng lớn để sẵn sàng phục vụ bất cứ khi nào khách hàng có nhu cầu mà không lo hụt hàng.

Các sản phẩm găng tay của Lamgroup.vn đều được kiểm định an toàn cho người sử dụng, có giấy tờ cấp phép hoạt động, vì vậy bạn hoàn toàn yên tâm.

Lamgroup.vn đảm bảo dịch vụ giao hàng nhanh, giao hàng tận nơi uy tín đến tay người nhận. Miễn phí ship khu vực nội thành Hồ Chí Minh.

LIÊN HỆ MUA GĂNG TAY Y TẾ CHÍNH HÃNG - GIÁ RẺ

LAMGROUP.VN

HOTLINE: 096214 3312 Zalo

Youtube: Găng tay vải LamGroup

Fanpage: Lamgroup.vn-Găng tay vải

50/1 Phạm Đăng Giảng, Bình Hưng Hòa,

Bình Tân, TP.HCM

#găngtayvải #găngtayytế #lamgroup.vn

GĂNG TAY VẢI TRẮNG#GĂNG TAY Y TẾ#GĂNG TAY NILON#GĂNG TAY SỢI LEN POLY MUỐI TIÊU#GĂNG TAY CAO SU#BẢO HỘ LAO ĐỘNG Lamgroup.vn Co.,Ltd

 


(*) Xem thêm

Bình luận
Gọi ngay : 0962 14 33 12
Gọi ngay : 0962 14 33 12