NHẬN GIA CÔNG NƯỚC YẾN SÀO YẾN CHƯNG SẴN YẾN HŨ

25/08/2022 | 393

Những sản phẩm chế biến từ tổ yến được người Việt rất yêu thích vì có thành phần dinh dưỡng cực cao. Ngoài ra, giá thành hiện nay càng được tối ưu hơn vì thế nhiều gia đình sẵn sàng mua với số lượng lớn để sử dụng. Lamfood nhận gia công nước yến sào, yến chưng sẵn, yến  hũ.

TÁC DỤNG CỦA NƯỚC YẾN SÀO, YẾN CHƯNG, YẾN HŨ

Yến sào chưng, nước yến sào, yến hũ nói chung đều là sản phẩm được chế biến từ tổ yến. Tổ yến sau khi được thu hoạch sẽ được làm sạch lông tơ, cát bụi bẩn và đưa vào chế biến.

Nước yến từ lâu đã được coi là sản phẩm quý, xưa kia chỉ những những vua chúa mới được sử dụng. Với những thành phần quý như protein, carbonhydrate, các axit amin, các khoáng chất như Ca, Zn, Cu, Mn, Fe…, những chiết suất từ tổ yến mang đến nhiều công dụng như:

  • Tốt cho mắt
  • Tốt cho xương khớp
  • Làm đẹp da, ngăn lão hóa
  • Bổ não, giúp cải thiện trí nhớ
  • An thần, giảm căng thẳng, giúp bạn có giấc ngủ ngon
  • Giúp tăng khả năng hấp thụ, bồi bổ cơ thể
  • Cung cấp năng lượng cho người dùng

NHẬN GIA CÔNG NƯỚC YẾN SÀO YẾN CHƯNG SẴN YẾN HŨ

 

NHU CẦU SỬ DỤNG YẾN SÀO, YẾN CHƯNG, YẾN HŨ

Người Việt từ lâu đã biết đến yến và công dụng của nó. Nếu như xưa kia chỉ những vua chúa mới được thưởng thức món ăn bổ dưỡng này thì hiện nay, mỗi người dân đều có thể sử dụng tổ yến và các chế phẩm của nó. Nếu bạn có kinh tế ổn định, khá giả có thể sử dụng yến sào thường xuyên. Nếu bạn có kinh tế thấp hơn có thể dùng với lượng nhỏ hơn hoặc dùng cách ngày đều rất tốt.

Ngày nay, để tiết kiệm thời gian chế biến cho người dùng, các công ty lớn nhỏ cung cấp người dùng yến chưng sẵn, yến hũ, nước yến sào với giá thành phải chăng, mùi vị thơm ngon lại có giá thành rất tốt.

NHẬN GIA CÔNG NƯỚC YẾN SÀO YẾN CHƯNG SẴN YẾN HŨ

 

ĐẶT GIA CÔNG NƯỚC YẾN SÀO, YẾN CHƯNG SẴN, YẾN HŨ

Trên thị trường các sản phẩm yến sào chưng, yến hũ, nước yến đã khá phổ biến. Tuy nhiên, theo khẩu vị của nhiều người khác nhau, có người thích vị ngọt thanh, có người thích vị đậm đà, có người thích mùi truyền thống, có người thích vị vani, socola… Do đó, Lamfood hiểu và cung cấp đến dịch vụ gia công nước yến sào, yến chưng, yến hũ hoặc các sản phẩm khác từ yến theo yêu cầu.

NHẬN GIA CÔNG NƯỚC YẾN SÀO YẾN CHƯNG SẴN YẾN HŨ

 

Công ty sẽ thực hiện gia công theo yêu cầu của bạn về lượng thành phần, mùi vị, bao bì… với quy cách an toàn, phù hợp.

Trên đây, chúng tôi đã gợi ý cho bạn một nơi nhận gia công nước yến sào, yến chưng sẵn, yến  hũ nổi tiếng trên thị trường. Bạn có thể tham khảo và lựa chọn cho mình nhé!

NHẬN GIA CÔNG NƯỚC YẾN SÀO YẾN CHƯNG SẴN YẾN HŨ

Lamgroup.vn đảm bảo dịch vụ giao hàng nhanh, giao hàng tận nơi uy tín đến tay người nhận. Miễn phí ship khu vực nội thành Hồ Chí Minh.

LIÊN HỆ MUA THỰC PHẨM CHẤT LƯỢNG - GIÁ RẺ

LAMGROUP.VN

HOTLINE: 096214 3312 Zalo

Youtube: Găng tay LamGroup

Fanpage: Lamgroup.vn-Găng tay vải

50/1 Phạm Đăng Giảng, Bình Hưng Hòa,

Bình Tân, TP.HCM

#găngtayvải #găngtayytế #lamgroup.vn

GĂNG TAY VẢI TRẮNG#GĂNG TAY Y TẾ#GĂNG TAY NILON#GĂNG TAY SỢI LEN POLY MUỐI TIÊU#GĂNG TAY CAO SU#BẢO HỘ LAO ĐỘNG Lamgroup.vn Co.,Ltd

 


(*) Xem thêm

Bình luận
Gọi ngay : 0962 14 33 12
Gọi ngay : 0962 14 33 12