Những loại quần áo bảo hộ lao động phổ biến

26/06/2021 | 842

Tùy vào từng công việc khác nhau sẽ có những loại quần áo bảo hộ lao động phù hợp, nhằm đảm bảo an toàn cho người lao động, tiết kiệm chi phí. Chúng được chia làm 4 nhóm chính. Mời các bạn cùng theo dõi bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn nhé!

Quần áo bảo hộ phục vụ trong ngành công nghiệp nhẹ

Vì tính chất của công việc này không phải tiếp xúc với những chất hóa học, các chất điện hay nhiệt độ khắc nghiệt nên thông thường quần áo bảo hộ được làm bằng vải kaki. Vải kaki có nhiều ưu điểm như ít nhàu, nhanh khô và không quá mỏng hay dày tạo cho người mặc cảm giác thoải mái. Hơn thế nữa, vải cũng rất đa dạng chất liệu, màu sắc do đó chúng đáp ứng được nhu cầu của những công việc trong ngành công nghiệp nhẹ.

Quần áo bảo hộ phục vụ trong ngành công nghiệp nhẹ

 

Quần áo bảo hộ cho ngành công nghiệp nhẹ thường được sản xuất rất lớn và thường xuyên. Số lượng công nhân làm trong lĩnh vực này chiếm số lượng lớn và yêu cầu trang phục cũng đơn giản.

Xem thêm: găng tay vải sợi giá sỉ rẻ tại Miền Tây nam Bộ

Quần áo bảo hộ phục vụ trong ngành hóa chất                        

Vì tính chất công việc của ngành hóa chất là phải tiếp xúc với nhiều hóa chất độc hại nên bộ đồ bảo họ phải đảm bảo chất lượng, đạt yêu cầu khi kiểm tra mới đảm bảo an toàn cho người lao động. Do đó, chất liệu vải sẽ được lựa chọn cẩn thận, kỹ càng và có tính chất chống thấm và chịu được tác động vô hình của chất hóa học.

Quần áo bảo hộ phục vụ trong ngành hóa chất

 

Trang phục của ngành này khá đặc biệt khi mà áo và quần gắn liền với nhau và thường nổi bật với chỉ một màu duy nhất.

Quần áo bảo hộ phục vụ trong môi trường điện tử

Bộ quần áo bảo hộ không thể thiếu của những công nhân trong môi trường làm việc điện tử như: làm việc trong trong các công ty sản xuất linh kiện điện tử, phòng thí nghiệm, công ty dược phẩm… Chúng sẽ giúp đảm bảo an toàn cho công nhân trong quá trình làm việc và các sản phẩm trong quá trình sản xuất.

Quần áo bảo hộ phục vụ trong môi trường điện tử

 

 Quần áo bảo hộ trong môi trường nhiệt độ cao

Điển hình cho môi trường làm việc nhiệt độ cao là các công việc khắc khổ và nguy hiểm. Điển hình là những người lính cứu hỏa, những người luyện gang thép. Bởi vậy, trang phục bảo hộ của họ bắt buộc phải chọn chất liệu có tính chịu nhiệt cao, hạn chế tối đa sự dẫn nhiệt nhưng luôn không quá dày và gò bó để tạo được sự thoải mái, an toàn.

Lamgroup.vn đảm bảo dịch vụ giao hàng nhanh, giao hàng tận nơi uy tín đến tay người nhận. Miễn phí ship khu vực nội thành Hồ Chí Minh.

LIÊN HỆ MUA QUẦN ÁO BẢO HỘ CHÍNH HÃNG - GIÁ RẺ

LAMGROUP.VN

HOTLINE: 096214 3312 Zalo

Youtube: Găng tay vải LamGroup

Fanpage: Lamgroup.vn-Găng tay vải

50/1 Phạm Đăng Giảng, Bình Hưng Hòa,

Bình Tân, TP.HCM

#găngtayvải #găngtayytế #lamgroup.vn

GĂNG TAY VẢI TRẮNG#GĂNG TAY Y TẾ#GĂNG TAY NILON#GĂNG TAY SỢI LEN POLY MUỐI TIÊU#GĂNG TAY CAO SU#BẢO HỘ LAO ĐỘNG Lamgroup.vn Co.,Ltd

 


(*) Xem thêm

Bình luận
Gọi ngay : 0962 14 33 12
Gọi ngay : 0962 14 33 12