Những lợi ích khi mang một đôi găng tay vải chất lượng

06/12/2021 | 603

Găng tay vải bảo hộ là vật dụng quen thuộc của người lao động. ạn có biết hết những lợi ích khi mang một đôi găng tay vải chất lượng? Mời các bạn cùng theo dõi bài viết bên dưới để hiểu rõ hơn về sản phẩm găng tay vải nhé!

ÍCH LỢI CỦA ĐÔI GĂNG TAY VẢI

Găng tay vải là một trong hững loại găng tay bảo hộ phố biến trong nhiều ngành công nghiệp: giày da, dệt may, điện tử, điện lạnh... và dùng trong cả ngành dịch vụ, du lịch, quân sự và cả nông nghiệp.

Găng tay vải được làm từ nhiều chất liệu khác nhau: cotton, poly, cotton pha poly, PET, vải bạt, chất kaki... Chúng được thiết kế đa dạng mẫu mà, đủ size S, M, L với nhiều kiểu phù hợp cho các công việc khác nhau.

Găng tay vải được biết đến với nhiều lợi ích:

- Bảo vệ đôi tay trong suốt quá trình làm việc trước tác nhân lý - hóa trong quá trình lao động

Đối với công nhân làm việc trong các ngành như  lắp ráp linh kiện điện tử, may mặc, da giày, gốm sứ... việc bị trầy xước da tay điều khó tránh khỏi. Găng tay vải có tác dụng bảo vệ được đôi tay trước những vật sắc nhọn, hạn chế bào mòn da, đồng thời ngăn chặn sự tiếp xúc giữa da tay với các thiết bị điện tử, vi khuẩn bên ngoài lây nhiễm vào da tay.

Những lợi ích khi mang một đôi găng tay vải chất lượng

 

Với những ngành nghề có độ nguy hiểm cao, găng tay vải có tác dụng giảm thiểu va chạm giúp bảo vệ người lao động khỏi những rủi ro không đáng có trong quá trình làm việc.

- Tạo cảm giác thoải mái khi làm việc

Các công nhân thường xuyên phải lao động trong thời gian dài, tính chất công việc đòi hỏi sự tập trung cao, găng tay vải là găng tay bảo hộ thích hợp nhất. Chúng có ưu điểm thông thoáng, chống lại nước tốt, và phòng ngừa mồ hôi, găng tay vải giúp người lao động thoải mái trong quá trình làm việc. Hơn nữa, bao tay được làm từ chất liệu vải mềm mịn, có độ co dãn tốt và cấu tạo ôm sát cổ tay, nên không bị trơn tuột, dễ dàng trong thao tác cầm nắm.

Những lợi ích khi mang một đôi găng tay vải chất lượng

 

- Bảo vệ hàng hóa, nâng cao hiệu suất lao động

Bao tay vải hạn chế sự ma sát giữacác sản phẩm với nhau, góp phần bảo vệ hàng hóa và nâng cao năng suất lao động. Nhờ vào sự hỗ trợ đắc lực của găng tay vải, người lao động có thể chuyên tâm vào công việc, đem đến năng suất lao động tốt nhất, từ đó tăng thêm doanh thu cho công ty.

Xem thêm: Găng tay phủ  PU lòng bàn tay

Những lợi ích khi mang một đôi găng tay vải chất lượng

 

Lamgroup.vn đảm bảo dịch vụ giao hàng nhanh, giao hàng tận nơi uy tín đến tay người nhận. Miễn phí ship khu vực nội thành Hồ Chí Minh.

LIÊN HỆ MUA GĂNG TAY VẢI CHÍNH HÃNG - GIÁ RẺ

LAMGROUP.VN

HOTLINE: 096214 3312 Zalo

Youtube: Găng tay vải LamGroup

Fanpage: Lamgroup.vn-Găng tay vải

50/1 Phạm Đăng Giảng, Bình Hưng Hòa,

Bình Tân, TP.HCM

#găngtayvải #găngtayytế #lamgroup.vn

 

GĂNG TAY VẢI TRẮNG#GĂNG TAY Y TẾ#GĂNG TAY NILON#GĂNG TAY SỢI LEN POLY MUỐI TIÊU#GĂNG TAY CAO SU#BẢO HỘ LAO ĐỘNG Lamgroup.vn Co.,Ltd

 


(*) Xem thêm

Bình luận
Gọi ngay : 0962 14 33 12
Gọi ngay : 0962 14 33 12