Những loại vải để may quần áo bảo hộ lao động

02/07/2021 | 889

Cũng giống như trang phục bình thường, trang phục bảo hộ cũng được sản xuất từ những chất liệu vải rất đa dạng. Hãy cùng Lamgroup,vn tìm hiểu về những loại vải đó nhé!

SỰ ĐA DẠNG CỦA CHẤT LIỆU VẢI MAY QUẦN ÁO BẢO HỘ

Một số loại vải thông dụng như vải kaki, vải cotton, vải polyester…

  • Vải kaki thường được dùng trong ngành công nghiệp nhẹ. Vải nàylà lựa chọn của nhiều người bởi chúng không nhàu, không xù, thấm hút mồ hôi tạo cảm giác thoải mái. Những công nhân khi mặc thì có thể thoải mái hoạt đông, không lo gò bó hay chật trội. Đặc biệt, chúng rất bền màu và khó mà mất đi tên hay logo của công ty, doanh nghiệp. Hơn nữa giá cả rẻ nên thường được chọn may với số lượng lớn.

SỰ ĐA DẠNG CỦA CHẤT LIỆU VẢI MAY QUẦN ÁO BẢO HỘ

 

  • Vải cotton thường dùng trong các môi trường: phòng sạch, chuyên làm về công nghệ… Bởi chúng có ưu điểm là chất liệu mềm mại, mát mẻ, thấm hút mồ hôi và nhanh khô. Tuy nhiên cũng có hạn chế dễ bị nhăn nên muôn trang phục được đẹp thì bạn phải chịu khó ủi.

Xem thêm: Sự cần thiết của quần áo bảo hộ đối với mọi người

SỰ ĐA DẠNG CỦA CHẤT LIỆU VẢI MAY QUẦN ÁO BẢO HỘ

 

  • Vải Polyester là sự kết hợp với sợi carbon tạo nên các trang phục chống tĩnh điện, chuyên dung trong các phòng sạch (sản xuất chất bán dẫn, phòng thí nghiệm…). Vải này cách nhiệt tốt, bền bỉ, bề mặt bóng mượt. Chúng có hạn chế không đem lại cảm giác thoải mái cho người mặc. Sản phẩm thường được thiết kế làm quần áo chống cháy, cách nhiệt.

SỰ ĐA DẠNG CỦA CHẤT LIỆU VẢI MAY QUẦN ÁO BẢO HỘ

 

ĐỊA CHỈ CHUYÊN BÁN SỈ BÁN QUẦN ÁO BẢO HỘ UY TÍN GIÁ RẺ

Lamgroup.vn là đơn vị phân phối đồ bảo hộ lao động, phòng sạch giá rẻ với tiêu chí chuẩn xác và an toàn. Đây là địa chỉ được nhiều người tin tưởng và đánh giá cao.

Các sản phẩm quần áo bảo hộ có bán tại Lamgroup.vn đều được kiểm định an toàn cho người sử dụng, có giấy tờ cấp phép hoạt động, vì vậy bạn hoàn toàn yên tâm

Mua sản phẩm tại Lamgroup.vn quý khách hàng không những được giá tốt tận gốc, bảo hành chính hãng rõ ràng, chất lượng được đảm bảo và uy tín mà còn được nhân viên tư vấn tận tình, phục vụ chu đáo để quý khách hàng có thể chọn cho mình được sản phẩm ưng ý.

Chúng tôi luôn quan tâm đến sức khỏe của khách hàng và chăm chút cho từng dịch vụ để mang lại sự hoàn hảo nhất.

ĐỊA CHỈ CHUYÊN BÁN SỈ BÁN QUẦN ÁO BẢO HỘ UY TÍN GIÁ RẺ

 

- Lamgroup.vn cam kết chất lượng sản phẩm chính hãng

- Chúng tôi có đầy đủ các loại giấy phép hoạt động kinh doanh

- Đội ngũ tư vấn viên nhiệt tình, thân thiện

- Dịch vụ giao hàng nhanh, tiết kiệm

Lamgroup.vn đảm bảo dịch vụ giao hàng nhanh, giao hàng tận nơi uy tín đến tay người nhận. Miễn phí ship khu vực nội thành Hồ Chí Minh.

LIÊN HỆ MUA QUẦN ÁO BẢO HỘ CHÍNH HÃNG - GIÁ RẺ

LAMGROUP.VN

HOTLINE: 096214 3312 Zalo

Youtube: Găng tay vải LamGroup

Fanpage: Lamgroup.vn-Găng tay vải

50/1 Phạm Đăng Giảng, Bình Hưng Hòa,

Bình Tân, TP.HCM

#găngtayvải #găngtayytế #lamgroup.vn

GĂNG TAY VẢI TRẮNG#GĂNG TAY Y TẾ#GĂNG TAY NILON#GĂNG TAY SỢI LEN POLY MUỐI TIÊU#GĂNG TAY CAO SU#BẢO HỘ LAO ĐỘNG Lamgroup.vn Co.,Ltd

 


(*) Xem thêm

Bình luận
Gọi ngay : 0962 14 33 12
Gọi ngay : 0962 14 33 12